ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทำใจ!มูรับอนาคตคนลืมเรื่องตนเคยคุมสิงห์

ทำใจ!มูรับอนาคตคนลืมเรื่องตนเคยคุมสิงห์

Posted 03/11/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ อีกไม่กี่ปีต่อจากนี้คนจะลืมหมดแล้วว่าตนเคยกุมบังเหียน เชลซี พร้อมชี้ เกมที่ "ปีศาจแดง" จะไปเยือน "สิงห์บลูส์" วันอาทิตย์นี้ จะเป็นเกมใหญ่เพราะทั้งคู่ต่างก็เป็นทีมชั้นยอด ไม่ใช่เพราะตนจะได้เจอทีมเก่า

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่าในอนาคตจะไม่มีใครจำได้อีกต่อไปว่าตนเคยคุม เชลซี มาก่อน

มูรินโญ่ นับเป็นกุนซือที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดกับ เชลซี หลังจากพาทีมคว้าแชมป์มาครองได้ถึง 7 รายการ โดยในจำนวนนั้นเป็นแชมป์ลีก 3 หน ซึ่งในวันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายนนี้เขาก็ต้องกลับไปเยือนถิ่นเก่าอีกครั้ง หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวบุกไปดวลกับ "สิงห์บลูส์" ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์

กุนซือชาวโปรตุกีสเผยว่า "ผมเคยพา อินเตอร์ ไปเล่นที่นั่น และก็ไปเยือนที่นั่นพร้อมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาแล้ว 2 ครั้ง ผมต้องยอมรับว่าการกลับไปเยือนที่นั่นมันให้ความรู้สึกที่ต่างไปจากสมัยทำงานที่นั่นนิดหน่อย แต่ท้ายที่สุดแล้วผมก็อยากพาทีมชนะ เหมือนที่เคยทำได้ตอนคุม อินเตอร์"

"ความตั้งใจของเราคือเราอยากชนะให้ได้เหมือนที่พวกเขาทำได้เมื่อฤดูกาลก่อน และมันจะเป็นแค่วันธรรมดาอีกวันหนึ่ง ในช่วง 2 ปีหลังจากนี้มัน (การที่คนลืมว่าเขาเคยคุม เชลซี) จะดูเป็นเรื่องธรรมดามากขึ้น ในอีก 4 หรือ 5 ปีหลังจากนี้มันอาจจะไม่มีใครจำได้ว่าผมเคยเป็นผู้จัดการทีม เชลซี แล้วก็ได้ และมันจะกลายเป็นเรื่องปกติ เพียงเพราะผมออกจากที่นั่นเมื่อ 2 ปีก่อน"

"มันจะเป็นเกมใหญ่ แต่ไม่ใช่เพราะสาเหตุนั้น (หมายถึงการที่ มูรินโญ่ เคยคุม เชลซี) มันเป็นเกมใหญ่เพราะทั้ง 2 ทีมต่างก็มีดีกรีเป็นแชมป์ มันเป็นเกมใหญ่เพราะเราคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น" มูรินโญ่ ระบุ
    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แก่ก็เกิดใหม่ได้! เซาธ์เกต ให้เหตุผลทำไมเรียก แอชลี่ย์ ยัง ติดธงสิงโตอีกครั้ง
    แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ ให้เหตุผลถึงการที่ตัดสินใจเรียก แอชลี่ย์ ยัง นักเตะมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาติดธงอีกครั้ง เป็นเพราะว่าฟอร์มที่โดดเด่นจนเกินมองข้าม แถมยังเข้ากับระบบวิงแบ็คที่ตนตั้งใจจะใช้อีกด้วย
  • ลูกากูหลุด!3แข้งแฟนผีโหวตแตะต้องไม่ได้
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ฟังไว้ แฟนบอล "ปีศาจแดง" โหวตเลือกนักเตะที่แตะต้องไม่ได้ โดยผลออกมาว่า โรเมลู ลูกากู ไม่ติดอยู่ใน 3 อันดับแรก
  • สโคลส์เชื่อลูกากูคิดถึงป๊อกบาสุดใจ
    พอล สโคลส์ ตำนานห้องเครื่อง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ โรเมลู ลูกากู หัวหอกทีมชาติเบลเยียม ตอนนี้คงคิดถึง ปอล ป๊อกบา กองกลางเพื่อนสนิทชาวฝรั่งเศส ใจจะขาด เพราะไม่มีตัวเปิดบอลป้อนบอลที่รู้ใจเข้าขา จนตอนนี้ผลงานถล่มประตูจืดสนิท
  • มูขึ้นศาลสเปนคดีเลี่ยงภาษีศุกร์นี้
    โกล สื่อวงการฟุตบอลรายหนึ่ง ระบุ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด จะไปขึ้นศาลที่สเปนเพื่อให้ปากคำเรื่องที่โดนกล่าวหาว่าเลี่ยงภาษี ซึ่งมันส่งผลกับการเตรียมความพร้อมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีคิวดวลกับ เชลซี วันอาทิตย์นี้ทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »