ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาเซิ่ลฟังไว้!ชากิรี่ชี้เกมรับผีเป็นจุดอ่อน

บาเซิ่ลฟังไว้!ชากิรี่ชี้เกมรับผีเป็นจุดอ่อน

Posted 12/09/2017 by siamsport

เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกคนเก่งของ สโต๊ค ระบุ แนวรับคือจุดอ่อนที่เห็นได้ชัดเจนที่สุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดนี้ พร้อมชี้ บางครั้ง ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" ยังเก็บบอลกับตัวเอาไว้นานเกินด้วย

เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกชาวสวิสของ สโต๊ค ซิตี้ สโมสรแกร่งแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าจุดอ่อนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในชุดนี้คือแนวรับที่ยังไม่แข็งแกร่งเท่าที่ควร

ชากิรี่ เพิ่งพา สโต๊ค เปิดรัง เบท365 สเตเดี้ยม เสมอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-2 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ตัดสินใจช่วย เอฟซี บาเซิ่ล หนึ่งในทีมเก่าของเขา ก่อนที่ บาเซิ่ล จะเจอกับ "ปีศาจแดง" ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกม ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารที่ 12 กันยายนนี้

หลังถูกถามว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีจุดอ่อนหรือไม่นั้น ชากิรี่ ก็ตอบว่า "ถ้าจะมีก็คงเป็นเกมรับของพวกเขาแหละ ประตูที่เราทำได้คือสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงเรื่องนั้น ถ้าคุณเล่นแบบรวดเร็วและกล้าหาญแล้วล่ะก็ กองหลังของพวกเขาก็จะเจอปัญหา"

"แมนเชสเตอร์ มีจุดอ่อนในแผงหลัง เรามีทั้งพละกำลังที่แข็งแกร่งและแท็คติกที่ดี เราไม่ได้เล่นแบบหวาดกลัวเลย คุณต้องเล่นแบบกล้าหาญ มันไม่สำคัญหรอกว่าคุณจะแพ้รึเปล่า เกมรุกของ แมนฯ ยูไนเต็ด น่ะมีคุณภาพที่ดีมากๆ" แข้งวัย 25 ปี ระบุ

ชากิรี่ เสริมว่าบางครั้ง ปอล ป็อกบา กองกลางคนดังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังชอบเก็บบอลเอาไว้กับตัวนานเกินไปด้วย จนส่งผลเสียกับเกมรุกของยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปในตัว "การแย่งบอลจากเขามันทำได้ยาก แต่บางครั้งเขาก็เก็บบอลเอาไว้กับตัวเองนานไป นอกจากนี้เขายังมีร่างกายที่แข็งแกร่งมากๆ ด้วย"

ถึงกระนั้น ชากิรี่ ก็ยอมรับว่า บาเซิ่ล ต้องเจองานยากสุดๆ ในเกมวันอังคารนี้ "มันจะเป็นเกมที่ยากมากๆ สำหรับ บาเซิ่ล โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่มันแข่งกันที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เวลาที่ได้เล่นในบ้านเนี่ย แมนเชสเตอร์ จะครองเกมได้ดีกว่าเกมเยือนมากเลยทีเดียว โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นหนึ่งในสนามที่ดีที่สุดของโลก พวกเขา (บาเซิ่ล) ต้องเล่นแบบกล้าหาญและยอมเสี่ยงทำบางอย่าง การเอาแต่เล่นเกมรับอย่างเดียวมันไม่พอแน่ๆ ผมนับถือเขา (ผู้จัดการทีมของ แมนฯ ยูไนเต็ด โชเซ่) มูรินโญ่ นะ เขาไม่สนเลยว่าคนอื่นจะคิดยังไงเกี่ยวกับเขา เขารู้ว่าต้องทำยังไงถึงจะจัดทีมให้ออกมามีสภาพที่สมบูรณ์แบบ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีหลังยวบ!ลูกากู-แรชฟอร์ดผนึกหลอนรับบาเซิ่ล
    ''ปีศาจแดง'' แมนฯ ยูไนเต็ด หมดสิทธิ์ใช้งาน เอริก ไบยี่ และ ฟิล โจนส์ คู่เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวหลักที่ติดโทษแบน โดยเตรียมส่ง โรเมลู ลูกากู กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ผนึกปิดสกอร์ เกมรับ เอฟซี บาเซิ่ล ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ) คืนวันอังคารที่ 12 ก.ย. นี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORT 1, เวลา 01.45 น.
  • เอร์เรร่าหวังลูกากูยิงจนทีมซิวแชมป์
    อันเดร์ เอร์เรร่า จอมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดหวังว่า โรเมลู ลูกากู หัวหอกชาวเบลเยียม จะพาทีม "ปีศาจแดง" พุ่งชนความสำเร็จ หลังยิงได้อีกในเกมพรีเมียร์ลีก ที่บุกไปเสมอ สโต๊ค ซิตี้ 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา ทำให้เขาซัดประตูระดับสโมสรแตะหลัก
  • เด็กผม!มูรินโญ่แจงเหตุยกมาติชเป็นขุนพลคู่ใจ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกเหตุการณ์ที่เขาเปลี่ยนตัว เนมานย่า มาติช ทั้งเข้า และออกในเกมเดียวกัน สมัยคุม เชลซี ปี 2015 เป็นจุดที่ทำให้รู้ซึ้งดีแก่ใจว่าแข้งเซิร์บรายนี้ คือหนึ่งในนักเตะที่คู่ควรต่อการอยู่ในทีมของเขาอย่างแท้จริง
  • ผู้กอบกู้!มูชี้ผีหยุดพัฒนาตั้งแต่หมดยุคป๋า
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ "ปีศาจแดง" หยุดพัฒนาตั้งหมดสิ้นยุค เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตรงข้ามกับทีมอื่นๆ ที่พัฒนาขึ้นเป็นอย่างมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »