ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แก่ก็เกิดใหม่ได้! เซาธ์เกต ให้เหตุผลทำไมเรียก แอชลี่ย์ ยัง ติดธงสิงโตอีกครั้ง

แก่ก็เกิดใหม่ได้! เซาธ์เกต ให้เหตุผลทำไมเรียก แอชลี่ย์ ยัง ติดธงสิงโตอีกครั้ง

Posted 03/11/2017 by mthai

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ ให้เหตุผลถึงการที่ตัดสินใจเรียก แอชลี่ย์ ยัง นักเตะมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาติดธงอีกครั้ง เป็นเพราะว่าฟอร์มที่โดดเด่นจนเกินมองข้าม แถมยังเข้ากับระบบวิงแบ็คที่ตนตั้งใจจะใช้อีกด้วย

ทีมสิงโตคำรามมีโปรแกรมเตะเกมกระชิบมิตรกับเยอรมันและบราซิล ในช่วงเบรคทีมชาติตามปฏิทินของฟีฟ่ากลางเดือนนี้ ซึ่ง ยัง ก็มีชื่อเป็นหนึ่งใน 25 ขุนพลชุดล่าสุดที่ เซาธ์เกต เรียกมาติดทีมด้วย

นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษให้เหตุผลถึงเรื่องนี้ว่า “มันเป็นเพราะฟอร์มการเล่นของเขา นอกจากนี้เรายังตั้งใจจะเล่นแบบมีวิงแบ็คด้วย ผมคิดว่าบทบาทนี้เขาสามารถทำได้ดีเลยทั้งฝั่งซ้ายและขวา เขากำลังไปได้สวยกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

สำหรับ ยัง ซึ่งปัจจุบันอายุ 32 ปี นั้นไม่ได้เล่นให้กับทีมชาติอังกฤษเลย นับตั้งแต่รอบคัดเลือก ฟุตบอลโลก ครั้งที่แล้ว เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2013 ก่อนที่จะกลับมาแจ้งเกิดใหม่ได้อีกครั้งในฤดูกาลนี้ด้วยฟอร์มอันโดดเด่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกากูหลุด!3แข้งแฟนผีโหวตแตะต้องไม่ได้
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ฟังไว้ แฟนบอล "ปีศาจแดง" โหวตเลือกนักเตะที่แตะต้องไม่ได้ โดยผลออกมาว่า โรเมลู ลูกากู ไม่ติดอยู่ใน 3 อันดับแรก
  • สโคลส์เชื่อลูกากูคิดถึงป๊อกบาสุดใจ
    พอล สโคลส์ ตำนานห้องเครื่อง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ โรเมลู ลูกากู หัวหอกทีมชาติเบลเยียม ตอนนี้คงคิดถึง ปอล ป๊อกบา กองกลางเพื่อนสนิทชาวฝรั่งเศส ใจจะขาด เพราะไม่มีตัวเปิดบอลป้อนบอลที่รู้ใจเข้าขา จนตอนนี้ผลงานถล่มประตูจืดสนิท
  • มูขึ้นศาลสเปนคดีเลี่ยงภาษีศุกร์นี้
    โกล สื่อวงการฟุตบอลรายหนึ่ง ระบุ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด จะไปขึ้นศาลที่สเปนเพื่อให้ปากคำเรื่องที่โดนกล่าวหาว่าเลี่ยงภาษี ซึ่งมันส่งผลกับการเตรียมความพร้อมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีคิวดวลกับ เชลซี วันอาทิตย์นี้ทันที
  • มาติชลั่นไม่มีอะไรต้องพิสูจน์กับสิงห์บลู
    เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์จอมแกร่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศชัด ไม่มีอะไรต้องพิสูจน์กับ เชลซี พร้อมลั่นจะพยายามช่วย "ปีศาจแดง" บุกไปเก็บสามแต้มที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ให้ได้ในเกมวันอาทิตย์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »