ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ทอฟฟี่น้ำตาตกในวืดชัยท้ายเกม!อพอลลอน10คนฮึดตี2-2

ทอฟฟี่น้ำตาตกในวืดชัยท้ายเกม!อพอลลอน10คนฮึดตี2-2

Posted 29/09/2017 by siamsport

"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ถึงกับน้ำตาตกในพลาดเก็บชัยไปอย่างน่าเสียดายเมื่อถูก อพอลลอน ที่เหลือผู้เล่นน้อยกว่าไล่ตามตีเสมอท้ายเกมจบที่ผลสกอร์ 2-2 ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก กลุ่ม อี เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 28 ก.ย. ที่ผ่านมา

ฟุตบอล ยูโรปา ลีก กลุ่มอี
วันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน 2560
เอฟเวอร์ตัน (อังกฤษ) 2   -   2 อพอลลอน ลิมาสซอล (ไซปรัส)

สนาม : กูดิสัน พาร์ค

นัดแรกเอฟเวอร์ตันบุกไปแพ้อตาลันต้ามาแบบดูไม่จืด 3-0 และนัดนี้ก็ไม่มีทั้งฟิล จากิลก้ากัปตันทีมกับไมเคิ่ล คีนสองกองหลังที่เจ็บเอ็นหลังเข่าและเท้า

พร้อมกันนี้ ทีมท๊อฟฟี่ก็ไม่อาจใช้งานอูมาร์ นีอาสส์กองหน้าเซเนกัลที่โชว์ฟอร์มฮ็อตในศึกพรีเมียร์ลีกได้ด้วยเนื่องจากกุนซือโรนัลด์ คูมันไม่ได้ลงทะเบียนให้เล่นในรายการนี้เนื่องจากไม่อยู่ในแผนของทีมมาตั้งแต่แรก

ด้านอพอลลอนเปิดตัวสวยด้วยการเฝ้าบ้านเสมอกับลียงทีมระดับหัวแถวของฝรั่งเศสได้ 1-1 ในเกมแรก

ทีมท๊อฟฟี่บุกก่อนตามเสียงเชียร์ แต่นาทีที่ 12 อพลอลอนโต้ขึ้นทางขวาแล้วแอชลีย์ วิลเลี่ยมส์เตะสกัดแย่ ไปเข้าทางให้แอนตัน มากลิซ่าโยนไปหน้าประตูโดยมีอาเดรียน ซาดิเนโร่เข้าฮอสแปดหลาถูกจอร์แดน พิคฟอร์ดขยับออกมาบล็อคได้ แต่เจ้าตัวเข้าซ้ำเผาขนสบายพาทีมจากไซปรัสนำ 1-0

เท่านั้นเอง เกมของอาคันตุกะก็เป็นไปอย่างคึกคักมั่นอกมั่นใจ แต่นาทีที่ 21 เอ็คตอร์ ยุสเต้ก็ทำพลาดง่ายๆเมื่อคืนบอลจากตำแหน่งแบ็คขวาโดยไม่ดูตำแหน่งยืนของผู้รักษาประตู จึงเป็นการมอบของขวัญให้เวย์น รูนีย์เก็บไปซัดนิ่มๆระยะหกหลาที่เสาแรกพาเอฟเวอร์ตันตีเสมอเป็น 1-1

เกมของเจ้าถิ่นเริ่มลงตัวแล้ว และนาทีที่ 41 ทอม เดวิสก็โฉบขึ้นทางซ้ายแล้วโยกเข้าในก่อนยิงปั่นจากริมเขตโทษ ทำเอาบรูโน่ วาเล่ต้องออกแรงปัดให้ข้ามคาน

นาทีต่อมา เอฟเวอร์ตันได้ลูกฟรีคิกหน้าเขตโทษด้านขวาระยะ 22 หลา กิลฟี่ ซิกูร์ดสสันจึงรับหน้าที่ตะบัน แต่วาเล่อ่านทางดีจึงเซฟได้สำเร็จ จบครึ่งแรกสกอร์ยังเป็น 1-1
   
ครึ่งหลังทีมลูกอมเปลี่ยนอิดริสซ่า เกย์ออกให้นิโกล่า วลาซิชลงสนาม แต่เป็นทีมเยือนที่ได้เสียวก่อนในนาทีที่ 54 เมื่ออันโตนิโอ ยาโคลิชมีช่องส่องไกลเต็มเกือก ดีที่ว่าพิคฟอร์ดล้มตัวปัดได้

ถึงนาทีที่ 61 อพอลลอนเปลี่ยนผู้เล่นสำรองบ้างโดยใช้งานอังเดร เชมบรี้ลงบู๊แทนยาโคลิส แต่อีกห้านาทีให้หลังเป็นเอฟเวอร์ตันที่ได้เฮจากจังหวะที่ซิกูร์ดสสันตวัดบอลให้วลาซิชกระชากเข้าเขตโทษด้านขวาไปแปเน้นๆ เสียบเสาแรกพาทีมของอังกฤษแซงนำ 2-1

นาทีต่อมา ทีมท๊อฟฟี่เปลี่ยนตัวสำรองอีกสองรายที่เหลือให้ดาวีย์ คลาสเซ่นกับโดมินิค คัลเวิร์ต เลวินลงเล่นแทนซานโดร รามิเรซกับเดวิส กระทั่งนาทีที่ 74ยุสเต้ก็รับใบเหลืองข้อหาเหยียดขาดักรูนีย์ล้ม

ทีมเยือนเปลี่ยนตัวโดยปล่อย ชานแดร์ ลงไปแทน เอสเตบัน ซาเค็ตติ ในนาทีที่ 77

นาทีที่ 86 อพอลลอน ต้องเหลือผู้เล่น 10 คนเมื่อ วาล็องแต็ง โรแบร์ ถูกใบแดงโดยตรงไล่ออกจากการเข้าทำฟาวน์หนักใส่ โดมินิค คัลเวิร์ต เลวิน แข้งเจ้าถิ่น

เกมทำจะจบลงที่ผลดังกล่าวแต่แล้ว นาทีที่ 88 อพอลลอน ที่ผู้เล่นน้อยกว่า ได้ประตูตีเสมอ เป็น 2-2 จาก เอ็คตอร์  ยุสเต้

จบเกม เอฟเวอร์ตัน เจ้าถิ่นพลาดเก็บชัยไปอย่างน่าเสียดายโดย อพอลลอน ฮึดตีเสมอท้ายเกม 2-2 แบ่งกันไปทีมละแต้ม เอฟเวอร์ตัน สองนัดมีแต้มเดียวจมบ๊วยกลุ่ม

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

เอฟเวอร์ตัน : จอร์แดน พิคฟอร์ด ,จอนโจ้  เคนนี่ , แอชลีย์ วิลเลี่ยมส์ , เมสัน โฮลเกท , เลห์ตัน เบนส์ , อิดริสซ่า เกย์ , มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน , ซานโดร รามิเรซ , ทอม เดวิส , กิลฟี่ ซิกูร์ดสสัน , เวย์น รูนีย์
สำรอง : มาร์เท่น สเตเคเลนเบิร์ก , เควิน มิรัลลาส , คูโค่ มาร์ติน่า , เดวีย์ คลาสเซ่น , นิโกล่า วลาซิช , โดมินิค คัลเวิร์ต เลวิน ,อเดโมล่า  ลุคแมน

อพอลลอน :บรูโน่ วาเล่ , เชา เปโดร , เอ็คตอร์  ยุสเต้ , วาล็องแต็ง โรแบร์ก , จอร์จอส วาซิลิอู , อัลลัน , เอสเตบัน ซาเคตติ , อาเลฟ , อันโตนิโอ ยาโคลิส ,  แอนตัน มากลิซ่า , อาเดรียน ซาร์ดิเนโร่
สำรอง : ทาซอส คิสซาส , นิโคลัส มาร์ติเนซ , อเล็กซ์ ดา ซิลวา , เอมิลิโอ เซลาย่า , ชานแดร์ , มาริออส สติลยานู , อังเดร เชมบรี้

ผู้ตัดสิน :ทามาส บ็อคนาร์ (ฮังการี)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วัลค็อตต์เบิ้ล!ปืนบุกรัวบาเต้4-2ยึดฝูงกลุ่มแน่น:ยูโรปา
    ธีโอ วัลค็อตต์ ตะบันสองตุงช่วย "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล บุกอัด บาเต้ ไม่เกรงเกือก 4-2 รับสามแต้มพร้อมรั้งจ่าฝูงต่อไปในศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก กลุ่ม เอส เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 28 ก.ย. ที่ผ่านมา
  • ทอฟฟี่ต้องเน้น!ส่งรูนี่ย์บัญชาทัพขยี้อพอลลอน
    "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ยอดทีมจากอังกฤษ ของกุนซือ โรนัลด์ คูมัน กำลังมั่นใจหลังคว้าชัยสองเกมติดรวมทุกรายการ เกมนี้พร้อมส่ง เวย์น รูนี่ย์ ลงบัญชาทัพ ต้อนรับ อพอลลอน ทีมจาก ไซปรัส ที่ต้องใช้การเดินทางถึง 3,500 กิโลเมตรด้วยกัน มี อันโตนิโอ จาโคลิส ลงบู๊สู้ ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 กลุ่ม อี คืนวันพฤหัสบดีที่ 28 ก.ย. นี้ เวลา 02.05 น. : บีอิน สปอร์ตส์ 1 ยิงสด
  • บิน2,400ไมล์! "ปืน"ไม่หวั่นโรเตชั่นส่ง "ชิรูด์" บุกซัลโวบาเต้
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หลังจากคว้าชัยในเกมลีกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ต้องบินไกลกว่า 2,400 ไมล์ แบบทรหดเพื่อมาเยือนทีมดังจากเบลารุส เกมนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ เน้นโรเตชั่นเน้นส่งดาวเตะที่ไม่ได้เล่นในเกมลีกลงเป็นส่วนใหญ่นำโดย โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ และธีโอ วัลค็อตต์ เช็กความพร้อมของทั้งคู่ได้ก่อนลงเตะใน ปรีวิว ยูโรปา ลีก กลุ่ม เอช คืนวันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน 2560
  • มูชี้ออกสตาร์ตสวยพาผีทุบซีเอสเคเอ
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ทีมของตนเล่นได้ดีในช่วงต้นเกม ก่อนที่จะคว้าชัยเหนือ ซีเอสเคเอ มอสโก 4-1 พร้อมเชื่อ ตอนนี้ "ปีศาจแดง" มีโอกาสดีที่จะผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »