ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮ็อดจ์สันปลื้มพาเลซฟอร์มแจ่มเกมทุบสิงห์

ฮ็อดจ์สันปลื้มพาเลซฟอร์มแจ่มเกมทุบสิงห์

Posted 15/10/2017 by siamsport

รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ คริสตัล พาเลซ สุดแฮปปี้กับชัยชนะของทีม หลังเปิดบ้านสอย เชลซี 2-1 แย้มงานนี้คงต้องมีการดื่มฉลอง พร้อมชูลูกทีมเล่นได้สุดยอด

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม คริสตัล พาเลซ  เผยว่า ตนมีความสุขเป็นอย่างมากกับชัยชนของทีม หลังจากที่ทัพ "ดิ อีเกิ้ลส์" เปิดรัง เซลเฮิร์สท์ พาร์ค พลิกล็อกเชือด เชลซี 2-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา

หลายคนคาดว่า พาเลซ ไม่มีทางสู้กับ เชลซี ที่มีดีกรีเป็นแชมป์เก่าได้ หลังจากที่ในลีก 7 นัดก่อนหน้านี้พวกเขาแพ้รวด โดยที่ทำประตูไม่ได้แม้แต่ลูกเดียว อย่างไรก็ตาม ลูกทีมของ ฮ็อดจ์สัน กลับทำผลงานได้เหนือความคาดหมายจนเก็บ 3 แต้มได้ แต่ถึงกระนั้นพวกเขาก็ยังรั้งอันดับสุดท้ายของตารางคะแนนเหมือนเดิม

"มันน่าพอใจมาก ผมเพิ่งบอกกับลูกทีมว่าพวกเขาสมควรได้ดื่มฉลองกับชัยชนะครั้งนี้ เพราะเราเจอกับแชมป์ของอังกฤษ แต่เราได้ชัยชนะที่คู่ควร เราสร้างโอกาสได้หลายครั้ง, ทำประตูได้ และเล่นเกมรับกันได้ดีตั้งแต่ต้นจนจบ ผมคิดว่าเราสมควรได้รับเครดิตอย่างมากกับการที่เราเล่นกันด้วยหัวจิตหัวใจที่สุดยอด, วิ่งไล่บอลอย่างเต็มที่, ไล่ปิดพื้นที่ตามจุดต่างๆ ได้ และแย่งบอลกลับมาได้หลายครั้ง"

"ที่จริงสมัยนี้ผมไม่ได้ดื่มไวน์หนักแล้วนะ ไวน์แดงมันไม่ใช่ของที่ดีที่คุณจะดื่ม ถ้าคุณอยากทำให้แคลอรี่มันอยู่ในระดับต่ำ แต่คืนนี้ผมคงต้องดื่มฉลองสักหน่อย เพราะผมพอใจกับการที่ได้เห็นลูกทีมของผมเล่นได้ดี และผมก็ภูมิใจกับฟอร์มของพวกเขามากๆ" กุนซือวัย 70 กะรัต ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เริ่มท้อ?คอนเต้รับยากที่จะตามซิตี้ทัน
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี รับไม่ง่ายเลยที่จะไล่ตาม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ทัน หลังทีมออกไปพ่าย คริสตัล พาเลซ 1-2 พร้อมเร้าลูกทีมเน้นไปทีละเกม และพยายามทำให้ดีที่สุด
  • ปู่รอยเฮ! พาเลซรวมพลังโค่นเชลซี2-1 ศึกลอนดอนดาร์บี้
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือมือเก๋า ยิ้มแป้น เมื่อลูกทีม คริสตัล พาเลซ รวมพลังโค่นแชมป์เก่า เชลซี 2-1 ในศึกลอนดอนดาร์บี้แม็ตช์ ที่สนาม เซลเฮิร์สท์ พาร์ค วันเสาร์ที่ผ่านมา เก็บ 3 แต้มแรกของฤดูกาลนี้ แถมปลดล็อคยิงประตูได้สำเร็จคริสตัล พาเลซ 2-1 เชลซี พาเลซ ยังไม่ชนะใครในฤดูกาลนี้ ได้ วิลฟรีด ซาฮา ฟิตคืนสนามนำแนวรุก ส่วนแชมป์เก่าขาด เอ็นโคโล่ ก็องเต้ กับ อัลบาโร่ โมราต้า ที่เจ็บ มิตชี่ บาตชูอายี่ ยืนหน้...
  • คอนเต้เผยก็องเต้เอ็นหลังเข่าเดี้ยงพักร่วม
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี เผย เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ต้องพักร่วมเดือน หลังเดี้ยงจากการเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส บอกนักเตะเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า และเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ของ "สิงห์บลูส์" แต่ก็จะมีการสแกนอีกรอบเพื่อความแน่ใจ
  • สิงห์ไร้ "โมราต้า-ก็องเต้"!อาซาร์นำยิงลุ้นท็อปทรี,พาเลซสู้เพื่อแต้มแรก
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เซลซี จะไม่มี เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ อัลบาโร่ โมราต้า เหตุมีอาการบาดเจ็บ โดย เอแด็น อาซาร์ จะเป็นแกนหลักแนวรุกบุกล่าชัย เกมพบ "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ ที่จะขอสู้เพื่อเก็บแต้มแรกในลีกให้จงได้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 14 ต.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN Sports 3, เวลา : 21.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »