ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ผีหลังยวบ!ลูกากู-แรชฟอร์ดผนึกหลอนรับบาเซิ่ล

ผีหลังยวบ!ลูกากู-แรชฟอร์ดผนึกหลอนรับบาเซิ่ล

Posted 12/09/2017 by siamsport

''ปีศาจแดง'' แมนฯ ยูไนเต็ด หมดสิทธิ์ใช้งาน เอริก ไบยี่ และ ฟิล โจนส์ คู่เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวหลักที่ติดโทษแบน โดยเตรียมส่ง โรเมลู ลูกากู กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ผนึกปิดสกอร์ เกมรับ เอฟซี บาเซิ่ล ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ) คืนวันอังคารที่ 12 ก.ย. นี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORT 1, เวลา 01.45 น.

ปรีวิว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
(รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ)
วันอังคารที่ 12 กันยายน 2560
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (อังกฤษ) - เอฟซี บาเซิ่ล (สวิตเซอร์แลนด์)
ถ่ายทอดสด : beIN SPORT 1, เวลา 01.45 น.

สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือปีศาจแดง นำทีมเสมอ สโต๊ค ซิตี้ 2-2 เสียสถิติชนะรวด ต้องหันมาเน้นในเกมยุโรป ที่ต้องเจอ เอฟซี บาเซิ่ล เปิดหัวกลุ่มนี้

เกมนี้มีปัญหาแค่แผงหลังคู่เซนเตอร์แบ็กที่ต้องปรับใช้ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ที่ไม่ได้มีส่วนร่วม 3 เกมหลังสุด จับคู่ คริส สมอลลลิ่ง หลังจาก เอริก ไบยี่ กับ ฟิล โจนส์ 2 กองหลังตัวจริงติดแบน แต่ที่เหลือพร้อมรบ

ฆวน มาต้า ดาวเตะสเปนที่เป็นสำรองเกมที่แล้วจะกลับมาเป็นตัวจริง คนที่ส่อถูกดร็อปก็คือ อันเดร์ เอร์เรร่า เช่นเดียวกับ ดาเล่ย์ บลินด์ แบ็กซ้าย ที่จะกลับมาเล่นแทน มัตเตโอ ดาร์เมียน ส่วน มารูยาน เฟลไลนี่, ลุค ชอว์ และ แอชลี่ย์ ยัง ยังไม่น่าพร้อม

ส่วนแนวรุกยังคงไว้ใจ โรเมลู ลูกากู ที่เพิ่วทำสถิติยิง 4 ประตูใน 4 นัดแรกของพรีเมียร์ลีก เทียบเท่า รุด ฟาน นิสเตลรอย และ ซลาตัน อิบรา ฮิโมวิช ซึ่งรายหลังทำไว้เมื่อซีซั่นที่แล้วอีกด้วย

ด้านบาเซิ่ล ยอดทีมลีกสวิส ทำผลงานได้ไม่ดีนัก ออกสตาร์ตก็แพ้ต่อ ยัง บอยส์ เบิร์น รวมถึงสามเกมลีกล่าสุดที่ไม่ชนะใคร

ตัวที่โดนใบแดงจากเกมที่แล้วอย่าง มาเร็ค ซุซชี่ กัปตันทีม ยังลงช่วยทีมได้ต่อ เช่นเดียวกับ ริคกี้ ฟาน โวล์ฟสวิงเคล กองหน้าฮอลแลนด์ ซึ่งมีประสบการณ์ในฟุตบอลอังกฤษกับ นอริช ซิตี้ และ ตูล็องต์ ชากา กองกลางแอลเบเนีย ก็พร้อมช่วยทีม
   
คาดว่าเกมนี้ ราฟาเอล วิคกี้ อดีตกองหลังทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งผันมาเป็นกุนซือ จะเข็นชุดที่ดีสุดเท่าที่มีอยู่ลงทำศึกอย่างแน่นอน โดยอัดกลางให้แน่นเพื่อทำลายเกมรุกอันดุดันของเจ้าบ้านอีกด้วย

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา - อันโตนิโอ วาเลนเซีย, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, คริส สมอลลิ่ง, ดาเล่ย์ บลินด์ - ปอล ป็อกบา, เนมานย่า มาติช - ฆวน มาต้า, เฮนริค มคิทาร์ยาน, มาร์คัส แรชฟอร์ด - โรเมลู ลูกากู
ผู้จัดการทีม : โชเซ่ มูรินโญ่

บาเซิ่ล (3-5-2) : โทมัส วาซลิค - มานูเอล อคานยี่, มาเร็ค ซุซชี่, บิอาส ริเวรอส - เรนาโต้ สเตฟเฟ่น, เควิน โบอา, ลูก้า ซุฟฟี่, เซเรย์ ดิเย่, เอเดร์ อัลวาเรซ บาลันต้า - ตูล็องต์ ชากา, ริคกี้ ฟาน โวล์ฟสวิงเคล
ผู้จัดการทีม : ราฟาเอล วิคกี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอร์เรร่าหวังลูกากูยิงจนทีมซิวแชมป์
    อันเดร์ เอร์เรร่า จอมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดหวังว่า โรเมลู ลูกากู หัวหอกชาวเบลเยียม จะพาทีม "ปีศาจแดง" พุ่งชนความสำเร็จ หลังยิงได้อีกในเกมพรีเมียร์ลีก ที่บุกไปเสมอ สโต๊ค ซิตี้ 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา ทำให้เขาซัดประตูระดับสโมสรแตะหลัก
  • เด็กผม!มูรินโญ่แจงเหตุยกมาติชเป็นขุนพลคู่ใจ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกเหตุการณ์ที่เขาเปลี่ยนตัว เนมานย่า มาติช ทั้งเข้า และออกในเกมเดียวกัน สมัยคุม เชลซี ปี 2015 เป็นจุดที่ทำให้รู้ซึ้งดีแก่ใจว่าแข้งเซิร์บรายนี้ คือหนึ่งในนักเตะที่คู่ควรต่อการอยู่ในทีมของเขาอย่างแท้จริง
  • ผู้กอบกู้!มูชี้ผีหยุดพัฒนาตั้งแต่หมดยุคป๋า
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ "ปีศาจแดง" หยุดพัฒนาตั้งหมดสิ้นยุค เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตรงข้ามกับทีมอื่นๆ ที่พัฒนาขึ้นเป็นอย่างมาก
  • สไตล์ไม่เกี่ยว!ฟานกัลชี้ผีปลดตนเพราะเรื่องเงิน
    หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ชื่อก้องโลก ระบุ ปัจจัยหลักที่ แมนฯ ยูไนเต็ด สั่งเด้งตน มันเป็นเพราะเรื่องเงิน ไม่ใช่เรื่องฟุตบอล พร้อมตำหนิ "ปีศาจแดง" ที่ไม่ยอมบอกกับตนตั้งแต่แรกว่าจะเอา โชเซ่ มูรินโญ่ มารับงานแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »