ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ผีลุ้นเฮเข้ารอบทันที!ส่งหมาก-ลูกากูผนึกสอยเหยี่ยวลิสบอน

ผีลุ้นเฮเข้ารอบทันที!ส่งหมาก-ลูกากูผนึกสอยเหยี่ยวลิสบอน

Posted 31/10/2017 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด หากนัดนี้เก็บชัยได้จะการันตีเข้ารอบทันทีโดยเตรียมส่ง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล - โรเมลู ลูกากู ประสานคมแข้งปิดสกอร์ เกมรับ "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ) คืนวันอังคารที่ 31 ต.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2, เวลา : 02.45 น.

ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
(รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ)
วันอังคารที่ 31 ตุลาคม 2560
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (อังกฤษ)   -   เบนฟิก้า (โปรตุเกส)
ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2, เวลา : 02.45 น.

สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ที่นำทีมชนะ สเปอร์ส 1-0 เกมลีกล่าสุด เป็นจ่าฝูงของกลุ่มกับชนะรวดทั้งสามเกม ซึ่งจะเข้ารอบน็อกเอาต์ทันทีถ้าชนะ และ ซีเอสเคเอ มอสโก ไม่ชนะ บาเซิ่ล หรือถ้า ยูไนเต็ด เสมอ และ ซีเอสเคเอ มอสโก แพ้ก็จะเข้าเหมือนกัน

เกมนี้อาจมีการปรับทัพบางตำแหน่งจากนัดหักคอไก่ เจสซี่ ลินการ์ด และ ฆวน มาต้า น่าจะได้ออกสตาร์ตตัวจริงบ้างเพื่อเก็บสดตัวหลักคนอื่น ขณะที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ฮีโร่นัดที่แล้วจะลงบู๊ก่อน มาร์คัส แรชฟอร์ด

ส่วนแนวรับคาดว่าจะปรับมาเล่นหลังสี่เหมือนเดิม ส่อพัก เอริค ไบยี่ กับ คริส สมอลลิ่ง ใช้งาน ฟิล โจนส์ จับคู่กับ วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ เจอทีมเก่าของตัวเอง ส่วน 2 มิดฟิลด์คนสำคัญอย่าง ปอล ป็อกบา, มารูยาน เฟลไลนี่ ยังไม่พร้อม เช่นเดียวกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, ไมเคิ่ล คาร์ริค, มาร์กอส โรโฮ

ด้าน รุย วิตอเรีย กุนซือ "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า  เหนื่อยใจกับผลงานในถ้วยปีนี้ แพ้รวดทั้งสามเกม และจะไม่สามารถจบอันดับ 2 ของกลุ่มได้พวกเขาแพ้ และบาเซิ่ล ไม่ชนะ หรือถ้า เบนฟิก้าเสมอ  แล้วบาเซิ่ลชนะ

นัดนี้เหยี่ยวลิสบอนจะปรับแผงรับ เมื่อได้ตัว อันเดร อัลเมยด้า แบ็กขวาที่ติดโทษแบนจากนัดแพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด คาบ้าน 0-1 โดยจะกลับมาลงเล่นแทนที่ ดักลาส ตัวหลักแบ็กขวาอีกคนที่เดี้ยงลงเล่นไม่ได้พอดี ขณะที่ ลุยเซา กองหลังตัวเก๋าติดแบนโดนไล่ออกที่ลิสบอนเกมนัดที่ 3 ของ ชปล. ตำแหน่งของ ลุยเซา จะเป็น ลิซานโดร โลเปซ รับหน้าที่แทน

ส่วนตำแหน่งผู้รักษาประตูให้ มิเล สวิลาร์ นายทวารดาวรุ่งวัย 18 ปี ชาวเบลเยียมเชื้อสายเซอร์เบีย เจ้าของสถิติเป็นผู้รักษาประตูอายุน้อยที่สุดที่ได้ลงเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก จะได้เฝ้าต่อเนื่อง แม้เกมที่แพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผิดพลาดจนเสียประตูสำคัญก็ตามที

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา-มัตเตโอ ดาร์เมียน, วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ, ฟิล โจนส์, ดาลี่ บลินด์-อันเดร์ เอร์เรร่า, เนมานย่า มาติช-ฆวน มาต้า, เจสซี่ ลินการ์ด, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล - โรเมลู ลูกากู

เบนฟิก้า (4-4-2) : มิเล สวิลาร์-อันเดร อัลเมยด้า, ลิซานโดร โลเปซ, รูเบน ดิอาส, อเล็กซ์ กริมัลโด้-เอดูอาร์โด ซัลวิโอ, ปิซซี่, ลูโบเมียร์ เฟจ์ซ่า, ฟรานโก้ เซร์วี่-โชนาส คอนซัลเวส, ฮาริส เซเฟโรวิช

ข้อมูลเพิ่มเติมที่น่าสนใจ
ปีศาจแดงเป็นจ่าฝูงของกลุ่มกับชัยชนะรวดทั้งสามเกม ซึ่งพวกเขาจะเข้ารอบเลยถ้าชนะ และซีเอสเคเอ มอสโก ไม่ชนะบาเซิ่ล หรือถ้า ยูไนเต็ด เสมอ และซีเอสเคเอ แพ้ก็จะเข้าเหมือนกัน

- เบนฟิก้าแพ้รวดทั้งสามเกม และจะไม่สามารถจบอันดับ 2 ของกลุ่มได้พวกเขาแพ้ และบาเซิ่ลไม่ชนะ หรือถ้าเบนฟิก้าเสมอ แล้วบาเซิ่ลชนะ
- เบนฟิก้าเคยชนะยูไนเต็ดที่ลิสบอน 2-1 เมื่อปี 2005 เดือนธันวาคม และทำให้ทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตกรอบแบ่งกลุ่มเป็นครั้งแรกนับแต่ปี 1994 มาแล้วแต่ครั้งนี้สถานการณ์ค่อนข้างตรงกันข้าม
- ฟอร์มของผีแดงตอนนี้ไม่แพ้ใคร 12 เกมในบ้านต่อทีมจากโปรตุเกส (ชนะ 9, เสมอ 3) โดยล่าสุดคือชนะ 3-2 เหนือบราก้า รอบแบ่งกลุ่มปี 2012/13
- ปีศาจแดงไม่แพ้ใครในยุโรปมาแล้ว 19 เกมในบ้าน (ชนะ 15, เสมอ 4) นับแต่แพ้ครั้งสุดท้ายต่อ เรอัล มาดริด ในรอบ 16 ทีมปี 2012/13
- เบนฟิก้าเล่น 35 เกมกับทีมจากอังกฤษในถ้วยยุโรปคือ ชนะ 11, เสมอ 6, แพ้ 18 (ชนะ 4, เสมอ 2, แพ้ 10 ในอังกฤษ)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รักมาก! มู ลั่น ลูกากู ไม่ควรโดนด่า
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ โรเมลู ลูกากู ดาวยิงชาวเบลเยียมไม่ควรโดนตำหนิใดๆ หลังจากช่วงที่ผ่านมาเริ่มเท้าบอดจนมี "เร้ด อาร์มี่" บางส่วนถึงขั้นโห่ใส่เขา พร้อมชี้ ตลอดเวลาที่ผ่านมา ลูกากู ทำผลงานได้ดีแล้ว
  • ไม่เห็นมีปัญหา! มูรินโญ่ บอกจะให้ส่ง แรชฟอร์ด กับ มาร์กซิอัล ลงพร้อมกันก็ย่อมได้
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกว่าตนเองสามารถใช้งาน มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล ลงสนามไปเล่นงานแผงหลังคู่แข่งพร้อมกันก็ย่อมได้ แม้ว่าตำแหน่งการเล่นจะดูทับซ้อนกันก็ตาม
  • เก่งจริง!ไบยี่รับโชคดีที่เล่นทีมเดียวกับลูกากู
    เอริก ไบยี่ กองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับโคตรโชคดีที่เล่นร่วมทีมเดียวกับ โรเมลู ลูกากู หัวหอกตัวเก่ง เพราะเป็นดาวยิงที่ยากจะป้องกันได้จริงๆ พร้อมมั่นใจ กองหน้าเลือดเบลเยียม จะกลับมาเป็นเครื่องจักรถล่มประตู
  • มูเผยป๊อกแยกซ้อมเองบอกไม่ได้ฟิตตอนไหน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ไม่รู้เลยว่า ปอล ป๊อกบา จะพร้อมกลับมาลงสนามช่วยทีมตอนไหน เพราะที่ผ่านมานักเตะแยกไปเรียกความฟิตด้วยตัวเองที่ไมอามี่ แต่ที่รู้แน่ๆ คือมั่นใจว่า มาร์กอส โรโฮ น่าจะกลับมาช่วยทีมภายในเดือนนี้ เพราะกองหลังอาร์เจนไตน์ซ้อมอยู่กับทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »