ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซัวเรซพอใจบาร์ซ่าบุกแบ่งแต้มตราหมี

ซัวเรซพอใจบาร์ซ่าบุกแบ่งแต้มตราหมี

Posted 15/10/2017 by siamsport

หลุยซ์ ซัวเรซ ยอดหัวหอก บาร์เซโลน่า โอเคกับผลเจ๊าหลังบุกเสมอ แอตเลติโก มาดริด 1-1 แต่ชี้ครึ่งหลัง บาร์ซ่า เล่นได้ดี แถมมีลุ้นพลิกชนะได้เลย

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าคนเก่งของ บาร์เซโลน่า เผยว่า รู้สึกพอใจกับหนึ่งคะแนนที่ได้มา หลังจากที่ บาร์ซ่า บุกไปเสมอ แอตเลติโก มาดริด 1-1 ในเกม ลา ลีกา สเปน นัดบิ๊กแมตช์ ที่สนาม ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่ เมื่อวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา

เจ้าถิ่นขึ้นนำก่อนจากการยิงสุดสวยของ ซาอูล ญีเกซ นาทีที่ 21 แต่นาทีที่ 82 ซัวเรซ ก็โขกทำประตูตีเสมอให้ บาร์เซโลน่า ได้สำเร็จ ก่อนจบเกมด้วยการแบ่งคะแนนกันไป โดยเวลานี้ บาร์ซ่า ยังคงรั้งตำแหน่งจ่าฝูง ด้วยการมี 22 แต้ม จาก 8 นัด นำ เรอัล มาดริด ทีมอันดับสอง 5 แต้ม

"หลังจากที่มีสกอร์ตามหลังคู่แข่งมาเกือบทั้งเกม ดังนั้นหนึ่งคะแนนที่ได้มาก็ไม่ถือว่าเลวร้ายอะไร โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นการเจอกับอีกหนึ่งทีมคู่แข่งลุ้นแชมป์ของเราด้วย ทุกคนรู้ดีว่า แอตเลติโก เป็นทีมที่เล่นเกมรับดีมากๆ และมีผู้รักษาประตู (ยาน โอบลัค) ที่เก่ง ซึ่งพิสูจน์ฝีมือให้เห็นในทุกๆ เกม จริงๆ แล้วช่วงครึ่งหลังเราน่าจะทำอะไรได้มากกว่านี้นะ เราอาจจะเก็บสามคะแนนเลยก็ได้" ยอดดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย วัย 30 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าตายยาก! ซัวเรซพังตาข่ายบุกตีตราหมี 1-1 รั้งฝูงต่อไป
    หลุยส์ ซัวเรซ พังตาข่ายในช่วงก่อนหมดเวลาแค่ 8 นาที พา "เจ้าบุญทุ่ม" ไล่ตีเสมอเจ้าถิ่น แอตเลติโก มาดริด แบบสุดเหนื่อย 1-1 ทำให้ บาร์เซโลน่า เสียสถิติชนะรวดร้อยเปอร์เซนต์ แต่ยังไร้พ่ายไม่แพ้ใคร นำจ่าฝูงตาราง ลา ลีกา สเปนต่อไป เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม 2560แอต.มาดริด 1 - บาร์เซโลน่า 1สนาม: ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่, (มาดริด) "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ภายใต้การค...
  • "กรีซมันน์"ดวล"เมสซี่"ตราหมีเค้นฟอร์มหยุดความฮอตบาร์ซ่า
    "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด กร้าวจัดทัพชุดใหญ่ขอหยุดความร้อนแรงของอาคันตุกะ บาร์เซโลน่า ที่ชนะรวดมา 7 เกมติดต่อกัน อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิงประจำทัพหมีขอวัดคม ลิโอเนล เมสซี่ ดาวซัลโวที่ร้อนแรงซัดไปแล้ว 11 ประตู ทีมไหนจะเข้าป้าย..เข้าวิน? เช็กความพร้อมได้ใน ปรีวิว ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม นี เวลา 01.45 น.
  • บาร์ซ่าคุยขายชื่อสนามให้สปอนเซอร์
    สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนญ่า ระบุ บาร์เซโลน่า กำลังคุยกับบริษัทหลายแห่งเพื่อยอมขายสิทธิ์การตั้งชื่อสนามเหย้าของทีม แลกกับเงินก้อนโต โดยหวังว่าจะได้เงินจากการทำข้อตกลงนี้มากกว่า 200 ล้านยูโร
  • กุนรับเรือใบได้เมสซี่ร่วมทัพเป็นเรื่องยาก
    เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับเป็นเรื่องยากของสโมสร "เรือใบสีฟ้า" สำหรับการเซ็นสัญญาคว้าตัว ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า มาค้าแข้งในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม แต่ตัวเองก็อยากให้เพื่อนร่วมทีมชาติอาร์เจนตินารายนี้ ย้ายมาเล่นด้วยกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »