ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » "ราชัน" กู้ศรัทธา "CR7" หวังตะบันรองบ๊วย ลาส ปัลมาส

"ราชัน" กู้ศรัทธา "CR7" หวังตะบันรองบ๊วย ลาส ปัลมาส

Posted 05/11/2017 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน ต้องหาจุดเปลี่ยนเรียกฟอร์มอันแข็งแกร่งกลับมาสู่ทีมอย่างเร็ว หลังผลงานย่ำแย่แถมโดนคู่อริ บาร์เซโลน่า หนีฝูงไปไกลถึง 11 แต้มแล้ว แมตช์แม้สภาพทีมจะไม่สมบูรณ์แต่พร้อมส่งแนวรุกทั้ง โรนัลโด้, เบนเซม่า และอีสโก้ ทะลวงตาข่ายอาคันตุกะอย่าง ลาส ปัลมาส ที่แพ้มา 6 เกมติดต่อกันแล้ว ในปรีวิว ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 5 พ.ย. ที่ผ่านมา

ปรีวิว ลา ลีกา สเปน
วันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน 2560
เรอัล มาดริด (3) - ลาส ปัลมาส (18)
ถ่ายทอดสด ช่อง บีอิน สปอร์ต 2 เวลา 02.45 น.

สนาม : ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

ซีเนดีน ซีดาน ที่กำลังกดดันไม่น้อย ยังมีปัญหาในการจัดทีมเดิมๆ ตำแหน่งนายทวาร เกย์ลอร์ นาวาส ยังเจ็บโคนขาหนีบ, แบ็กขวา ดานี่ การ์บาฆาล เริ่มกลับมาซ้อมได้แล้ว แต่คงต้องรออย่างน้อยอีก 10 วันกว่าจะพร้อมลงเล่น, ลูก้า ซีดาน เข้ารับการผ่าตัดหัวไหล่ต้องพัก 1 เดือน, มาเตโอ โควาซิช เจ็บโคนขาหนีบ ยังคัมแบ็กกลับมาไม่ได้

ในส่วนของ ราฟาแอล วาราน สภาพร่างกายดีขึ้นมากน่าจะกลับมาลงสนามได้หลังพลาดในเกมกับสเปอร์ส เช่นเดียวกับ แกเร็ธ เบล ที่กลับมาซ้อมได้เต็มที่แล้ว แต่ซีดานยืนยันว่าจะไม่มีส่วนร่วมในเกมนี้ แถมประกาศไม่ปล่อยให้กลับไปรับใช้ชาติด้วยแม้จะถูก แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ทีมมังกรแดงใส่ชื่อในเกมอุ่นเกือก ด้านตัวหลักอื่นๆ อย่าง โรนัลโด้, เบนเซม่า, โทนี่ โครส, โมดริช, อีสโก้ พร้อมลงเล่นแบบไม่มีปัญหา

''แกเร็ธจะไม่ได้เล่นให้เราในเกมกับลาส ปัลมาส เขาจะไม่อยู่ในทีม และจะไม่กลับประเทศในสัปดาห์หน้า'' กุนซือชุดขาวประกาศ

ฟาก ปาโก้ อาเยสเตราน กุนซือทีมเยือนยังไม่มี อเลน ฮาลิโลวิช ที่เอ็นข้อเท้ายืด, อุสซามา ตานนาเน่ ตัวริมเส้นที่เจ็บโคนขาหนีบ และเพลย์เมกเกอร์ประจำทีม โฆนาธาน บีเอร่า ที่กล้ามเนื้อโคนขาฉีก ซึ่งรายหลังถือว่าส่งผลกระทบต่อทีมไม่น้อย

ทำให้นัดนี้เชื่อว่า อาเยสเตรานจะปรับมาเล่นในระบบ 5-4-1 เน้นความเหนียวแน่น โดยห้อย โฆนาธาน กาเยรี่ ยืนหน้าเป้าคนเดียว ทำให้ โลอิก เรมี่ กองหน้าฝรั่งเศสต้องหลุดไปนั่งสำรอง

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เรอัล มาดริด (4-4-2) : กีโก้ กาซีย่า - นาโช่ เฟร์นานเดซ, ราฟาแอล วาราน, เซร์คิโอ รามอส, มาร์เซโล่ - ลูก้า โมดริช, เอ็นริเก้ กาเซมีโร่, อีสโก้, โทนี่ โครส - คริสเตียโน่ โรนัลโด้, คาริม เบนเซม่า

ลาส ปัลมาส (5-4-1) : เลอันโดร ชิชิโซล่า - มิเชล มาเซโด้, ชีโม่ นาบาร์โร่, เมาริซิโอ เลมอส, เปโดร บีกาส, ดานี่ กาสเตยาโน่ - อัลแบร์โต้ อาควิลานี่, บิเซนเต้ โกเมซ, เซร์จี้ ซัมเปร์, บิคตอร์ บีโตโล่ - โฆนาธาน กาเยรี่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »