ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เด็กผีว่าไง!เบอร์บาตอฟยกเมสซี่เหนือกว่าโด้

เด็กผีว่าไง!เบอร์บาตอฟยกเมสซี่เหนือกว่าโด้

Posted 28/10/2017 by siamsport

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ตำนานแข้งบัลแกเรีย เผยเหตุผลที่ยก ลิโอเนล เมสซี่ เหนือกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพราะ ดาวเตะอาร์เจนไตน์ โคตรมหาเก่งเกินจะบรรยาย ระบุ "โด้" เป็นสุดยอดแข้ง แต่ เมสซี่ เป็นยิ่งกว่านั้น

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าชาวบัลแกเรีย เลือก ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกอัจฉริยะจาก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังลา ลีกา สเปน เหนือกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จอมถล่มประตู "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด  พร้อมให้เหตุผล ดาวเตะอาร์เจนไตน์ เก่งมหาเก่งยากที่ใครจะเทียบชั้นได้

โรนัลโด้ ได้รับเลือกให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมประจำปี 2017 ของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) อย่างไรก็ตาม เบอร์บาตอฟ ซึ่งเคยเล่นร่วมกับ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2008-2009 มองว่า "โด้" ยังห่างชั้น เมสซี่

ตำนานหัวหอกทีมชาติบัลแกเรีย ซึ่งปัจจุบันเล่นให้กับ เคราล่า บลาสเตอร์ส สโมสรในศึก อินเดียน ซูเปอร์ลีก ให้เหตุผลถึงความแตกต่างระหว่าง เมสซี่ กับ โรนัลโด้ ว่า "เพราะเขา (ลิโอเนล เมสซี่) โคตรเก่ง โรนัลโด้เป็นนักเตะที่สุดยอด สำหรับผม เมสซี่ เป็นมากกว่านักเตะแบบนั้น เขามองขาดในเกมที่ลงเล่น ยิงประตูก็ได้ สร้างสรรค์เกมก็ดี เขาเป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบ บางทีน่าจะเก่งที่สุดเท่าที่เคยมีมา"

"ถ้าคุณถามคนที่แก่กว่าผม พวกเขาคงจะบอกว่า เปเล่, (ดีเอโก้) มาราโดน่า หรือ (เฟเรนซ์) ปุสกัส หรือ (อัลเฟรโด้) ดิ สเตฟาโน่ แต่สำหรับในยุคของผมมีแค่ เมสซี่ หรือ โรนัลโด้ พวกเขามีครบทุกอย่าง แต่บางสิ่งในตัว เมสซี่ ทำให้ผมต้องตะโกนว่า -เมสซี่ ! เมสซี่ !- ตอนที่ผมได้ดูบาร์เซโลน่าทางโทรทัศน์" เบอร์บาตอฟ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ต้องสามแต้ม!บาร์ซ่าไม่ไว้หน้าเมสซี่ขอบุกขยี้บิลเบา
    "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า จ่าฝูงฟอร์มร้อนแรงเกินต้าน เกมนี้พร้อมเปิดเกมรุกแบบจัดหนัก บัญชาทัพโดย ลิโอเนล เมสซี่ ยกพลบุก แอธเลติก บิลเบา ทีมอันดับ 11 ที่ ช่วงหลังหาความแน่นอนไม่เจอผลงานในบ้านที่เคยเป็นจุดเด่นก็ไม่ได้แกร่งเหมือนเมื่อก่อน มี อาริตซ์ อาดูริซ เป็นตัวความหวัง ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 28 ต.ค. นี้ เวลา 01.45 น. : บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด
  • เผยโฉม9นักเตะค่าฉีกสัญญาแพงกว่าเมสซี่
    เปิด 10 อันดับนักเตะที่มีค่าฉีกสัญญาแพงสุดในโลก โดยมีถึง 9 คนที่สูงกว่า ลิโอเนล เมสซี่ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยมสุดในโลก แต่ค่าฉีกสัญญาของดาวเตะอาร์เจนไตน์ ยังน้อยกว่าผู้เล่นอีกถึง 9 คนเลยทีเดียว โดยมีใครบ้างไปดูกันได้เลย 10 อันดับนักเตะที่มีค่าฉีกสัญญาแพงสุด
  • คำขาด! โด้ ขู่ชุดขาวเพิ่มค่าเหนื่อย
    สื่อดังสเปน ตีข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ยื่นคำขาดกับต้นสังกัดแล้ว ต้องเพิ่มค่าเหนื่อยให้เท่านั้น ถึงจะยอมเซ็นสัญญาฉบับใหม่ เหตุไม่พอใจที่ได้ค่าจ้างน้อยกว่า ลิโอเนล เมสซี่ ยอดแข้ง บาร์เซโลน่า
  • บาร์ซ่าใกล้ปิดดีลขายสิทธิ์ตั้งชื่อคัมป์นู
    สื่อดังอังกฤษ ตีข่าว บาร์เซโลน่า มีความคืบหน้าไปมากในเรื่องขายสิทธิ์เปลี่ยนชื่อสนามเหย้าของพวกเขาให้ กริฟอลส์ บริษัทเภสัชกรรมแห่งหนึ่ง โดย "อาซูลกราน่า" กำลังต้องการเงินก้อนโตเพื่อเอาไปปรับปรุงสนามที่จะเพิ่มความจุเป็น 105,000 ที่นั่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »