ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซาฮาสยองนึกว่าเฟอร์กี้ฆ่าช่วงพักครึ่งดวลทอฟฟี่

ซาฮาสยองนึกว่าเฟอร์กี้ฆ่าช่วงพักครึ่งดวลทอฟฟี่

Posted 16/09/2017 by siamsport

หลุยส์ ซาฮา อดีตหัวหอกแมนฯ ยูไนเต็ด ย้อนอดีตความน่าสยดสยองของ แฮร์ ดรายเออร์ จากปาก เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน โคตรกุนซือเลือดวิสกี้ ระบุตอนนั้นคิดว่า "เฟอร์กี้" จะฆ่าเขาให้ตายคาห้องแต่งตัวด้วยซ้ำ เพราะไม่คิดว่าจะโกรธราวจะกินเลือดกินเนื้อกันขนาดนี้

หลุยส์ ซาฮา อดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยเหตุระทึกใจว่า เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ "ปีศาจแดง" ใช้  แฮร์ ดรายเออร์ หรือไดร์เป่าผม เนื่องจากไม่พอใจผลงานของตน ในช่วงระหว่างพักครึ่งเกมพบ เอฟเวอร์ตัน เมื่อฤดูกาล 2003-04

ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ ซัด 2 ประตูช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด นำ เอฟเวอร์ตัน 3-0 ในช่วงครึ่งแรกเกมที่กูดิสัน พาร์ค อย่างไรก็ตาม "เซอร์เฟอร์กี้" ดูเหมือนไม่ประทับใจกับฟอร์มของ ซาฮา และ รุด ฟาน นิสเตลรอย คู่หูแดนหน้าของเขา เนื่องจากทั้งสองคนพลาดยิงประตูหลายครั้ง

หลังจากพักครึ่ง กเตะกลับไปยังห้องแต่งตัว เพียงแค่นั้น เฟอร์กูสัน ก็ระเบิดอารมณ์ราวกับจะฆ่าพวกเขาด้วยคำพูดที่รุนแรงสุดๆ และจากนั้นเกมครึ่งหลังเจ้าบ้านเล่นได้ดีกลับมาตีเสมอ 3-3 ก่อนที่ ฟาน นิสเตลรอย จะซัดประตูชัยให้ทีมชนะ 4-3 โดย ซาฮา ย้อนความหลังว่า "ตอนนั้นเขาทำตัวราวกับจะฆ่าผมต่อหน้าทุกๆ คน มันเป็นเกมที่สองของผมกับสโมสร เราเล่นในสนามที่สุดพิเศษในกูดิสัน พาร์ค"

"เราเล่นได้ดีผมยิง 2 ประตูและผมรู้สึกดีกับสถานการณ์ของผม แต่มันเป็นเรื่องชัยชนะด้านจิตใจสำหรับ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผมพลาดง่ายๆ 2 ครั้ง และผมคิดว่า รุด ฟาน นิสเตลรอย น่าจะพลาดง่ายๆ ครั้งหนึ่งด้วย เราน่าจะขึ้นนำ 6-0 นั่นทำให้เขาไม่พอใจผมมากๆ"

"เขาบอกว่าผมย้ายมาเล่นให้กับสโมสรยักษ์ใหญ่ตอนนี้ ฉะนั้นผมต้องพัฒนาฝีเท้า และผมไม่ควรพลาดโอกาสแบบนั้น ผมแปลกใจจริงๆ เพราะตอนนั้นผมได้ยินสำเนียงสกอตติช ผมไม่เข้าใจจริงๆ แต่ผมเข้าใจว่าเมื่อเราจบเกมด้วยสกอร์ 4-3  เพราะพวกกลับมาได้จากสปิริตแห่งกูดิสันพาร์ค" ซาฮา ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่หนีผี?เดเคอาย้ายเข้าบ้านใหม่
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ ดาบิด เด เคอา มือกาวจอมหนึบของ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งย้ายเข้าบ้านหลังใหม่หมาดๆ จนเหมือนกับจะเป็นการสื่อว่าไม่คิดย้ายทีมแต่อย่างใด สวนทางกับกระแสข่าวก่อนหน้านี้ที่เขาทำท่าเหมือนกับว่าอาจจะย้ายทีม จากการที่เขาขายบ้านที่เคยใช้พักอาศัยในเมืองผู้ดี
  • เพื่ออนาคต!ผีดึงดาวรุ่งโคเวนทรีร่วมก๊วน
    แมนฯ ยูไนเต็ด จัดการซิว ชาร์ลี แม็คแคนน์ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ โคเวนทรี มาปั้นต่อแล้ว โดย ริชาร์ด สตีเว่นส์ ผู้จัดการทีมระดับอะคาเดมี่ของ โคเวนทรี ระบุ แม็คแคนน์ เป็นสาวก "ปีศาจแดง" ด้วย
  • ทำถูกแล้ว! บลินด์ ชม รูนี่ย์ ลาผีทางเลือกดีสุด
    ดาเล่ย์ บลินด์ ดาวเตะเลือดดัตช์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวสรรเสริญ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกจอมเก๋า ที่ตัดสินใจเลือกย้ายออกจากโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อโอกาสในการลงเล่นอย่างต่อเนื่อง พร้อมระบุการเลือกไปเล่นกับ เอฟเวอร์ตัน คือหนทางที่ดีที่สุดสำหรับเจ้าตัว
  • เดี้ยงหนัก!ผีหวั่นป็อกบาชวดลงฉะหงส์
    "อีเอสพีเอ็น" สื่อดังจากสหรัฐฯ รายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กังวลว่า ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส อาจพลาดลงสนามในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัด "แดงเดือด" ที่ต้องไปเยือน ลิเวอร์พูล ถึงแอนฟิลด์ วันที่ 14 ตุลาคมนี้ หลังเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากเกมถล่ม เอฟซี บาเซิ่ล 3-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »