ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลุ้นหนัก!ผีหวังอิบราคืนสนามเกมฉะปืน

ลุ้นหนัก!ผีหวังอิบราคืนสนามเกมฉะปืน

Posted 10/10/2017 by siamsport

ฟุตบอล 365 สื่อแวดวงฟุตบอลรายหนึ่ง ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด หวังให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋ากลับมาลงสนามในนัดที่จะเจอ อาร์เซน่อล วันที่ 2 ธ.ค. นี้ หลังจากที่ อิบราฮิโมวิช ฟื้นตัวได้เร็วจนน่าจะกลับมาซ้อมแบบรายวันได้ในเดือนพฤศจิกายนนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความหวังว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนดังจะกลับมาลงเล่นได้ในเกมลีกที่มีคิวไปเยือน อาร์เซน่อล ในวันที่ 2 ธันวาคมนี้ ตามรายงานของ ฟุตบอล 365 สื่อด้านวงการลูกหนังรายหนึ่ง

ถึงแม้จะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลก่อน แต่สุดท้าย อิบราฮิโมวิช ก็โดนปล่อยออกจากทีมภายหลังได้รับบาดเจ็บอย่างหนักตรงหัวเข่า จนคาดกันว่าเขาต้องพักจนถึงเดือนมกราคมนี้เป็นอย่างน้อย

ทั้งนี้ อิบราฮิโมวิช เคยเป็นข่าวอย่างหนักเกี่ยวกับการไปเล่นให้ทีมในสหรัฐอเมริกา แต่สุดท้ายเขาก็เซ็นสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้งเป็นเวลา 1 ปี หลังจากที่เขาฟื้นตัวได้ดีมากๆ จนแม้แต่ผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ยังรู้สึกทึ่ง

เป็นที่เชื่อกันว่าแข้งวัย 35 ปี จะกลับมาซ้อมแบบรายวันได้ภายในเดือนพฤศจิกายนนี้ และมันก็ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด หวังว่าอดีตดาวยิงทีมชาติสวีเดนจะพร้อมลงเล่นเกมกับ อาร์เซน่อล ในช่วงต้นเดือนธันวาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปแอสเชพร้อมกระชากเดเคอาเฝ้าเสา
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งลีก เอิง ฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจ ดาบิด เด เคอา นายทวาร "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยเตรียมคว้ามาเฝ้าเสาในช่วงกลางปีหน้า ตามรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 9 ต.ค.
  • เพื่อก็องโต้!ป๋าปัดซื้อซิซูตอนถูกแบนกังฟูคิก
    มาร์ติน เอ็ดเวิร์ดส์ อดีตบิ๊กบอส แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เคยบอกปัดที่จะเซ็นสัญญากับ ซีเนดีน ซีดาน สมัยที่กำลังฉายแววรุ่งโรจน์กับบอร์กโดซ์ ทั้งที่ "ก็องโต้" เอริก คันโตน่า โดนแบนยาวจาก "กังฟูคิก"
  • พร้อมแล้ว!ชไมเคิ่ลลั่นอยากทำงานผู้จัดการทีม
    ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตโคตรโกล์จอมหนึบชาวเดนมาร์ก เปิดใจตอนนี้พร้อมทั้งร่างกายและจิตใจรวมทั้งประสบการณ์ในการทำงานเป็นผู้จัดการทีม หลังเรียนรู้ทุกๆ อย่างเต็มที่แล้ว ยันไม่สายเกินไปที่จะทำงานด้านกุนซือ
  • ผีแดงสะดุ้ง! เฟลไลนี่ เจ็บหัวเข่าก่อนแดงเดือด
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด งานเข้าเสียแล้ว เมื่อ มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ฟอร์มแรง ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าระหว่างรับใช้ทีมชาติเบลเยียม แต่ยังไม่คอนเฟิร์มหนักหนาสาหัสแค่ไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »