ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลูกากูหลุด!3แข้งแฟนผีโหวตแตะต้องไม่ได้

ลูกากูหลุด!3แข้งแฟนผีโหวตแตะต้องไม่ได้

Posted 03/11/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ฟังไว้ แฟนบอล "ปีศาจแดง" โหวตเลือกนักเตะที่แตะต้องไม่ได้ โดยผลออกมาว่า โรเมลู ลูกากู ไม่ติดอยู่ใน 3 อันดับแรก

แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โหวตให้ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน เป็นนักเตะที่มีความสำคัญสุด และเป็นคนที่แตะต้องไม่ได้

ลูกากูหลุด!3แข้งแฟนผีโหวตแตะต้องไม่ได้

ก่อนหน้านี้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" เคยประกาศเสียงดังฟังชัดว่า โรเมลู ลูกากู เป็นผู้เล่นตัวหลักแตะต้องไม่ได้ และต้องลงสนามแบบผูกขาด ไม่สามารถพักหรือปรับเปลี่ยนให้ใครทดแทนได้

อย่างไรก็ตาม "เดอะ ซัน" สื่อผู้ดี ได้เปิดให้แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด เข้ามาโหวตเลือกว่า ใครควรเป็นนักเตะที่แตะต้องไม่ได้ของทีม โดย ลูกากู อยู่แค่อันดับ 4 เท่านั้น จากเสียงโหวต 11 เปอร์เซ็นต์

3 อันดับนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่แตะต้องไม่ได้จากการโหวตของแฟนบอล

 

1. ดาบิด เด เคอา    35 เปอร์เซ็นต์

 

2. ปอล ป็อกบา    15 เปอร์เซ็นต์

 

3. เนมานย่า มาติช    12 เปอร์เซ็นต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สโคลส์เชื่อลูกากูคิดถึงป๊อกบาสุดใจ
    พอล สโคลส์ ตำนานห้องเครื่อง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ โรเมลู ลูกากู หัวหอกทีมชาติเบลเยียม ตอนนี้คงคิดถึง ปอล ป๊อกบา กองกลางเพื่อนสนิทชาวฝรั่งเศส ใจจะขาด เพราะไม่มีตัวเปิดบอลป้อนบอลที่รู้ใจเข้าขา จนตอนนี้ผลงานถล่มประตูจืดสนิท
  • มูขึ้นศาลสเปนคดีเลี่ยงภาษีศุกร์นี้
    โกล สื่อวงการฟุตบอลรายหนึ่ง ระบุ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด จะไปขึ้นศาลที่สเปนเพื่อให้ปากคำเรื่องที่โดนกล่าวหาว่าเลี่ยงภาษี ซึ่งมันส่งผลกับการเตรียมความพร้อมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีคิวดวลกับ เชลซี วันอาทิตย์นี้ทันที
  • มาติชลั่นไม่มีอะไรต้องพิสูจน์กับสิงห์บลู
    เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์จอมแกร่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศชัด ไม่มีอะไรต้องพิสูจน์กับ เชลซี พร้อมลั่นจะพยายามช่วย "ปีศาจแดง" บุกไปเก็บสามแต้มที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ให้ได้ในเกมวันอาทิตย์นี้
  • ฟิล เนวิลล์ ชี้ใครตัดสินใจขาย มาติช ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด สมควรถูกไล่ออกจาก เชลซี
    ฟิล เนวิลล์ อดีตนักเตะสารพัดตำแหน่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้ความเห็นว่าใครก็ตามของ เชลซี ที่ตัดสินใจขาย เนมานย่า มาติช ให้กับทีมปีศาจแดง ถือเป็นคนที่ก่อความผิดพลาดมหันต์ และสมควรจะต้องถูกลงโทษถึงขั้นไล่ออกจากสโมสรเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »