ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ไม่หนีผี?เดเคอาย้ายเข้าบ้านใหม่

ไม่หนีผี?เดเคอาย้ายเข้าบ้านใหม่

Posted 15/09/2017 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ ดาบิด เด เคอา มือกาวจอมหนึบของ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งย้ายเข้าบ้านหลังใหม่หมาดๆ จนเหมือนกับจะเป็นการสื่อว่าไม่คิดย้ายทีมแต่อย่างใด สวนทางกับกระแสข่าวก่อนหน้านี้ที่เขาทำท่าเหมือนกับว่าอาจจะย้ายทีม จากการที่เขาขายบ้านที่เคยใช้พักอาศัยในเมืองผู้ดี

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูคนเก่งของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แย้มว่าพร้อมอยู่กับทีมต่อไปอีกนาน หลังเพิ่งย้ายเข้าบ้านหลังใหม่ ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

ช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา เด เคอา ตกเป็นข่าวลือกับ เรอัล มาดริด มาโดยตลอด และเป็นที่เชื่อกันว่า "ราชันชุดขาว" ยังไม่ยอมแพ้ง่ายๆ พร้อมกับจะกลับมาล่าตัวเขาอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ เด เคอา ส่งสัญญาณเหมือนกับว่าพร้อมจะบอกลาอังกฤษเช่นกัน หลังจากที่ขายแมนชั่นสุดหรูราคา 3.85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 173.25 ล้านบาท) ในเทศมณฑลเชสเชียร์ แต่ล่าสุด เดอะ ซัน แฉว่าเขาย้ายเข้าไปอยู่บ้านหลังใหม่ที่อยู่ใกล้ๆ กับบ้านหลังเก่าแล้ว โดยตอนนี้เขาทำสัญญาเช่าเอาไว้ก่อน พร้อมมีอ็อปชั่นที่จะซื้อขาดในอนาคต ซึ่งนี่เหมือนกับจะเป็นการบอกว่าเขาจะยังอยู่ในเมืองผู้ดีต่อไป

"พวกเขาเพิ่งย้ายไปอยู่บ้านหลังใหม่ที่อยู่ใกล้ๆ กัน แต่เขายังต้องขนย้ายข้าวของอีกเยอะเลยล่ะ เขาต้องขนย้ายรางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ หลายอันที่ได้รับมา และก็จ้างบริษัทในย่านท้องถิ่นที่ชื่อ ออสบอร์นส์ ให้มาช่วยย้ายของ มันดูเหมือนจะเป็นข่าวดีสำหรับสโมสรล่ะนะ และแฟนๆ ก็น่าจะได้นอนหลับแบบสบายๆ แล้ว เขามีแผนที่จะอยู่ที่นี่ไปอีกนาน" แหล่งข่าวนิรนาม ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพื่ออนาคต!ผีดึงดาวรุ่งโคเวนทรีร่วมก๊วน
    แมนฯ ยูไนเต็ด จัดการซิว ชาร์ลี แม็คแคนน์ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ โคเวนทรี มาปั้นต่อแล้ว โดย ริชาร์ด สตีเว่นส์ ผู้จัดการทีมระดับอะคาเดมี่ของ โคเวนทรี ระบุ แม็คแคนน์ เป็นสาวก "ปีศาจแดง" ด้วย
  • ทำถูกแล้ว! บลินด์ ชม รูนี่ย์ ลาผีทางเลือกดีสุด
    ดาเล่ย์ บลินด์ ดาวเตะเลือดดัตช์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวสรรเสริญ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกจอมเก๋า ที่ตัดสินใจเลือกย้ายออกจากโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อโอกาสในการลงเล่นอย่างต่อเนื่อง พร้อมระบุการเลือกไปเล่นกับ เอฟเวอร์ตัน คือหนทางที่ดีที่สุดสำหรับเจ้าตัว
  • เดี้ยงหนัก!ผีหวั่นป็อกบาชวดลงฉะหงส์
    "อีเอสพีเอ็น" สื่อดังจากสหรัฐฯ รายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กังวลว่า ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส อาจพลาดลงสนามในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัด "แดงเดือด" ที่ต้องไปเยือน ลิเวอร์พูล ถึงแอนฟิลด์ วันที่ 14 ตุลาคมนี้ หลังเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากเกมถล่ม เอฟซี บาเซิ่ล 3-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • แรชฟอร์ดเผยแย่งตำแหน่งมาร์กซิยาลเป็นเรื่องดี
    มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ การแย่งตำแหน่งกับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าเลือดน้ำหอมมันช่วยให้ทั้งคู่พัฒนากันและกัน พร้อมเชื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีมคงปวดหัวนิดๆ แล้วว่าจะส่งใครเป็นตัวจริงดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »