ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แชมเบอร์เลนเผยซบหงส์เพราะอยากทำงานกับคล็อปป์

แชมเบอร์เลนเผยซบหงส์เพราะอยากทำงานกับคล็อปป์

Posted 07/09/2017 by siamsport

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกป้ายแดงของ ลิเวอร์พูล ระบุ การที่จะได้ทำงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้ตนตัดสินใจมาซบ "หงส์แดง" พร้อมชี้ คล็อปป์ สามารถสร้างแรงกระตุ้นให้ทุกคนได้ด้วย

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกตัวใหม่ของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าหนึ่งในสาเหตุที่ตนเลือกย้ายมาอยู่กับทีมเป็นเพราะอยากทำงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนดังของ "หงส์แดง"

อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กลายเป็นหนึ่งในการย้ายทีมที่ได้รับความสนใจสูงในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบแรก โดยเขาปฏิเสธการต่อสัญญากับ อาร์เซน่อล รวมถึงข้อเสนอจาก เชลซี เพื่อมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ทั้งที่ลือกันว่า "ไอ้ปืนใหญ่" กับ "สิงห์บลูส์" เสนอที่จะให้ค่าเหนื่อยเขามากกว่าที่ "หงส์แดง" ให้ซะอีก ซึ่งล่าสุดแข้งชาวอังกฤษก็ลงซ้อมกับต้นสังกัดใหม่ไปแล้ว

ปีกทีมชาติอังกฤษ เผยว่า "ผมรู้สึกว่านี่เป็นสถานที่ที่เหมาะกับผม แนวทางที่ผู้จัดการทีมต้องการให้ทีมเล่นมันถือเป็นแรงกระตุ้นสำหรับผม และเป็นหนึ่งในสาเหตุหลักที่ทำให้ผมเซ็นสัญญากับทีม การที่เขาผลักดันคุณ, ให้กำลังใจคุณ และสิ่งที่เขาต้องการจากคุณมันถือเป็นโบนัสที่ดี สำหรับผมแล้วนั่นเป็นสิ่งที่ทำให้เขามีความพิเศษ"

"นั่นเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ผมมองว่าเขาคือคนที่ผมอยากมาเล่นให้ เพราะผมรู้สึกเหมือนกับว่าเขาสามารถผลักดันผมได้, ทำให้ผมโชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาได้ พร้อมทำให้ผมก้าวไปยังอีกระดับได้ด้วย แม้แต่ตอนที่ดูเขาคุมทีมในฐานะคนนอกเมื่อซีซั่นก่อนคุณก็จะเห็นได้เลยว่าเขามีบุคลิกที่น่าสนใจมากๆ และเป็นคนที่จะสร้างแรงกระตุ้นให้คนหลายคนได้ แม้แต่กับคนที่ไม่ได้เกี่ยวกับสโมสรก็ตาม พอได้ดูเขาแล้วคุณก็จะเห็นถึงอารมณ์ร่วมและการที่เขาให้ความสำคัญกับเกมการเล่นมากๆ ได้เลยล่ะ" ดาวเตะวัย 24 ปี เปิดอก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟังกัน!ทำไมดินโญ่เชื่อคูตี้ยังเต็มร้อยกับหงส์
    สาวก "เดอะ ค็อป" ต้องมาฟังกัน ทำไม โรนัลดินโญ่ ถึงเชื่อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลาง ลิเวอร์พูล จะยังทุ่มเทให้ "หงส์แดง" เต็มร้อย และไม่มีทางปัดลงเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก แน่
  • หงส์สะดุ้ง!สิงห์บลูส์,ผีแดงเล็งฉกชาน
    งานนี้ ลิเวอร์พูล ถึงกับสะดุ้ง เมื่อ เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์คนเก่ง กำลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของทั้ง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่ยังเมินขยายสัญญากับทีม
  • 5 เหตุผล ทำไม มาดามเดียร์ และแฟนหงส์ทั่วโลก รัก เคาท์
    "มาดามเดียร์" วทันยา วงษ์โอภาสี ออกมาเปิดใจผ่านรายการของวู้ดดี้ว่า ชอบสโมสรลิเวอร์พูล แต่นั่นยังไม่น่าแปลกใจเท่าที่เธอบอกว่า นักเตะในดวงใจคือ "เดิร์ก เคาท์" หัวหอกชาวดัตช์ ที่แขวนสตั๊ดไปแล้ว
  • หงส์มีลุ้นได้เกอิต้าช่วงม.ค.หากจ่ายเพิ่ม
    ลี ไพรซ์ กูรูศึก บุนเดสลีกา ระบุ ลิเวอร์พูล มีโอกาสได้ นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์ ไลป์ซิก มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ ถ้าหากยอมจ่ายเงินเพิ่ม แต่มันก็ต้องขึ้นอยู่กับผลงานของ ไลป์ซิก เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »