ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์รับปืนใหญ่มีปัญหาเล่นนอกบ้าน

เวนเกอร์รับปืนใหญ่มีปัญหาเล่นนอกบ้าน

Posted 23/10/2017 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่อาร์เซน่อล รับกังวลเกี่ยวกับการเล่นเกมนอกบ้านอย่างมาก เพราะลูกทีมมักทำผิดพลาดจนทำให้เสียประตู อย่างไรก็ตามแมตช์ล่าสุดสามารถเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ได้อย่างสวยงาม

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" มีปัญหากับการเล่นเกมนอกบ้านในฤดูกาลนี้ เนื่องจากมักจะเล่นผิดพลาดกันบ่อยๆ ทำให้ทีมต้องเสียประตู

"เดอะ กันเนอร์ส" เพิ่งจะบุกชนะ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน 5-2 ถึงสนามกูดิสัน พาร์ค เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการเก็บ 3 คะแนนในการเล่นเกมเยือนในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีแมตช์แรกประจำฤดูกาล 2017-18

เวนเกอร์ ยอมรับว่าทีมของตนมีปัญหาในการเล่นเกมเยือนโดยแมตช์นี้พวกเขาถูกนำไปก่อนจากการเล่นสวนกลับของเจ้าบ้าน แต่สุดท้ายลูกแสดงให้เห็นถึงความนิ่ง และมีสมาธิจนกระทั่งเก็บ 3 คะแนนสำคัญได้ "เราน่าจะเป็นฝ่ายขึ้นนำ 2-0 หรือ 3-0 ไปแล้ว แต่เรากลับกลายเป็นต้องตามหลัง 1-0"

"ผมกังวลใจพอสมควร เพราะเมื่อเร็วๆ นี้เราเพิ่งจะโดนลงโทษสำหรับทุกๆ ความผิดพลาดที่เราทำในการเล่นเกมเยือน แต่ผมรู้ว่ายังมีเวลาเหลืออีกเยอะ ฟอร์มการเล่นเกมเยือนของเราในฤดูกาลนี้ไม่ควรได้รับรางวัลอะไรทั้งนั้น" นายใหญ่เลือดเฟร้นช์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดจาวู!รูนซัดสุดงามใส่ปืนเหมือน15ปีก่อน
    แฟนบอลแทบตะลึงหลังเห็น เวย์น รูนี่ย์ ตะบันใส่ อาร์เซน่อล เหมือนย้อนเวลากลับไปเมื่อ 15 ปีที่แล้ว พร้อมทำสถิติเป็นแข้งตัวแสบสุดของ "ปืนใหญ่" อีกด้วย
  • คูมันจ่อเด้ง!ปืนบุกสอยทอฟฟี่พังคาถิ่น5-2
    อนาคต โรนัลด์ คูมัน น่าจะใกล้โดนเด้งเต็มที หลัง "ทอฟฟี่น้ำเงิน" เปิดบ้านพ่าย "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 2-5 เวย์น รูนี่ย์ ยิงให้เจ้าถิ่นนำ แต่สุดท้าย โดนผู้มาเยือนสอยแซงจาก นาโช่ มอนเรอัล, เมซุต โอซิล , อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ และ อารอน แรมซี่ย์ ก่อน ทีมทอฟฟี่ มาได้ประตูขวัญถุงจาก อูมาร์ นียาสส์ แต่สุดท้าย อเล็กซิส ซานเชซ ยิงปิดกล่องทดเจ็บ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ผ่านมาเอฟเวอร์ตัน 2-5 อาร์เซน...
  • ปืนข่ม!อเล็กซิสคืนทัพโป้ง,ทอฟฟี่จัดรูนยิงยื้อเก้าอี้คูมัน
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จะได้ อเล็กซิส ซานเชซ กลับมาร่วมทีมล่าตาข่าย เกมเยือนถิ่น "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ที่ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก๋าจะลงล่าตาข่ายลุ้นเก็บชัย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 19.30 น.
  • ลือสนั่น!สื่อผู้ดีเผยโอซิลบอกลาปืนไปซบรังผี
    "เดอะ มิร์เรอร์" หนังสือพิมพ์เล่มดังของอังกฤษ อ้าง เมซุต โอซิล จอมทัพ อาร์เซน่อล ได้บอกกับเพื่อนร่วมทีมแล้ว ว่าตกลงจะไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัด และเตรียมย้ายไปค้าแข้งให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบไม่มีค่าตัว ฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »