ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชเฮงไม่แปลกใจราเยวัชเนื้อหอม-เชื่อมุ่งมั่นทำงานจนหมดสัญญา

โค้ชเฮงไม่แปลกใจราเยวัชเนื้อหอม-เชื่อมุ่งมั่นทำงานจนหมดสัญญา

Posted 26/10/2017 by siamsport

วิทยา เลาหกุล ประธานเทคนิคส.บอลไทย ชี้ มิโลวาน ราเยวัช ต้องตัดสินใจด้วยตัวเองว่าจะอยู่หรือไป เพราะประสบการณ์ในการคุมทีมมีมากมายและเป็นวิถีฟุตบอล แต่เจ้าตัวยังต้องทำงานจนถึง พ.ค.2018 ยังเชื่อว่าจะแสดงความเป็นมืออาชีพออกมาแน่นอน

ความคืบหน้าในการต่อสัญญาระหว่าง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย กับ มิโลวาน ราเยวัช ในการกุมบังเหียนให้กับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ต่อไป หลังจากที่จะหมดภารกิจในการคุมทีมช่วงเดือน พ.ค.2018

ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก "เฮงซัง" วิทยา เลาหกุล ประธานเทคนิคของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "ผมไม่แปลกใจที่ มิโลวาน ราเยวัช ได้รับความสนใจจากสโมสรในประเทศจีน เนื่องจากตั้งแต่เขาทำทีมชาติไทย ได้สร้างผลงานอย่างยอดเยี่ยมมาตลอด"

"ในใจของผมคงจะไปกีดกันเส้นทางของเขา ในการทำงานโค้ชไม่ได้ เพราะทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเขา กับประสบการณ์ที่เขาไปคุมทีมชาติและระดับสโมสรมาแล้วหลายแห่ง เนื่องจากมันเป็นวิถีฟุตบอลที่ต้องดำเนินไป หรืออาจจะกล่าวว่า มีพบก็ต้องมีจากเป็นเรื่องธรรมดา"

"อย่างไรก็ตามในเมื่อเขายังมีสัญญาอยู่กับเราจนถึงเดือน พ.ค.2018 ผมเองมั่นใจว่าเขาจะไม่วอกแวก ในการทำหน้าที่คุมทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เหมือนกับตอนที่เขามาสมัครกับเราพร้อมกับบอกปรัชญาในการทำทีม กระทั่งทีมดูมีรูปแบบมากกว่าเดิม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่เพิ่ม!โควตาลุยเอเอฟซีชปล.ทีมไทยเท่าเดิม
    โควตาลุยโทรฟี่เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ของทีมจากประเทศไทยยังคงเป็น 1+2 เหมือนเดิม แม้ว่า ไทยลีก จะทะยานมาเป็นเบอร์ 10 ของเอเชีย เนื่องจาก เอเอฟซี ได้ให้โควตาดังกล่าวกับไทยใน 2 ฤดูกาล คือ 2017-2018 แต่จะเพิ่มหรือไม่นั้น จะนำผลงานของ เอสซีจี เมืองทองฯ ที่เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ในปี 2017 บวกกับทีมจากไทยที่จะเล่นใน แชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่น 2018 มารวมกัน ก่อนที่จะคลอดออกมาว่าจะได้สิธิ์เพิ่มหรือไม่ในปี 2019-2020
  • ชนาธิปซ้อมเข้มร่วมแผงเกมรุก
    ความเคลื่อนไหวของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับที่ 13 ของตารางคะแนนเจลีกวัน 2017 จากการมี 34 แต้ม ที่มีคิวลงสนามเกมถัดไปพบกับ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ทีมจ่าฝูงของตารางคะแนน ที่สนามซัปโปโรโดม วันอาทิตย์ที่ 29 ต.ค. 60
  • เผยแล้วโค้ชและกัปตัน "ช้างศึก" เลือกแข้งยอดเยี่ยมฟีฟ่าต่างกัน
    หลังจาก สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ "ฟีฟ่า" ได้จัดงาน "เบสต์ ฟีฟ่า อวอร์ด" ที่ ลอนดอน พาลาเดียม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา แน่นอนว่าไฮไลท์ของงานทุกสายตากวาดไปที่รางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมประจำปี 2017
  • เว็บเอเอฟซีทำสกู๊ปเด็ด ชูชนาธิป1ใน6ดาวเด่นฉายแสงบอลยู19
    เอเอฟซี ซูฮก 6 สตาร์แจ้งเกิดในรายการ ยู-19 โดยมีชื่อของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ อยู่ในนั้น โดยชี้ให้เห็นว่า "เมสซี่เจ" เป็นเพลย์เมกเกอร์ที่มีพัฒนาการอย่างยอดเยี่ยม กระทั่งขึ้นไปติดทีมชาติชุดใหญ่ พาทีมทะลุไปเล่นรอบสุดท้าย เอเชียน คัพ 2019 ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »