ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดเอฟเบเดือด!ไลป์ซิกดวลเสือใต้จัดแวร์เนอร์วัดคมเลวานฯ

เดเอฟเบเดือด!ไลป์ซิกดวลเสือใต้จัดแวร์เนอร์วัดคมเลวานฯ

Posted 25/10/2017 by siamsport

แอร์เบ ไลป์ซิก ของ เทรนเนอร์ ราล์ฟ ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล ผลงานกำลังเฉียบขาดมากๆ เมื่อชนะมา 4 เกมติดต่อกันในทุกรายการ เกมนี้จัดทัพแบบเต็มสูบ ต้อนรับ ''เสือใต้'' บาเยิร์น มิวนิค ที่ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส นำทีมโชว์ฟอร์มโหดอีกครั้ง ชนะ 3 เกมรวดยิงไป 9 ประตู โดยเกมนี้เป็นการวัดคมของ ติโม แวร์เนอร์ และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ในศึกฟุตบอล เดเอฟเบโพคาล รอบ 32 ทีมสุดท้าย คืนวันพุธที่ 25 ต.ค. นี้ เวลา : 01.45ปรีวิวฟุตบอล เดเอฟเบโพคาล รอบ 32 ทีมสุดท้าย


วันพุธที่ 25 ตุลาคม 2560   
ไลป์ซิก (บุนเดสลีกา, 3) - บาเยิร์น (บุนเดสลีกา, 2)
ถ่ายทอดสดเวลา : 01.45

สนาม : เร้ดบูลล์ อารีน่า

''กระทิงหนุ่ม'' เอาชนะ ดอร์ฟเมอร์คิงเก้น 5-0 ในรอบที่แล้ว ผลงานล่าสุดกำลังเฉียบขาดมากๆ เมื่อชนะมา 4 เกมติดต่อกันในทุกรายการ ล่าสุดเชือด สตุ๊ตการ์ท 1-0 จากประตูชัยของ มาร์เซล ซาบิตเซอร์

เทรนเนอร์ ราล์ฟ ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล มีข่าวดี หลังจากที่ได้ตัว สเตฟา อิลซานเกอร์ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ที่ติดโทษแบนในเกมลีกและไม่ได้ลงเล่นในนัดล่าสุดกลับมาพร้อมเป็นทางเลือกอีกครั้งในรายการนี้

นอกนั้นก็ไร้ปัญหาในการจัดทัพ แต่อาจมีการสลับสับเปลี่ยนขุมกำลังรักษาสภาพนักเตะตามสไตล์ แดนกลางเตรียมส่งให้ เควิน คัมเพิ่ล จอมขยันชาวสโลวีเนียลงเล่นแทนตำแหน่งของ ดีเอโก้ เดมเม่

แนวรุกริมเส้นยังมี เอมิล ฟอร์สเบิร์ก และ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ที่หวดคนเดียว 2 ประตูในรอบที่แล้วกระชากลากเลื้อย ขณะที่แดนหน้าอาจปรับมาให้ ฌอง-เควิน โอกุสแต็ง เป็นตัวจริงล่าตาข่ายกับ ติโม แวร์เนอร์

ด้าน ''เสือใต้'' หลังเปลี่ยนมือมาเป็นยุคของ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส ก็กลับมาฟอร์มโหดอีกครั้ง ชนะ 3 เกมรวดยิงไป 9 ประตู นัดล่าสุดอาจยิงน้อยไปหน่อยหลังบุกเชือด ฮัมบูร์ก 1-0 ส่วนศึกโพคาลรอบที่แล้วเอาชนะ เชมนิตเซอร์ 5-0

บาเยิร์น มิวนิค ได้รับข่าวร้ายจากเกมที่แล้ว หลังจากที่ โธมัส มุลเลอร์ แนวรุกเยอรมันมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อฉีก ไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ ตามไปสมทบกับ ฟร้องค์ ริเบรี่ และมานูเอล นอยเออร์ ที่เจ็บอยู่ก่อนแล้ว

อย่างไรก็ตาม ยังพอมีข่าวดีที่ ฆาบี มาร์ติเนซ แข้งอเนกประสงค์ชาวสเปนหายเดี้ยงกลับมาซ้อมพร้อมเป็นทางเลือกให้กับทีม

พื้นที่แนวรับเตรียมให้ เยโรม บัวเต็ง กลับมาเป็นตัวจริงจับคู่เซนเตอร์กับ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ขณะที่แบ็กขวา ราฟินญ่า คืนตำแหน่งให้ โยชัว คิมมิค

แนวรุกมีทางเลือกไม่มากนัก ต้องให้ ฮาเมส โรดรีเกซ ออกสตาร์ตเป็นหน้าต่ำในวันที่ มุลเลอร์ ไม่พร้อมลง

คิงส์เลย์ โกมัน ที่มีข่าวว่าบาดเจ็บเล็กน้อยจากเกมก่อนพร้อมรับสัมปทานตัวจริงต่อเนื่องโดยเล่นแทนที่ของ ริเบรี่ หน้าเป้ายังเป็น โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่หวดไป 2 ประตูในรอบที่แล้วเป็นตัวความหวังเหมือนเดิม

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ไลป์ซิก (4-2-2-2) : ปีเตอร์ กูลาชซี่ - ลูคัส โคลสเตอร์มันน์, วิลลี่ ออร์บาน, ดาโย่ต์ อูปาเมกาโน่, มาร์เซล ฮัลส์ชเตนเบิร์ก - นาบี เกอิต้า, เควิน คัมเพิ่ล - มาร์เซล ซาบิตเซอร์, เอมิล ฟอร์สเบิร์ก - ฌอง-เควิน โอกุสแต็ง, ติโม แวร์เนอร์

เทรนเนอร์ : ราล์ฟ ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล

บาเยิร์น มิวนิค (4-2-3-1) : สเวน อูลไรช์  - โยชัว คิมมิช, เยโรม บัวเต็ง, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, ดาวิด อลาบา - ฆาบี มาร์ติเนซ, ติอาโก้ อัลกันตาร่า - อาร์เยน ร็อบเบน, ฮาเมส โรดรีเกซ, คิงส์เลย์ โกมัน - โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

เทรนเนอร์ : จุ๊ปป์ ไฮย์เกส

ผู้ตัดสิน : เฟลิกซ์ ซเวเยอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »