ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ดีกันนะ!เปแอสเชคิดเปลี่ยนโบนัสเนย์มาร์-คาวานี่

ดีกันนะ!เปแอสเชคิดเปลี่ยนโบนัสเนย์มาร์-คาวานี่

Posted 21/09/2017 by siamsport

อาส สื่อของสเปน ระบุ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เล็งเปลี่ยนเงื่อนไขโบนัสของ เนย์มาร์ กับ เอดินสัน คาวานี่ เพื่อให้ทั้ง 2 คนหันมาเล่นร่วมกัน โดยจะเปลี่ยนเป็นการนับจำนวนประตูกับแอสซิสต์ร่วมกัน

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส เตรียมที่จะเปลี่ยนเงื่อนไขด้านเงินโบนัสของ เนย์มาร์ และ เอดินสัน คาวานี่ 2 กองหน้าคนดังของทีม เพื่อให้ทั้งคู่หันมาทำงานร่วมกันมากขึ้น ตามรายงานของ อาส สื่อของประเทศสเปน

 ถึงแม้ในเกมลีกนัดล่าสุด "เปแอสเช" จะเปิดรัง ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เอาชนะ โอลิมปิก ลียง ไปได้ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา แต่มันก็เกิดข่าวฉาวขึ้นเมื่อ เนย์มาร์ ไปแย่งยิงลูกฟรีคิกจนทำให้ คาวานี่ ไม่พอใจสุดๆ

นอกจากนี้ อดีตแข้ง บาร์เซโลน่า ยังพยายามจะแย่งยิงลูกจุดโทษในภายหลังด้วย ก่อนที่ คาวานี่ จะไม่ให้ ซึ่งมันก็มีข่าวลือตามมาทันทีว่าทั้งคู่ทะเลาะกันอย่างหนักในห้องแต่งตัว ร้อนจน ติอาโก้ ซิลวา กองหลังกัปตันทีมต้องเข้ามายุติความวุ่นวาย แต่รอยร้าวมันก็ยังไม่หายไปง่ายๆ เพราะดาวเตะชาวบราซิเลียนถึงขั้นเลิกกด "ฟอลโล่ว์" อินสตาแกรมของอีกฝ่ายเลย

ทั้งนี้ สื่อหลายแห่งรายงานว่าสาเหตุหลักที่ทำให้ทั้งคู่แย่งกันจะยิงลูกนิ่งนั้น เป็นเพราะพวกเขามีโบนัสด้านการทำประตูที่มีมูลค่าสูงพอตัวนั่นเอง ซึ่งนั่นก็ทำให้ "เปแอสเช" คิดที่จะเปลี่ยนโบนัสของทั้งคู่ให้เป็นว่าจะนับรวมทั้งการทำประตูและแอสซิสต์ ไม่ใช่แค่ด้านในด้านหนึ่ง โดยพวกเขาหวังว่าการเปลี่ยนเงื่อนไขโบนัสในครั้งนี้จะทำให้ทั้งคู่ประสานงานร่วมกันมากขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟอร์ลันชี้เนย์มาร์ไม่กล้าหือเมสซี่แบบคาวานี่
    ดีเอโก้ ฟอร์ลัน อดีตกองหน้าอุรุวัย ชี้ เนย์มาร์ สตาร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะไม่มีทางทำกับ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอก บาร์เซโลน่า เหมือนกับที่เหวี่ยงใส่ เอดินสัน คาวานี่ เพื่อนร่วมทีม "เปแอสเช" แน่นอน บอกดาวเตะ "จอมโหด" สมควรได้รับความเคารพกว่านี้ หลังทำผลงานให้ต้นสังกัดมานานหลายปี
  • แตกหัก!สื่อแฉเนย์มาร์"อันฟอลโล่ว์"ไอจีคาวานี่
    เก็ท เฟร้นช์ ฟุตบอล สื่อแวดวงฟุตบอลของฝรั่งเศส แฉ เนย์มาร์ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โมโห เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกเพื่อนร่วมทีมจนเลิกกดฟอลโล่ว์อินสตาแกรมของอีกฝ่ายแล้ว หลังทั้งคู่แย่งกันเล่นทั้งลูกฟรีคิกและลูกจุดโทษในเกมที่ต้นสังกัดชนะ ลีย
  • เอเมรี่สั่งคาวานี่-เนย์มาร์ตกลงเรื่องยิงจุดโทษ
    อูไน เอเมรี่ โค้ชปารีส แซงต์-แชร์กแมง เผยว่าเขาสั่งการให้ เอดินสัน คาวานี่ กับ เนย์มาร์ ไปคุยกันนอกรอบว่าใครจะยิงจุดโทษ เพราะไม่อยากเห็นภาพแย่งกันยิงแบบเกมชนะ ลียง 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยบอกว่าหากตกลงไม่ได้ จะเข้าไปจัดการเอง
  • โอแอลยิงตัวเอง! ปารีสฯอัด2-0คว้าชัย6นัดติดนำฝูงโด่ง
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทำสถิติอันสวยหรูหลังเก็บชัยนัดที่ 6 ติดต่อกันเมื่อเปิดรังบดเอาชนะ ลียง 2-0 จากการทำเข้าประตูของผู้เล่นทีมเยือน ทั้งสองลูก ส่งผลให้ "เปแอสเช" ซิวสามแต้มรั้งจ่าฝูงต่อไป ในศึก ลีก เอิง เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาฟุตบอล ลีก เอิง ฝรั่งเศสวันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน 2560ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2 - โอลิมปิก ลียง 0 สนาม : ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รองแชมป์เก่าและทีมจ่า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »