ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชัดเจน!รามอสยันแย่งยิงจุดโทษไม่มีในทัพราชัน

ชัดเจน!รามอสยันแย่งยิงจุดโทษไม่มีในทัพราชัน

Posted 11/10/2017 by siamsport

เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด มั่นใจเกินร้อยปัญหาแย่งยิงจุดโทษภายในทีมเหมือนกรณีของ เนย์มาร์ กับ เอดินสัน คาวานี่ ไม่มีทางเกิดขึ้นแน่นอน เนื่องจากมีการกำหนดให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นมือปืนเบอร์ 1 ส่วนตัวเป็นเบอร์ 2

เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีม เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ยืนยันปัญหาทะเลาะกันแย่งยิงจุดโทษไม่มีทางเกิดขึ้นภายในทัพ "ราชันชุดขาว" แน่นอน เนื่องจากมีการกำหนดคนยิงเอาไว้เรียบร้อยแล้ว และนักเตะทุกคนต้องปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด

เหตุการณ์แย่งกันยิงจุดโทษระหว่าง เนย์มาร์ กับ เอดินสัน คาวานี่ สองแข้งสตาร์ดังปารีส แซงต์-แชร์กแมง แมตช์ชนะ โอลิมปิก ลียง กลายเป็นประเด็นฉาวในวงการลูกหนังช่วงที่ผ่านมา โดยถึงขนาดมีข่าวลือว่า ดาวยิงบราซิเลียน ซึ่งย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัวแพงที่สุดในโลก โกรธจัดถึงขั้นแนะต้นสังกัดให้ขายคู่กรณีออกจากทีมไปเลย แม้สุดท้ายเรื่องราวทั้งหมดจะจบลงด้วยดีก็ตาม แต่หลายๆ คนยังเชื่อว่าทั้งคู่ยังคงกินแหนงแคลงใจกันอยู่

สำหรับกรณีแบบนี้ รามอส เผยว่าไม่มีทางเกิดขึ้นกับยอดทีมแห่งถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว แน่นอน "คริสเตียโน่ เป็นคนรับหน้าที่ยิงจุดโทษ และถ้าเขาไม่ได้อยู่ในสนาม ผมจะเป็นคนทำหน้าที่นี้เอง ส่วนคนที่สามจะมีการกำหนดก่อนในแต่ละเกม"

"มันเป็นวิธีที่ดีที่สุดเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาต่างๆ และทำให้ทุกๆ อย่างเห็นพ้องต้องกัน รวมทั้งให้ความสำคัญกับรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ หากพิจารณากรณีของ เนย์มาร์ กับ คาวานี่ ซึ่งเป็น 2 นักเตะชั้นนำ ผมมั่นใจว่าคงจะหาข้อตกลงกันได้แล้ว" ดาวเตะทีมชาติสเปน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »