ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชีวิตต้องสู้!ไบยี่เผยพัฒนาฝีเท้ายึดตัวจริงผี

ชีวิตต้องสู้!ไบยี่เผยพัฒนาฝีเท้ายึดตัวจริงผี

Posted 07/10/2017 by siamsport

เอริก ไบยี่ แนวรับจอมแกร่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจทุกวันนี้ต้องรักษามาตรฐานการเล่นให้ดีที่สุด ไม่งั้นมีสิทธิ์โดนแย่งตำแหน่ง ระบุการขับเคี่ยวลงตัวจริงในแนวรับ "ปีศาจแดง" เป็นเรื่องที่ดี ทำให้ทุกๆ คนพัฒนาฝีเท้าอยู่เสมอ

เอริก ไบยี่  เซเตอร์แบ็กชาวไอวอรี่ โคสต์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยตนต้องพัฒนาฝีเท้าอยู่ตลอดเวลาเพื่อตำแหน่งตัวจริงในแนวรับ "ผีแดง" เนื่องจากต้องขับเคี่ยวแย่งชิงกับเพื่อนร่วมสังกัด และหากฟอร์มตกมีโอกาสหลุดจากทีม

นับตั้งแต่เปิดฤดูกาลปัจจุบัน ไบยี่ กับ ฟิล โจนส์ มักจะเป็นตัวเลือกแรกในเกมรับสำหรับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส ขณะที่ คริส สมอลลิ่ง กับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ มักจะถูกส่งลงเล่นในบางแมตช์ ศึกยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ดาวเตะวัย 23 ปี ยอมรับว่าทุกวันนี้ต้องรักษาระดับการเล่นให้อยู่ในมาตรฐานหรือสูงกว่าเดิม ไม่งั้นอาจหลุดตัวจริงได้ "นี่เป็นเรื่องสำคัญมากๆ สำหรับทีม, ผู้จัดการทีม และการแข่งขันระหว่างพวกเราเอง ดังนั้นเราต้องพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ เพราะผมไม่คิดว่าจะมีใครได้รับตำแหน่งแบบอัตโนมัติในทีมชุดนี้"

"แน่นอนว่าผมกับ ฟิล มีความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยม และรวมทั้งกับ 2 กองหลังเพื่อนร่วมทีมทั้ง วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ และ คริส สมอลลิ่ง แม้ว่าเราจะไม่ค่อยได้มีโอกาสลงเล่นร่วมกันก็ตาม ยิ่งเป็นเรื่องดีเข้าไปอีกเมื่อเราทั้งสี่คนได้มีโอกาสแสดงความเห็นซึ่งกันและกัน"

"ที่สำคัญทุกๆ คนพร้อมที่จะทำงานเต็มที่เมื่อผู้จัดการทีมให้โอกาสกับเรา สำหรับกองหลังต้องพยายามที่จะช่วยทีมให้เสียประตูน้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และนั่นเป็นเป้าหมายของเราทุกคน" อดีตกองหลัง บียาร์เรอัล และเอสปันญ่อล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »