ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูขึ้นศาลสเปนคดีเลี่ยงภาษีศุกร์นี้

มูขึ้นศาลสเปนคดีเลี่ยงภาษีศุกร์นี้

Posted 02/11/2017 by siamsport

โกล สื่อวงการฟุตบอลรายหนึ่ง ระบุ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด จะไปขึ้นศาลที่สเปนเพื่อให้ปากคำเรื่องที่โดนกล่าวหาว่าเลี่ยงภาษี ซึ่งมันส่งผลกับการเตรียมความพร้อมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีคิวดวลกับ เชลซี วันอาทิตย์นี้ทันที

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องไปขึ้นศาลในประเทศสเปนเพื่อให้ปากคำเรื่องข้อกล่าวหาการโกงภาษีในวันศุกร์ที่ 3 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งเป็นช่วง 48 ชั่วโมงก่อนที่ทีมของเขาจะไปเยือน เชลซี ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายนนี้ ตามรายงานของ โกล สื่อวงการลูกหนังชื่อดัง

มูรินโญ่ โดนกล่าวหาว่าโกงภาษีเป็นเงินรวมแล้ว 2.9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 130.5 ล้านบาท) โดยเขาไม่ได้บอกว่ารายได้จากลิขสิทธิ์ทางภาพลักษณ์ของตัวเองในปี 2011 กับ 2012 อยู่ที่เท่าไหร่ ซึ่งตอนนั้นเป็นช่วงที่เขาครองตำแหน่งเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด อยู่ แต่เจ้าตัวยืนกรานว่าจ่ายภาษีตามกฎของแดนกระทิงดุครบถ้วน และไม่ได้ทำผิดใดๆ ทั้งนั้น

เป็นที่เชื่อกันว่า มูรินโญ่ จะเดินทางไปถึงศาลในแคว้นโปซูเอโล่ เด อลาร์กอน ในเวลา 10.00 น. ของวันศุกร์นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยที่ โฆเซ่ อันโตนิโอ ช็อกลัน ทนายความของเขาก็จะไปด้วย ซึ่ง ช็อกลัน ก็เป็นทนายให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของ เรอัล ในคดีที่ถูกฟ้องเลี่ยงภาษีเช่นกัน

การที่ มูรินโญ่ ต้องไปขึ้นศาลที่สเปน ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องเลื่อนงานแถลงข่าวก่อนเกมกับ เชลซี มาเป็นในวันพฤหัสบดีที่ 2 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งถือว่าเร็วกว่าตามปกติ 1 วัน ขณะที่ รุย ฟาเรีย ผู้ช่วยของ มูรินโญ่ จะรับหน้าที่นำทีมลงซ้อมแทนในช่วงที่กุนซือวัย 54 ปีไม่อยู่กับทีม โดยมีรายงานระบุด้วยว่าบรรดาแข้ง "ปีศาจแดง" จะต้องซ้อมช้ากว่าปกติในวันศุกร์นี้ ก่อนที่จะเดินทางไปยังกรุงลอนดอนในวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายนนี้ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาติชลั่นไม่มีอะไรต้องพิสูจน์กับสิงห์บลู
    เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์จอมแกร่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศชัด ไม่มีอะไรต้องพิสูจน์กับ เชลซี พร้อมลั่นจะพยายามช่วย "ปีศาจแดง" บุกไปเก็บสามแต้มที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ให้ได้ในเกมวันอาทิตย์นี้
  • ฟิล เนวิลล์ ชี้ใครตัดสินใจขาย มาติช ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด สมควรถูกไล่ออกจาก เชลซี
    ฟิล เนวิลล์ อดีตนักเตะสารพัดตำแหน่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้ความเห็นว่าใครก็ตามของ เชลซี ที่ตัดสินใจขาย เนมานย่า มาติช ให้กับทีมปีศาจแดง ถือเป็นคนที่ก่อความผิดพลาดมหันต์ และสมควรจะต้องถูกลงโทษถึงขั้นไล่ออกจากสโมสรเลยทีเดียว
  • สวิลาร์รับทำดีสุดแม้เบนฟิก้าแพ้คารังผี
    มิเล่ สวิลาร์ นายทวารดาวรุ่งชาวเบลเยียมของ เบนฟิก้า เชื่อตัวเขาพยายามเซฟเต็มที่แล้ว แต่โชคร้ายทำเข้าประตูตัวเอง จนต้นสังกัดต้องแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจ้าถิ่น 0-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ เมื่อวันอังคารที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ) 2 - 0 เบนฟิก้า (โปรตุเกส)
    "อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล แม้จะซัดจุดโทษพลาดแต่ "ปีศาจแดง" ยังเดินหน้าเก็บสามแต้มเหนืออาคันตุกะ เบนฟิก้า 2-0 มิเล สวิลาร์ นายทวารทีมเยือนทำเข้าประตูตัวเอง ก่อน ดาเลย์ บลินด์ จะซัดโทษปิดท้ายพา แมนฯยูไนเต็ด ซิวชัยนัดที่ 4 ติดต่อกันโอกาสตีตั๋วไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้ายสดใส ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอ คืนวันอังคารที่ 31 ต.ค. ที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »