ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เน้นสามแต้ม!สิงโตงานหนักจัดเคนต้อนรับสโลวีเนีย

เน้นสามแต้ม!สิงโตงานหนักจัดเคนต้อนรับสโลวีเนีย

Posted 05/10/2017 by siamsport

"สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ต้องการอีก 3 คะแนนเพื่อไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่ รัสเซีย เกมนี้ส่ง แฮร์รี่ เคน หัวหอกกัปตันทีม ป้ายแดง บัญชาทัพ ต้อนรับ สโลวีเนีย ที่ยังมีลุ้นโควตารอบต่อไป ซเร็คโก้ คาตาเนช เทรนเนอร์ทีมเยือน วาง โจซิป อิลิซิซ ลงบู๊สู้ ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม เอฟ คืนวันพฤหัสบดีที่ 5 ต.ค. นี้ เวลา. : 01.45. : 3 HD (ช่อง 33) ยิงสด

ปรีวิวฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม เอฟ
วันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคม 2560
อังกฤษ - สโลวีเนีย
ถ่ายทอดสดเวลา. : 01.45. :  3 HD (ช่อง 33)

สนาม : เวมบลีย์

แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ แบโผขุนพลเตรียมหวดเกมคัดบอลโลกกับ สโลวีเนีย และ ลิทัวเนีย เมินเรียก เจมี่ วาร์ดี้ เหตุต้องการให้พักฟื้นร่างกายเต็มที่ ส่วน ฟาเบียน เดลฟ์ และ เฟรเซอร์ ฟอสเตอร์ หวนกลับมามีชื่ออีกครั้ง

แต่เพียงไม่กี่วัน เดลฟ์ที่เล่นได้ดีกับ แมนฯ ซิตี้ ช่วงก่อนหน้านี้ต้องถอนตัว เพราะอาการบาดเจ็บ เช่นเดียวกับ ฟิล โจนส์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้อังกฤษเรียก แฮร์รี่ วิงค์ส เข้ามาติดทีมชุดนี้ ซึ่งถือเป็นการติดทัพสิงโตคำรามชุดใหญ่ครั้งแรกของดาวโรจน์สเปอร์ส

ด้วยเหตุผลที่อังกฤษขอแค่อีก 2 แต้มจาก 2 เกมที่เหลือก็จะการันตีเข้ารอบโดยอัตโนมัติทันที ทำให้นัดนี้จัดชุดใหญ่เล่นเต็มที่ นำโดย แฮร์รี่ เคน หัวหอกฟอร์มร้อน ยิง 13 ประตูให้สโมสรและทีมชาติในเดือนกันยายน ขณะที่ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลัง เลสเตอร์ มีลุ้นลงตัวจริงครั้งแรกหลังจาก ฟิล โจนส์ ไม่อยู่แล้ว

ส่วนคนที่ลงไม่ได้แน่ๆ ก็คือ เดเล่ อัลลี่ กองกลางสเปอร์ส ข้อหา ชูนิ้วกลาง ในเกมที่อังกฤษเปิดบ้านเฉือนชนะ สโลวาเกีย 2-1 ที่สนามเวมบลีย์ครั้งก่อน ซึ่งเมื่อไม่มี อัลลี่ ในสนาม อาจต้องปรับมาใช้ระบบ 4-3-3 เพื่อความสมดุล

ส่วน ซเร็คโก้ คาตาเนช เทรนเนอร์ของ สโลวีเนีย ยังได้ลุ้นเพื่อเข้ารอบเป็นอันดับสอง

สโลวีเนีย ชุดนี้น่าเป็นห่วงตรงกองหลังที่ส่วนใหญ่ค่าเฉลี่ยที่ 30 ปี แต่ต้องมารับมือกับ เคน ที่อันตราย รวมถึง สเตอร์ลิง และ แรชฟอร์ด ที่จี๊ดจ๊าด

บอสต์ยัน เซซาร์ กองหลังตัวเก๋ามีลุ้นลงเล่นนัดที่ 99 ให้กับทีมชาติ ขณะที่ ทิม มาตาฟซ์ เป็นตัวความหวัง หลังจากยิงไป 10 ประตูจาก 33 เกมที่ลงเล่น

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

อังกฤษ (4-3-3) : โจ ฮาร์ท - ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, แกรี่ เคฮิลล์, ไรอัน เบอร์ทรานด์ - จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เอริก ดายเออร์, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน - มาร์คัส แรชฟอร์ด, แฮร์รี่ เคน,  ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

สโลวีเนีย (4-5-1) : แยน โอบลัค - เนจ์ สคูบิช, โบยาน โจคิช, บอสต์ยัน เซซาร์, มิฮา เมฟย่า - โจซิป อิลิซิซ, ยาสมิน คูร์ติช, ราจโก้ ร็อตแมน, เบนจามิน เวอร์บิช, วอลเตอร์ เบียร์ซ่า - ทิม มาตาฟส์

ผู้ตัดสิน : เฟลิกซ์ ซวาเยอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อเมริกาใต้ระอุ!7ชาติชิงตั๋วไปบอลโลก
    โควต้าของทีมจากทวีปอเมริกาใต้ในฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายคือ 4+1 โดยโซนนี้จะแข่งขันแบบพบกันหมด10 ชาติ ทีมอันดับที่1-4 จะได้ไปรอบสุดท้ายอัตโนมัติ และอันดับที่ 5 จะต้องไปเตะเพลย์-ออฟ กับ นิวซีแลนด์ ตัวแทนจากโอเชียเนีย
  • ติดช่วยชาติ!ลูกากูไม่ต้องเดินทางขึ้นศาลแอลเอ
    โรเมลู ลูกากู หัวหอกยิงกระจุย แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ต้องเดินทางไปขึ้นศาลในอเมริกา จากกรณีโดนจับข้อหาส่งเสียงรบกวนชาวบ้านช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเหตุผลเนื่องจากนักเตะต้องอยู่กับ เบลเยียม เพื่อเตรียมตัวทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก
  • เพื่อนกันตลอดไป!แกรี่รับโล่งใจเบ็คส์อำลาผี
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตแข้งทีมชาติอังกฤษ เผยการได้เห็น เดวิด เบ็คแฮม อำลา แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเล่นให้ เรอัล มาดริด ทำให้ตนโล่งใจ แม้จะเศร้าที่เพื่อนรักย้ายทีม แต่ก็ดีใจที่ "เบ็คส์" ได้เติมเต็มความฝันในการค้าแข้งต่างแดน
  • พอชบอกรักเคนมากขนาดเมียยังหึง
    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซูฮก แฮร์รี่ เคน หัวหอกทีมชาติอังกฤษ เป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก และคู่ควรต่อการเทียบเคียงกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลีโอเนล เมสซี่ แม้เป็นนักเตะที่แตกต่างกันทั้งหมด แถมบอกไม่อยากบอกแล้วว่ารัก เคน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »