ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผอ.กีฬาบาร์ซ่าลั่นไม่มีปัญหาเรื่องสัญญาเมสซี่

ผอ.กีฬาบาร์ซ่าลั่นไม่มีปัญหาเรื่องสัญญาเมสซี่

Posted 03/09/2017 by siamsport

อัลเบิร์ต โซเลร์ ผอ.กีฬา บาร์เซโลน่า ระบุเอง พวกเขาไม่มีปัญหาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ประจำทีม แจงที่ผ่านมาทีมต้องยุ่งๆ กับหลายเรื่อง

อัลเบิร์ต โซเลร์ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า การพยายามต่อสัญญาให้กับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนสำคัญชาวอาร์เจนไตน์ ไม่ได้มีปัญหาแต่อย่างใด ถึงแม้ว่าจนถึงตอนนี้ยังไม่มีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการก็ตาม

เมสซี่ ตกลงที่จะต่อสัญญากับทีมจนถึงปี 2021 ตั้งแต่เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา แต่หลังจากผ่านมาแล้วราว 2 เดือน ก็ยังไม่มีการจรดปากกาอย่างเป็นทางการ โดยมีข่าวลือว่า ดาวเตะวัย 30 ปี อยากพิจารณาแนวทางการเสริมทัพของต้นสังกัดก่อน

ทั้งนี้ ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบแรกที่ผ่านมานั้น บาร์เซโลน่า ต้องเสีย เนย์มาร์ กองหน้าชาวบราซิเลียน ไปให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติโลกที่ 222 ล้านยูโร (ประมาณ 8,880 ล้านบาท) ขณะเดียวกันพวกเขาก็ได้ อุสมาน เดมเบเล่ กองหน้าดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส มาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่ก็อดได้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ฝีเท้าดีของ ลิเวอร์พูล ซึ่งบางส่วนมองว่า ยังไม่ใช่การเสริมทัพที่ดีพอ และอาจจะทำให้ เมสซี่ ไม่ประทับใจเท่าไหร่ แต่ล่าสุด โซเลร์ รับประกันเองว่า เรื่องสัญญาฉบับใหม่ของ เมสซี่ ยังดำเนินไปอย่างราบรื่น

"ผมอยากบอกกับสมาชิกทุกคนว่ามันไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น ก่อนหน้านี้เราต้องไปทัวร์ที่สหรัฐอเมริกา แล้วตอนนี้ก็เจอโปรแกรมเกมทีมชาติ ขณะที่ฤดูกาลมันก็เพิ่งเริ่มขึ้นเอง ดังนั้นเรื่องของ เมสซี่ ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลยจริงๆ" ผู้บริหารระดับสูงของ บาร์เซโลน่า ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าโมโห หงส์กวนประสาทเรื่องคูตินโญ่ส่งท้ายตลาดนักเตะ
    ลิเวอร์พูลเอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นในเมืองลิเวอร์พูล ชื่นชมสโมสร ที่ไม่ยอมขาย คูตินโญ่ ให้กับบาร์เซโลน่า แถมยังมีการกวนประสาท บาร์ซ่าเป็นของแถมก่อนตลาดปิดอีก
  • เอลฮัดดาดี้ลาบาร์ซ่าซบอลาเบสแบบยืมตัว
    บาร์เซโลน่า ปล่อยตัว มูนีร์ เอล ฮัดดาดี้ หัวหอกดาวโรจน์ ออกไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์อีกครั้ง โดยคราวนี้เป็น เดปอร์ติโบ อลาเบส ที่ยืมไปใช้งาน
  • ลุ้นกันมายาวนาน นี่คงเป็นบทสรุปของคูตินโญ่ กับบาร์เซโลน่า
    บาร์ซ่ายื่นข้อเสนอมา 3 ครั้งก่อนหน้านี้ หงส์ปฏิเสธหมด และนี่คือความเคลื่อนไหวน่าจะสุดท้ายแล้ว ในตลาดนักเตะครั้งนี้บาร์เซโลน่าโยนผ้าขาวในวันปิดตลาดหน้าร้อนของสเปนเมื่อศุกร์ที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา หลังไม่มีทีท่าว่าลิเวอร์พูลจะพิจารณาข้อเสนอขอซื้อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์แซมบ้าวัยเบญจเพส ด้านบอร์ดบริหารบาร์เซโลน่าชุดปัจจุบันนำโดย โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ถูกต่อต้านหนัก ต้องผจญกับการโหวตไม่ไว้วางใจจากส...
  • จอมโหดเฮ!บาร์ซ่าไฟเขียวซัวเรซคืนสนาม
    อุรุกวัย ได้รับข่าวดีก่อนเกมคัดบอลโลก 2018 กับ อาร์เจนตินา ช่วงเช้าวันศุกร์นี้ เมื่อ บาร์เซโลน่า เปิดไฟเชียวให้ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกดาวดัง ลงสนามช่วยชาติได้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »