ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือสนั่น!สื่อผู้ดีเผยโอซิลบอกลาปืนไปซบรังผี

ลือสนั่น!สื่อผู้ดีเผยโอซิลบอกลาปืนไปซบรังผี

Posted 20/10/2017 by siamsport

"เดอะ มิร์เรอร์" หนังสือพิมพ์เล่มดังของอังกฤษ อ้าง เมซุต โอซิล จอมทัพ อาร์เซน่อล ได้บอกกับเพื่อนร่วมทีมแล้ว ว่าตกลงจะไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัด และเตรียมย้ายไปค้าแข้งให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบไม่มีค่าตัว ฤดูกาลหน้า

ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน วัย 29 ปี จะหมดสัญญาในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ตอนจบฤดูกาลนี้ ถูกคาดหมายว่าจะย้ายออกไปแบบไม่มีค่าตัว และทีม "ปีศาจแดง" น่าจะเป็นจุดหมายปลายทางต่อไปของเขา โดยสัปดาห์ที่แล้ว อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยอมรับอาจขาย โอซิล ตั้งแต่ต้นปีหน้า เพราะไม่อยากเสี่ยงที่จะเสียไปแบบฟรีๆ ในเดือนกรกฎาคม

ล่าสุด มีรายงานว่า โอซิล ได้บอกกับเพื่อนร่วมทีม "ปืนใหญ่" แล้ว ว่าเตรียมเก็บข้าวของโยกไปค้าแข้งในรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด และนักเตะมั่นใจว่าจะได้กลับไปร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ที่เคยร่วมงานกันสมัยอยู่ เรอัล มาดริด อีกครั้ง

ขณะเดียวกัน "เดอะ มิร์เรอร์" ยังอ้างว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งใจที่จะดึง โอซิล มาเสริมรุกให้ได้ แม้นักเตะจะต้องการค่าเหนื่อยมากกว่าสัปดาห์ละ 300,000 ปอนด์ (ราว 13.5 ล้านบาท) ก็ตาม และหากแข้งเยอรมันโยกมาอยู่ด้วยอีกคน ก็จะช่วยให้ มูรินโญ่ มีทีเด็ดในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกมากขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »