ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กุนรับเรือใบได้เมสซี่ร่วมทัพเป็นเรื่องยาก

กุนรับเรือใบได้เมสซี่ร่วมทัพเป็นเรื่องยาก

Posted 12/10/2017 by siamsport

เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับเป็นเรื่องยากของสโมสร "เรือใบสีฟ้า" สำหรับการเซ็นสัญญาคว้าตัว ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า มาค้าแข้งในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม แต่ตัวเองก็อยากให้เพื่อนร่วมทีมชาติอาร์เจนตินารายนี้ ย้ายมาเล่นด้วยกัน

สตาร์วัย 30 ปี เป็นตัวหลักของ บาร์ซ่า ตลอด 13 ปีที่ผ่านมา แต่ล่าสุดไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่ โดย โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" อ้างหลายครั้งว่า เมสซี่ ตัดสินใจขยายสัญญาแล้ว ก็ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ จึงมีข่าวลือต่างๆเกี่ยวกับอนาคตของ เมสซี่ และ อเกวโร่ หวังว่าเพื่อนรักของตัวเองจะย้ายมาเล่นร่วมกันในทีม แมนฯ ซิตี้

"เงินไม่ใช่ปัญหาสำหรับที่นี่ แต่ผมคิดว่า เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คือนักเตะที่เป็นสัญลักษณ์ของสโมสรพวกเขา และมันยากที่จะย้ายออกไป ผมอยากมี ลีโอ อยู่ในทีม แต่นั่นก็ไม่ง่ายสำหรับ แมนฯ ซิตี้" อเกวโร่ กล่าว

สำหรับ เมสซี่ เพิ่งโชว์ความสุดยอดอีกครั้งด้วยการซัดแฮตทริกในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก นัดสุดท้าย ที่ อาร์เจนตินา ถล่ม เอกวาดอร์ 3-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และช่วยให้ประเทศบ้านเกิดผ่านเข้ารอบสุดท้ายในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ด่าใคร!เมียบราโว่แฉแข้งชิลีเมาไม่มาซ้อมผ่านไอจี
    คาร์ล่า ปาร์โด้ ภรรยา เคลาดิโอ บราโว่ มือกาวทีมชาติชิลี ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โพสต์อินสตาแกรมให้กำลังใจสามี และประเทศบ้านเกิด หลังแพ้ บราซิล 0-3 ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก นัดสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา แต่แย้มว่ามีนักเตะบางคนปาร์ตี้หนัก จนเมาไม่มาซ้อมก่อนแข่ง
  • ราชันเอาด้วยพร้อมเปิดศึกบาร์ซ่าสอยอัลลี-เคน
    สื่อกระทิงดุอ้าง เดเล่ อัลลี และ แฮร์รี่ เคน 2 ดาวเตะตัวเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังตกเป็นที่หมายปองของ 2 ทีมในสเปนอย่าง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด อยู่ในเวลานี้
  • เก่งจริง!ชาบีเชิดชูบุสเก็ตส์ช่วยตนเป็นยอดแข้ง
    ชาบี เอร์นานเดซ อดีตแข้ง บาร์เซโลน่า อดใจไม่ไหวขออวย เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์รุ่นน้องว่าเป็นสุดยอดแข้งตัวจริงเสียงจริง และทำให้ตนพัฒนาฝีเท้าได้ยิ่งกว่าเดิมหลายเท่าสมัยที่ค้าแข้งด้วยกันกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ระบุเป็นนักเตะฉลาดเป็นกรด และมีทัศนคติที่ดีเยี่ยม
  • ลือบาร์ซ่าสนซิวมาร์กซิยาลเสริมแนวรุก
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวว่าสนใจคว้าตัว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ปีกทีมชาติฝรั่งเศส ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 9 ตุลาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »