ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชนาธิปซ้อมเข้มร่วมแผงเกมรุก

ชนาธิปซ้อมเข้มร่วมแผงเกมรุก

Posted 25/10/2017 by siamsport

ความเคลื่อนไหวของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับที่ 13 ของตารางคะแนนเจลีกวัน 2017 จากการมี 34 แต้ม ที่มีคิวลงสนามเกมถัดไปพบกับ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ทีมจ่าฝูงของตารางคะแนน ที่สนามซัปโปโรโดม วันอาทิตย์ที่ 29 ต.ค. 60

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นที่เร็วกว่าเมืองไทย 2 ชั่วโมง สโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร กลับมาฝึกซ้อมตามโปรแกรมปกติที่สนามฝึกซ้อมมิยาโนซาว่า ภายใต้การคุมทีมของชูเฮ โยโมดะ ในฐานะกุนซือใหญ่ของทีม

การฝึกซ้อมในวันนี้ (25 ต.ค.60) ชูเฮ โยโมดะ ทำการฝึกซ้อมประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที ได้ให้ลูกทีมทำการวอร์มร่างกายประมาณ 30 นาที ก่อนที่จะมีโปรแกรมฝึกซ้อมที่น่าสนใจ คือ การแบ่งลูกทีมออกเป็น 2 ชุด ระหว่างเกมรุก และ เกมรับ  เพื่อซ้อมแท็คติกที่จะใช้พบกับ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส
 
ชนาธิป สรงกระสินธ์ ยังคงถูกจับให้อยู่ในแนวผู้เล่นเกมรุก ร่วมกันกับ เจ โบธรอยด์ , เคน โทคูระ เพื่อซ้อมการเข้าทำประตู โดยมิดฟิลด์ทีมชาติไทยเป็นทั้งผู้เล่นที่อยู่ในบริเวณกรอบเขตโทษ คอยหาจังหวะทำประตู รวมถึงเป็นผู้จ่ายบอลตั้งแต่กลางสนามไปให้ผู้เล่นริมเส้นเปิดบอลจากด้านข้างเข้าทำประตูด้วย
 
สำหรับความสำคัญของเกมนี้หากคอนซาโดเล่ ซัปโปโร สามารถเปิดบ้านเอาชนะ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ได้ และหาก ซานเฟรซเซ ฮิโรชิม่า ทีมอันดับที่ 16 ของตารางคะแนน ที่มี 27 แต้ม เปิดบ้านแพ้ให้กับ อูราวะ เรด ไดมอนส์ ทีมของชนาธิป สรงกระสินธ์ จะรอดตกชั้นในทันที เพราะแต้มจะห่างที่ 10 แต้ม และเหลือการแข่งขันอีกแค่ 3 นัดเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยแล้วโค้ชและกัปตัน "ช้างศึก" เลือกแข้งยอดเยี่ยมฟีฟ่าต่างกัน
    หลังจาก สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ "ฟีฟ่า" ได้จัดงาน "เบสต์ ฟีฟ่า อวอร์ด" ที่ ลอนดอน พาลาเดียม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา แน่นอนว่าไฮไลท์ของงานทุกสายตากวาดไปที่รางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมประจำปี 2017
  • เว็บเอเอฟซีทำสกู๊ปเด็ด ชูชนาธิป1ใน6ดาวเด่นฉายแสงบอลยู19
    เอเอฟซี ซูฮก 6 สตาร์แจ้งเกิดในรายการ ยู-19 โดยมีชื่อของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ อยู่ในนั้น โดยชี้ให้เห็นว่า "เมสซี่เจ" เป็นเพลย์เมกเกอร์ที่มีพัฒนาการอย่างยอดเยี่ยม กระทั่งขึ้นไปติดทีมชาติชุดใหญ่ พาทีมทะลุไปเล่นรอบสุดท้าย เอเชียน คัพ 2019 ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • OFFICIAL : “สิทธิโชค” นำทัพ! ส.บอลแบโผ 23 ช้างศึกU19ลุยศึกคัดเอเชีย
    สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ทำการประกาศรายชื่อฟุตบอลชาย ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ณ กรุงอูลานบาตอร์ ประเทศมองโกเลีย ระหว่างวันที่ วันที่ 2-8 พฤศจิกายน 2560
  • ชูเฮ เข้าใจสไตล์ ชนาธิป ไม่กังวลยิงไม่ได้ ย้ำให้เป็นตัวของตัวเอง
    หลังจากที่ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทย ได้ค้าแข้งกับสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับที่ 13 ของตารางคะแนนเจลีกวัน 2017 และได้รับความไว้วางใจจาก ชูเฮ โยโมดะ ในฐานะกุนซือใหญ่ให้โอกาสลงสนามในฐานะผู้เล่นตัวหลัก ลงสนามในเกมลีกไปทั้งสิ้น 12 นัด รวมถึงได้รับการตอบรับที่ดีจากทั้งเพื่อนร่วมทีมรวมถึงแฟนฟุตบอลชาวญี่ปุ่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »