ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บอกลาสเปเชียลวัน!สตาฟฟ์ผีตั้งฉายาใหม่ให้มู

บอกลาสเปเชียลวัน!สตาฟฟ์ผีตั้งฉายาใหม่ให้มู

Posted 13/09/2017 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ เหล่าสตาฟฟ์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งฉายาใหม่ให้กับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีม หลังจากที่ มูรินโญ่ ออกกำลังกายอย่างหนักจนน้ำหนักลดลง

ทีมสตาฟฟ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งฉายาใหม่ให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนดังว่า "เดอะ สกินนี่ วัน" (The Skinny One) ซึ่งแปลเป็นไทยประมาณว่า "คนผอม" ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี

ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา มูรินโญ่ เข้าโรงยิมออกกำลังกายอย่างหนักจนทำให้น้ำหนักลดไปหลายปอนด์ แถมยังได้ออกกำลังกายเพิ่มตอนนำทีมลงซ้อมที่สนามซ้อมแคร์ริงตัวด้วย โดยมันทำให้เขามีรูปร่างที่ผอมพอตัว ซึ่งนั่นก็ส่งผลให้เหล่าสตาฟฟ์ของทีมตั้งชื่อเล่นใหม่ให้เขาทันที โดยเป็นการล้อเลียนกับฉายา "เดอะ สเปเชียล วัน" ที่กุนซือชาวโปรตุกีสเคยตั้งให้ตัวเอง

แหล่งข่าวที่อ้างว่าเป็นคนวงในของยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เผยว่า "โชเซ่ ทำงานหนักมากทั้งในด้านสภาพจิตใจและสภาพร่างกาย ซึ่งที่จริงมันก็ไม่ค่อยน่าแปลกใจเท่าไหร่ มันอาจจะไม่ยุติธรรมหน่อยๆ ถ้าหากจะบอกว่าเขาดูอ้วนลงพุง เพราะตอนนี้เขาก็เข้าสู่ช่วงวัย 50 ปีแล้ว"

"ปัญหาก็คือการพักในโรงแรมมันไม่ได้มีส่วนช่วยในการทำให้เขายังมีสภาพร่างกายที่ดูดี เขาต้องเดินทางไปทัวร์ช่วงรปรี-ซีซั่นที่สหรัฐอเมริการ่วมกับทีม ซึ่งสตาฟฟ์บางคนบอกว่าช่วงนี้เขาดูผอมลงเยอะเลย มีคนเห็นเขาเข้าโรงยิมบ่อยขึ้น เขาลดน้ำหนักไปได้บ้าง และดูมีสภาพร่างกายที่ดีเลยล่ะ" วงในนิรนาม ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ่นป็อกบาเจ็บ! "ผี" ฟอร์มแจ่มเปิดหัวชปล.หลอน บาเซิ่ล 3-0
    โชเซ่ มูรินโญ่ ประเดิมซิวชัยเกมแรกกับ "ปีศาจแดง" ในเวที ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สำเร็จ หลังเปิดรังไล่ถล่มเอาชนะ เอฟซี บาเซิ่ล 3-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา แต่สามแต้มของ แมนฯยูไนเต็ด ต้องแลกด้วยอาการบาดเจ็บของ ปอล ป็อกบา ที่ถูกเปลี่ยนตัวออกไปตั้งแต่ช่วครึ่งเวลาแรก
  • บาเซิ่ลฟังไว้!ชากิรี่ชี้เกมรับผีเป็นจุดอ่อน
    เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกคนเก่งของ สโต๊ค ระบุ แนวรับคือจุดอ่อนที่เห็นได้ชัดเจนที่สุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดนี้ พร้อมชี้ บางครั้ง ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" ยังเก็บบอลกับตัวเอาไว้นานเกินด้วย
  • ผีหลังยวบ!ลูกากู-แรชฟอร์ดผนึกหลอนรับบาเซิ่ล
    ''ปีศาจแดง'' แมนฯ ยูไนเต็ด หมดสิทธิ์ใช้งาน เอริก ไบยี่ และ ฟิล โจนส์ คู่เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวหลักที่ติดโทษแบน โดยเตรียมส่ง โรเมลู ลูกากู กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ผนึกปิดสกอร์ เกมรับ เอฟซี บาเซิ่ล ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ) คืนวันอังคารที่ 12 ก.ย. นี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORT 1, เวลา 01.45 น.
  • เอร์เรร่าหวังลูกากูยิงจนทีมซิวแชมป์
    อันเดร์ เอร์เรร่า จอมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดหวังว่า โรเมลู ลูกากู หัวหอกชาวเบลเยียม จะพาทีม "ปีศาจแดง" พุ่งชนความสำเร็จ หลังยิงได้อีกในเกมพรีเมียร์ลีก ที่บุกไปเสมอ สโต๊ค ซิตี้ 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา ทำให้เขาซัดประตูระดับสโมสรแตะหลัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »