ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซีดานจี้ชุดขาวกระชากอาซาร์เสียบแนวรุกแทนเบล

ซีดานจี้ชุดขาวกระชากอาซาร์เสียบแนวรุกแทนเบล

Posted 08/10/2017 by siamsport

อนาคตของ แกเร็ธ เบล กับ เรอัล มาดริด ส่อแววสั่นคลอน หลังสื่อกระทิงเผย ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ ร้องขอสโมสรให้ทุ่มเงินดึง เอแด็น อาซาร์ ดาวเด่น เชลซี เข้ามาโดยด่วน

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ยอดทีม ลา ลีกา สเปน แจ้งกับต้นสังกัดให้เดินหน้าคว้าตัว เอแด็น อาซาร์ ปีกจอมพลิ้ว เชลซี เข้ามาเสริมแนวรุกแทน แกเร็ธ เบล สตาร์ทีมชาติเวลส์ ในซัมเมอร์หน้า จากรายงานของ ดอน บาลอน สื่อกระทิงดุ เมื่อวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา

อนาคตของ เบล กับถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ตกอยู่ในความไม่แน่นอน หลังถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานต่อเนื่องและหลุดจากฟอร์มเก่งในช่วงหลายเดือนหลัง รวมทั้งการพุ่งขึ้นมาของ มาร์โก อเซนซิโอ้ ดาวรุ่งชาวสเปน ยังทำให้ตำแหน่งตัวจริงของอดีตแข้ง สเปอร์ส เริ่มสั่นคลอน ขณะที่ล่าสุดรายงานระบุว่า กุนซือชาวฝรั่งเศส เชื่อว่า ดาวเตะ "สิงห์บลูส์" คือตัวเลือกที่เหมาะสมในการเข้ามาแทนทึ่ เบล และร้องขอสโมสรให้ทุ่มดึงตัวมาร่วมทัพแล้ว

สำหรับ อาซาร์ ยกระดับฝีเท้าจนกลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลกลูกหนังยุคปัจจุบัน นับตั้งแต่ย้ายจาก ลีลล์ มาซบ เชลซี เมื่อปี 2012 อย่างไรก็ตาม ซันเดย์ เอ็กซ์เพรส สื่อผู้ดี ตีข่าวว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" หวังกันท่า "ราชันชุดขาว" ด้วยการจับสตาร์ทีมชาติเบลเยียมยืดสัญญาเพิ่มจากเดิมที่จะหมดลงในปี 2020 โดยพร้อมประเคนค่าเหนื่อยให้ถึงสัปดาห์ละ 300,000 ปอนด์ (ประมาณ 13.8 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไก่มั่นใจอัลลี่ต่อสัญญาใหม่กับทีม
    "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มั่นใจ เดเล่ อัลลี่ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรออกไปอย่างแน่นอน แม้ได้รับความสนใจจากทั้ง เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • แฉสนั่น!โด้มองทีมใหม่หลังเล็งทิ้งราชัน
    นักข่าวดังแฉสนั่น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเลือดโปรตุกีส กำลังมองหาสโมสรใหม่ เนื่องจากเจ้าตัวยังปรารถนาที่จะโบกมือลา เรอัล มาดริด ขณะเดียวกับ "ราชันชุดขาว" เล็ง เอแด็น อาซาร์ หรือเควิน เดอ บรอยน์ ทดแทน
  • หากไร้เมสซี่,โด้นักเตะคนไหนควรได้บัลลงดอร์
    รางวัล บัลลง ดอร์ ถือเป็นหนึ่งในรางวัลส่วนตัวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกลูกหนัง คนที่ได้รับเกียรตินี้จะได้รับการมองว่าเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกไปในตัว ซึ่งตอนนี้ก็ใกล้จะมีการประกาศรายชื่อนักเตะที่ได้เข้าชิงรางวัลประจำปี 2017 แล้ว
  • โครสชี้คิดถูกที่ลาเสือใต้ซบชุดขาว
    โทนี่ โครส กองกลางเยอรมัน ชี้คิดถูกที่ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีม เรอัล มาดริด หลังประสบความสำเร็จมากมายกับ "ราชันชุดขาว" บอกเป็นก้าวสำคัญในอาชีพ พร้อมขอบคุณกุนซือทุกคนที่มีส่วนผลักดันให้ตัวเองมาถึงจุดนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »