ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กอ๊อด แจงชัด มอบบทบาทที่ปรึกษาทีมชาติยู-23ให้ ราเยวัช

บิ๊กอ๊อด แจงชัด มอบบทบาทที่ปรึกษาทีมชาติยู-23ให้ ราเยวัช

Posted 14/09/2017 by siamsport

จากกรณีที่มีข่าวว่า มิโลวาน ราเยวัช อาจจะไม่ตบปากรับคำทำทีมชาติไทย ยู- 23 เพราะเจ้าตัวได้การทำเซ็นสัญญาไว้กับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ด้วยการทำทีมแค่ชุดใหญ่ หากว่าทำอาจจะมีผลกระทบเตรียมทีมสู่ เอเชียน คัพ 2019

"บิ๊กอ๊อด"พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์พันธุ์ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ตอนที่ โค้ชโย่ง (วรวุธ ศรีมะฆะ)เดินมาบอกกับผมว่าอยากทำทีมชาติไทยต่อ ในฐานะผู้ช่วยโค้ชเพื่อสั่งสมประสบการณ์ ผมเองยินดีและชื่นชมความเป็นลูกผู้ชายของเขาอย่างมาก"

"จากนั้นผมได้หารือกับ คุณวิทยา เลาหกุล ประธานเทคนิค ว่า ควรจะเอา เอ็คโคโน่ หรือว่า ทีมงานของ มิโลวาน ราเยวัช เข้ามาทำ ซึ่ง คุณวิทยา คิดว่าถ้าเป็นฝ่ายหลังน่าจะดีกว่า เนื่องจากจะมองเห็นนักเตะจากทีม ยู -23 เพื่อก้าวไปเล่นสู่ชุดใหญ่"

"เราจึงได้เลือกทีมงานของ มิโลวาน ราเยวัช เข้ามาทำทีม ยู- 23 โดยมี โค้ชโย่ง (วรวุธ ศรีมะฆะ) เป็นผู้ช่วยโค้ชอย่างไรก็ตาม มิโลวาน ราเยวัช จะทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาเท่านั้น เขามีโอกาสที่จะหาทีมงานมาให้กับทีม เพราะเขาต้องมีภารกิจกับทีมชุดใหญ่อยู่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แชมป์โลกอาร์เจนฯ บดช้างศึกหืด2-1ซิวถ้วยไทยแลนด์ไฟว์
    แชมป์โลกอาร์เจนฯ บดช้างศึกหืด2-1ซิวถ้วยไทยแลนด์ไฟว์ฟุตซอล 4 ทวีป "พีทีที ไทยแลนด์ไฟว์ อินเตอร์คอนติเนนทัล แชมเปี้ยนชิพ2017" นัดสุดท้าย วันอังคาร 12 ก.ย.60 ที่บางกอก อารีน่า คู่สองเวลา 19.45 น. ทีมชาติไทย ที่มี 3 แต้มจาก 2 นัด พบ "แชมป์โลก" อาร์เจนติน่า ที่มี 4 แต้ม หาก "ช้างศึก" ชนะได้จะเป็นแชมป์ทันที
  • ปูลปิสประกาศชัดขอเซอร์ไพรส์ล้มแชมป์โลกศึกฟุตซอลไทยแลนด์ไฟว์
    ฟุตซอลไทยเตรียมลงสนามนัดหยุดโลก! ปะทะ "แชมป์โลก" อาร์เจนตินา เกมชี้ชะตา "พีทีที ไทยแลนด์ไฟว์ 2017" ค่ำนี้ 19.45 น. ที่บางกอก อารีนา ยังมีลุ้นแชมป์อยู่ หากโค่นแชมป์โลกพร้อมลุ้นให้คาซัคสถานไม่ชนะโมซัมบิก
  • ถึงเวลาแข้งไทย "ฉายเดี่ยว" ตามรอย "ชนาธิป"
    ตลอดเวลาที่ผ่านมาคนไทยมีความเชื่อที่ว่า การเป็นนักกีฬาประเภทเดี่ยว จะประสบความสำเร็จในเรื่องชื่อเสียง และเงินทอง มากกว่าการเล่นเป็นทีม นับตั้งแต่ สมรักษ์ คำสิงห์ คว้าเหรียญทองโอลิมปิก ครั้งที่ 26 , ภราดร ศรีชาพันธุ์ นักเทนนิส อดีตมือ 9 ของโลกและคนอื่นๆอีกมากมายที่กวาดรายได้ในช่วงขาขึ้นไปคนละหลายสิบล้าน ยังไม่นับ "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ยอดมวยชาวไทยที่ดังก้องโลกในเวลานี้
  • "ชนาธิปฟีเวอร์" Jeep มอบรถมูลค่าเกือบ 4 ล้านเยน
    อิมโมบิเล่ ฟอร์มสุดเฉียบกดแฮตทริก พา ลาซิโอ เปิดบ้านอัด เอซี มิลาน ยับ 4-1นับตั้งแต่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ย้ายมาร่วมทีม คอนซาโดเล ซัปโปโร ด้วยสัญญายืมตัวจาก เอสซีจีเมืองทอง ยูไนเต็ด ด้วยระยะสัญญา 1 ปีครึ่ง ในเลกที่ 2 ของศึกเจลีก 2017 ทั้ง 7 นัดที่ลงสนามเป็นตัวจริงให้กับทีม สร้างผลงานได้เป็นอย่างดี จนมีกระแส "ชนาธิปฟีเวอร์"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »