ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาติชลั่นไม่มีอะไรต้องพิสูจน์กับสิงห์บลู

มาติชลั่นไม่มีอะไรต้องพิสูจน์กับสิงห์บลู

Posted 02/11/2017 by siamsport

เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์จอมแกร่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศชัด ไม่มีอะไรต้องพิสูจน์กับ เชลซี พร้อมลั่นจะพยายามช่วย "ปีศาจแดง" บุกไปเก็บสามแต้มที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ให้ได้ในเกมวันอาทิตย์นี้

เนมานย่า มาติช กองกลางตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ตนไม่จำเป็นต้องพิสูจน์อะไรกับ เชลซี อดีตต้นสังกัด ก่อนที่ทัพ "ปีศาจแดง" มีคิวออกไปเยือน "สิงห์บลูส์" ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายนนี้

มาติช เคยอยู่กับ เชลซี สองช่วง คือช่วงระหว่างปี 2009-2011 กับ 2014-2017 ซึ่งช่วงที่สองถือเป็นช่วงที่เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกำลังหลักในแผงกลางของทีมมหาเศรษฐีแห่งกรุงลอนดอน

อย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ดาวเตะชาวเซอร์เบียนวัย 29 ปี ย้ายจาก เชลซี มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชื่อดังชาวโปรตุกีส อีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวก็เล่นได้อย่างโดดเด่นจนเป็นกำลังสำคัญของทีมไปเรียบร้อย

"ผมแสดงให้เห็นถึงคุณภาพของตัวเองไปแล้วในตอนที่เล่นกับที่นั่น เราได้แชมป์ลีกสองครั้ง และยังได้แชมป์บอลถ้วยด้วย ดังนั้นผมจึงไม่ต้องพิสูจน์อะไรให้พวกเขาเห็นทั้งนั้น คนที่ผมต้องพิสูจน์ให้เห็นคือต้นสังกัดใหม่ของผมต่างหาก"

"ผมมีช่วงเวลาที่ดีกับ เชลซี สามปีครึ่งถือเป็นช่วงเวลาที่ยาวนาน ดังนั้นมันจึงแน่นอนว่าการกลับไปที่นั่นมันมีความหมายอย่างมาก มันจะเป็นความรู้สึกที่พิเศษที่ได้กลับไปเล่นในสนามนั้นอีกครั้ง แต่ตอนนี้ผมอยู่คนละทีมกับพวกเขาแล้ว ผมเป็นนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมมีความเป็นมืออาชีพ และผมจะทำผลงานให้ดีที่สุดในการเจอกับพวกเขาเพื่อทำให้ทีมของผมได้สามใคะแนน เราต่างก็รู้ดีว่าเกมนี้มันมีความสำคัญมากแค่ไหน" มาติช ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟิล เนวิลล์ ชี้ใครตัดสินใจขาย มาติช ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด สมควรถูกไล่ออกจาก เชลซี
    ฟิล เนวิลล์ อดีตนักเตะสารพัดตำแหน่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้ความเห็นว่าใครก็ตามของ เชลซี ที่ตัดสินใจขาย เนมานย่า มาติช ให้กับทีมปีศาจแดง ถือเป็นคนที่ก่อความผิดพลาดมหันต์ และสมควรจะต้องถูกลงโทษถึงขั้นไล่ออกจากสโมสรเลยทีเดียว
  • สวิลาร์รับทำดีสุดแม้เบนฟิก้าแพ้คารังผี
    มิเล่ สวิลาร์ นายทวารดาวรุ่งชาวเบลเยียมของ เบนฟิก้า เชื่อตัวเขาพยายามเซฟเต็มที่แล้ว แต่โชคร้ายทำเข้าประตูตัวเอง จนต้นสังกัดต้องแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจ้าถิ่น 0-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ เมื่อวันอังคารที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ) 2 - 0 เบนฟิก้า (โปรตุเกส)
    "อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล แม้จะซัดจุดโทษพลาดแต่ "ปีศาจแดง" ยังเดินหน้าเก็บสามแต้มเหนืออาคันตุกะ เบนฟิก้า 2-0 มิเล สวิลาร์ นายทวารทีมเยือนทำเข้าประตูตัวเอง ก่อน ดาเลย์ บลินด์ จะซัดโทษปิดท้ายพา แมนฯยูไนเต็ด ซิวชัยนัดที่ 4 ติดต่อกันโอกาสตีตั๋วไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้ายสดใส ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอ คืนวันอังคารที่ 31 ต.ค. ที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »