ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แฉสนั่น!โด้มองทีมใหม่หลังเล็งทิ้งราชัน

แฉสนั่น!โด้มองทีมใหม่หลังเล็งทิ้งราชัน

Posted 07/10/2017 by siamsport

นักข่าวดังแฉสนั่น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเลือดโปรตุกีส กำลังมองหาสโมสรใหม่ เนื่องจากเจ้าตัวยังปรารถนาที่จะโบกมือลา เรอัล มาดริด ขณะเดียวกับ "ราชันชุดขาว" เล็ง เอแด็น อาซาร์ หรือเควิน เดอ บรอยน์ ทดแทน

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกส ตกเป็นข่าวอยากอำลา "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน และกำลังมองหน้าสโมสรใหม่เพื่อค้าแข้ง จากการเปิดเผยของ ดันแคน คาสเทิ่ลส์  นักข่าวชื่อดัง

ข่าวลือเกี่ยวกับ โรนัลโด้ ต้องการอำลาถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว มีมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยกระแสเริ่มแรงขึ้นหลังจาก ดาวเตะเลือดฝอยทอง ถูกกล่าวหาว่าเลี่ยงภาษี ซึ่งทำให้เจ้าตัวไม่พอใจอย่างมาก และต้องการย้ายทีมเลยทีเดียว

แม้เรื่องนี้จะเงียบไปได้สักพัก แต่จากข่าวลือที่ระบุว่า เรอัล มาดริด อยากดึง เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์เชลซี มาร่วมทีม ทำให้ประเด็นนี้กลับมาเป็นกระแสอีกครั้ง โดย คาสเทิ่ลส์ เผยว่า "คุณต้องไตร่ตรองความจริงเรื่องที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยากย้ายทีม"

"สถานการณ์นี้ไม่เคยเปลี่ยนแปลง เขากำลังมองหาสโมสรที่จะย้ายไปเล่น และถ้า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายทีม 1) เรอัล มาดริด จะได้เงินจำนวนมหาศาลเพื่อใช้ซื้อนักเตะใหม่ 2)พวกเขาจะต้องเติมเต็มขุมกำลังด้วยนักเตะอย่างเอแด็น อาซาร์ หรือเควิน เดอ บรอยน์ แน่นอนว่าพวกเขาต้องการนักเตะพรสวรรค์" คาสเทิ่ลส์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หากไร้เมสซี่,โด้นักเตะคนไหนควรได้บัลลงดอร์
    รางวัล บัลลง ดอร์ ถือเป็นหนึ่งในรางวัลส่วนตัวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกลูกหนัง คนที่ได้รับเกียรตินี้จะได้รับการมองว่าเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกไปในตัว ซึ่งตอนนี้ก็ใกล้จะมีการประกาศรายชื่อนักเตะที่ได้เข้าชิงรางวัลประจำปี 2017 แล้ว
  • โครสชี้คิดถูกที่ลาเสือใต้ซบชุดขาว
    โทนี่ โครส กองกลางเยอรมัน ชี้คิดถูกที่ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีม เรอัล มาดริด หลังประสบความสำเร็จมากมายกับ "ราชันชุดขาว" บอกเป็นก้าวสำคัญในอาชีพ พร้อมขอบคุณกุนซือทุกคนที่มีส่วนผลักดันให้ตัวเองมาถึงจุดนี้
  • แฟนผีมโนเลย!โด้เปิดใจอยากเป็นแข้งแมนฯยูฯเสมอ
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส เผยตนอยากมาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มากๆ หลังได้เห็นสไตล์การเล่นมันเร้าใจในลีกเมืองผู้ดี แต่สุดท้ายแรงปรารถนาที่ต้องการเป็นนักเตะ เรอัล มาดริด รวมทั้งอยากเป็นตำนาน "ราชันชุดขาว" ทำให้ตัดสินใจย้ายทีม
  • 10 เรื่องน่าสนใจจากปาก โรนัลโด้
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน เปิดเผยเรื่องต่างๆ เกี่ยวกับชีวิตของเขาในการให้สัมภาษณ์กับ เดอะ เพลเยอร์ส ทริบบิวน์ สื่อชื่อดัง ซึ่งมีประเด็นที่น่าสนใจหลายอย่าง และวันนี้เราจะมายกตัวอย่าง 10 เรื่องด้วยกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »