ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อปูด!รามอสเซ็นสัญญาใหม่ชุดขาวเรียบร้อย

สื่อปูด!รามอสเซ็นสัญญาใหม่ชุดขาวเรียบร้อย

Posted 09/10/2017 by siamsport

สื่อสเปนแฉ เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีม เรอัล มาดริด ได้ต่อสัญญากับต้นสังกัดเรียบร้อย เผยทั้งสองฝ่ายตกลงกันได้มาตั้งแต่ก่อนจบซีซั่นที่แล้ว

เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีม เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน ได้จรดปากกาเซ็นต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ออกไปจนถึงปี 2021 เรียบร้อย ตามรายงานจาก มาร์ก้า สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา

เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2015 รามอส ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ 5 ปี กับ เรอัล มาดริด และล่าสุดเจ้าตัวได้ขยายสัญญากับต้นสังกัดออกไปอีกหนึ่งปีเรียบร้อย โดย มาร์ก้า ระบุว่า  ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 31 ปี ตกลงต่อสัญญากับสโมสรแบบเป็นการส่วนตัวมาตั้งแต่ก่อนจบฤดูกาลที่ผ่านมาแล้ว ซึ่งเจ้าตัวและ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน เรอัล มาดริด ต่างรู้สึกว่า ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องมีการเปิดเผยออกสื่อ

 อย่างไรก็ตาม เชื่อกันว่า ยอดทีมแชมป์ยุโรป 12 สมัย น่าจะมีการออกข่าวยืนยันถึงเรื่องดังกล่าวแบบสั้นๆ ในช่วงต้นสัปดาห์หน้า โดย รามอส ลงเล่นให้ เรอัล มาดริด ไปแล้วทั้งสิ้น 533 นัด ทำได้ 69 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เซบีย่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2005

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซีดานจี้ชุดขาวกระชากอาซาร์เสียบแนวรุกแทนเบล
    อนาคตของ แกเร็ธ เบล กับ เรอัล มาดริด ส่อแววสั่นคลอน หลังสื่อกระทิงเผย ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ ร้องขอสโมสรให้ทุ่มเงินดึง เอแด็น อาซาร์ ดาวเด่น เชลซี เข้ามาโดยด่วน
  • ไก่มั่นใจอัลลี่ต่อสัญญาใหม่กับทีม
    "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มั่นใจ เดเล่ อัลลี่ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรออกไปอย่างแน่นอน แม้ได้รับความสนใจจากทั้ง เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • แฉสนั่น!โด้มองทีมใหม่หลังเล็งทิ้งราชัน
    นักข่าวดังแฉสนั่น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเลือดโปรตุกีส กำลังมองหาสโมสรใหม่ เนื่องจากเจ้าตัวยังปรารถนาที่จะโบกมือลา เรอัล มาดริด ขณะเดียวกับ "ราชันชุดขาว" เล็ง เอแด็น อาซาร์ หรือเควิน เดอ บรอยน์ ทดแทน
  • หากไร้เมสซี่,โด้นักเตะคนไหนควรได้บัลลงดอร์
    รางวัล บัลลง ดอร์ ถือเป็นหนึ่งในรางวัลส่วนตัวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกลูกหนัง คนที่ได้รับเกียรตินี้จะได้รับการมองว่าเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกไปในตัว ซึ่งตอนนี้ก็ใกล้จะมีการประกาศรายชื่อนักเตะที่ได้เข้าชิงรางวัลประจำปี 2017 แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »