ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฟ็อกซ์ สปอร์ตถาม "เจ" อยากเล่นลีกยุโรปไหม? ฟังคำตอบจากปากเจ้าตัว...

ฟ็อกซ์ สปอร์ตถาม "เจ" อยากเล่นลีกยุโรปไหม? ฟังคำตอบจากปากเจ้าตัว...

Posted 21/10/2017 by siamsport

ฟ็อกซ์ สปอร์ต เอเชีย สื่อกีฬาชื่อดัง ได้ลงบทสัมภาษณ์ระหว่าง กาเบรียล ทัน ผู้สื่อข่าวฟุตบอลชาวสิงค์โปร์ กับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร กับการเป็นนักเตะอาเซียนที่ค้าแข้งอยู่ในฟุตบอลลีกอาชีพของญี่ปุ่น ซึ่งถือเป็นลีกที่อยู่ในระดับแนวหน้าของเอเชีย

ในช่วงของคำสัมภาษณ์ ผู้สื่อข่าวจาก ฟ็อกซ์ สปอร์ต เอเชีย ได้สอบถามไปยังมิดฟิลด์ทีมชาติไทย ถึงโอกาสในการค้าแข้งในอนาคต ว่าหากพัฒนาฝีเท้ากับการเล่นฟุตบอลในญี่ปุ่นแล้ว จะมองไปยังการค้าแข้งที่ลีกยุโรป หรือไม่

ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้ตอบกลับว่า ตอนนี้ได้ทำตามความฝันคือการมาเล่นที่ญี่ปุ่นแล้ว และ ไม่มีใครรู้อนาคตข้างหน้า

"ความฝันของผมคือการลงเล่นที่ญี่ปุ่น ตอนนี้ทำได้แล้ว สำหรับผม ผมคิดว่าไม่มีใครรู้อนาคต ลีกยุโรปเป็นความต้องการของผม แต่ตอนนี้ผมกำลังอยู่ที่นี่ โดยโฟกัสกับการพาทีมคอนซาโดเล่ อยู่บนลีกสูงสุดต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หล่อเลย! ชนาธิปใส่สูทร่วมทัพคอนซาโดเล่บุกเอฟซี โตเกียว
    ความเคลื่อนไหวของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับที่ 13 ของตารางคะแนนเจลีกวัน ที่มีคิวลงสนามนัดถัดไปในการออกไปเยือน เอฟซี โตเกียว ทีมอันดับที่ 11 ของตารางคะแนน ที่สนามอายิโนะโมะโตะ สเตเดี้ยม ในวันเสาร์ที่ 21 ต.ค. 60 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่องทรูสปอร์ต เอชดี 2
  • ช้างศึกยู-23เล็งเปลี่ยนรายชื่อเกือบ 10 คนส่งชิงแชมป์เอเชีย 2018
    ทีมชาติไทย ยู 23 เล็งเปลี่ยนรายชื่อเกือบ 10 คน ในการส่งไปให้กับรายการชิงแชมป์เอเชีย 2018 หลังจาก โซรัน ยานโควิช กุนซือใหญ่ กำลังตามเช็กฟอร์มของผู้เล่นที่อยู่ในข่ายเพื่อเรียกเข้ามาเสริมทัพ
  • จักรกฤษณ์ เผย นักเตะ-โค้ชโตเกียว ถามถึง ชนาธิป
    ความเคลื่อนไหวของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับที่ 13 ของตารางคะแนนเจลีกวัน ที่มีคิวลงสนามนัดถัดไปในการออกไปเยือน เอฟซี โตเกียว ทีมอันดับที่ 11 ของตารางคะแนน ที่สนามอายิโนะโมะโตะ สเตเดี้ยม ในวันเสาร์ที่ 21 ต.ค.60 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่องทรูสปอร์ต เอชดี 2
  • เอเอฟซีบุกญี่ปุ่นถามชนาธิปตรงๆ คิดยังไงเวลาถูกเรียก "เมสซี่เจ"
    ทีมงานเอเอฟซี ดอท คอม เดินทางไปญี่ปุ่นเพื่อสัมภาษณ์ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ในหลากหลายประเด็น รวมถึงความฝันที่ "เจ" ตั้งใจเอาไว้ บทความ เขียนโดย ดาเนียล ปอร์เดส นักข่าวของเอเอฟซี ใช้หัวเรื่องว่า "ความภูมิใจของไทยแลนด์" (Pride of Thailand) โดยมีเนื้อหาดังนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »