ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คอนซาโดเล่ วางโปรแกรมซ้อมเดี่ยว ชนาธิป หวังเร่งฟิตทันเวลา

คอนซาโดเล่ วางโปรแกรมซ้อมเดี่ยว ชนาธิป หวังเร่งฟิตทันเวลา

Posted 06/11/2017 by siamsport

สืบเนื่องจากวันที่ 6 และ 7 พ.ย. 60 เป็นวันพักการฝึกซ้อมของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับที่ 13 ในตารางคะแนนเจลีก ที่มีโปรแกรมการแข่งขันนัดถัดไปในการออกไปเยือนชิมิสุ เอส-พัลส์ ทีมอันดับที่ 14 ของตารางคะแนน ในวันที่ 18 พ.ย. 60 แข่งขันกันในเวลา 13.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ชูเฮ โยโมดะ ในฐานะกุนซือใหญ่คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่หวังให้ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อน่องขาอักเสบ และกำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟู กลับมาซ้อมอย่างเต็มรูปแบบกับทีมในช่วงหลังจากที่สโมสรมีโปรแกรมพัก จึงได้มีการประชุมหารือกับทางทีมงานสต๊าฟโค้ช โดยมีความเห็นว่า ให้ดาวเตะทีมชาติไทยมาซ้อมในวันนี้ (6 พ.ย. 60) ที่เป็นวันพักของสโมสร ร่วมกับนักกายภาพของทีม เพื่อประเมินดูว่าร่างกายของมิดฟิลด์ตัวรุกของทีมดีขึ้นมากน้อยแค่ไหน

การฝึกซ้อมของชนาธิป สรงกระสินธ์ เริ่มจากการวิ่งวอร์มรอบสนามฝึกซ้อมมิยาโนซาว่า เป็นระยะเวลากว่า 10 นาที จากนั้นเป็นการฝึกกับลูกฟุตบอล ทั้งการเลี้ยงบอล การรับส่งบอล และ การยิงประตู อีก 35 นาที  โดยมีรายงานว่าทีมสต๊าฟโค้ชพอใจสภาพร่างกายของดาวเตะทีมชาติไทย และเตรียมให้กลับมาซ้อมได้เต็มรูปแบบพร้อมเพื่อนร่วมทีม ในวันที่ 8 พ.ย.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิทธิโชคยืนหอกนำทัพช้างศึกยู-19ไทยดวลมองโกเลีย
    ''ช้างศึกจูเนียร์'' ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี วาง ''ย้า'' สิทธิโชค ภาโส กองหน้าตัวเป้าล่าตาข่ายเจ้าภาพมองโกเลียต่อเนื่อง ด้าน มาร์ค อลาเบดร้า ปาลาซิโอส กุนซือใหญ่ชาวสเปน รับไร้ข้อมูลคู่ต่อสู้รายนี้ เนื่องจากเป็นทีมใหม่และเข้าร่วมการแข่งขันรายการนี้ครั้งแรก กำชับนักเตะห้ามประมาท พร้อมตั้งเป้าหมายคว้าชัยชนะสองนัดติด
  • ช้างศึกยู-23เล็ง3แคมป์เก็บตัว-รอส.บอลฯตัดสินใจ
    ยู-23 ทีมชาติไทยเล็ง 3 แคมป์ ที่บางบ่อ, เกียรติธานี คันทรี คลับ และ หัวหิน อารีน่า เป็นสถานที่เก็บตัวช่วงสุดท้ายก่อนลุยชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้ายที่จีน โดยรอสมาคมกีฬาฟุตบอลตัดสินใจ ขณะที่ศึกเอ็ม-150 คัพทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่องครั้งใหญ่ เตรียมจับสลาก 7 พ.ย. แฟนบอลเฮทรูโฟร์ยู 24 คว้าลิขสิทธิ์ ยิงสดให้แฟนได้ชมถึงบ้านทุกนัด
  • ฟุตซอลไทยฟันอัดฉีด 1,111,111 บาทหลังคว้าแชมป์สมัย13
    หลังจากที่ ทีมโต๊ะเล็กไทย คว้าแชมป์ในการแข่งขันฟุตซอลอาเซียน 2017 ที่ประเทศเวียดนาม โดยชนะต่อเวลา มาเลเซีย 4-3 ซิวแชมป์อาเซียนสมัย 13 เมื่อวันที่ 3 พ.ย. 60 ในส่วนของสำหรับเงินรางวัลอัดฉีดแชมป์อาเซี่ยน 2017 นั้น
  • ทีมแพทย์คอนซาโดเล่ เผยอาการบาดเจ็บ ชนาธิป ยังต้องงดซ้อม
    ความเคลื่อนไหวของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับที่ 13 ของตารางคะแนนเจลีกวัน 2017 และจะมีโปรแกรมลงสนามนัดถัดไปในการออกไปเยือนชิมิสุ เอส-พัลส์ ในวันที่ 18 พ.ย. 60 โดยสาเหตุที่เจลีกต้องเว้นช่วงมาแข่งขันนัดที่ 32 ในช่วงกลางเดือน พ.ย. นั้น เนื่องจากทีมชาติญี่ปุ่น มีโปรแกรมอุ่นเครื่องตามปฏิทันฟีฟ่าเดย์ที่ทางสมาคมฟุตบอลญี่ปุ่นวางแผนไว้กับทีมชาติบราซิล ที่สนามสตาดปีแยร์-โมรัว ประเทศฝรั่งเศส วันที่ 10 พ.ย. 60 และ บุกอุ่นเครื่องกับ เบลเยี่ยม ที่สนามยาน เบรเดล วันที่ 14 พ.ย. 60

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »