ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กลับบ้านเรา!เมสซี่รับฝันเล่นให้นีเวลส์

กลับบ้านเรา!เมสซี่รับฝันเล่นให้นีเวลส์

Posted 09/11/2017 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ระบุ อยากกลับไปเล่นให้ นีเวลส์ โอลด์ บอยส์ เหมือนกัน แต่ยังตอบไม่ได้ว่าอนาคตของตัวเองจะเป็นยังไง

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนดังของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าตนใฝ่ฝันที่จะกลับไปเล่นให้ นีเวลส์ โอลด์ บอยส์ อดีตต้นสังกัดของตนในลีกของประเทศอาร์เจนตินา

อนาคตของ เมสซี่ ยังเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน เพราะเขาจะหมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลนี้แล้ว และถึงแม้จะเคยมีข่าวว่าเขาจะต่อสัญญาแน่นอน แต่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่มีการเซ็นสัญญากันอย่างเป็นทางการสักที

"ความปรารถนาของผมคือการได้เล่นให้ นีเวลล์ส อยู่เสมอ ผมฝันอย่างนั้นมาตั้งแต่ตอนที่ยังเป็นเด็กแล้ว ตอนที่ผมได้แวะไปยังสโมสรเนี่ย ผมมักจะจินตนาการภาพว่าตัวเองได้เล่นใน พรีเมร่า ดิวิชั่น แต่ผมยังไม่รู้ว่าในอีกไม่กี่ปีต่อจากนี้มันจะเกิดอะไรขึ้น ผมบอกไม่ได้ว่าผมจะกลับไปเล่นที่นั่น เพราะผมไม่รู้ว่าผมจะไปอยู่ที่ไหน" ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา ระบุ โดยเขาเคยอยู่กับ นีเวลส์ โอลด์ บอยส์ ในระดับเยาวชน ก่อนที่จะไปเข้า ลา มาเซีย อะคาเดมี่อันเลื่องชื่อของ บาร์เซโลน่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปีศาจแดงเล็งดึงอุมติตี้เสริมแนวรับ
    สื่อดังอังกฤษระบุ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งที่จะกระชากตัว ซามูแอล อุมติตี้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า มาร่วมก๊วนช่วงเดือนมกราคม เผย อุมติตี้ มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 53 ล้านปอนด์
  • ใจฝ่อ!ยูเว่ไม่สนทุ่มกระชากคูตี้เสริมทัพแล้ว
    สื่อเมืองมะกะโรนีตีข่าว ยูเวนตุส ตัดสินใจไม่ทุ่มเงินกระชาก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพลิเวอร์พูล มาร่วมทีมช่วงตลาดพ่อค้าแข้งหน้าหนาวแล้ว หลังมองหลายมุมคงไม่มีทางแข่งกับ บาร์เซโลน่า และ "เปแอสเช" ได้แน่นอน
  • บาร์ซ่ายิ้ม!เดมเบเล่ส่อฟิตทันฉะชุดขาว
    แฟนบอล บาร์ซ่า ได้รับข่าวดี เมื่อ อุสมาน เดมเบเล่ ปีกจอมพลิ้วเลือดน้ำหอม ส่อแววฟิตทันช่วย บาร์เซโลน่า ในเกมดวลกับ เรอัล มาดริด ช่วงเดือนธันวาคม ทั้งที่ตอนแรกคาดต้องพักยาวยันปีหน้า
  • ออริเย่ร์เผยบาร์ซ่าไม่กล้าซื้อตน
    แซร์ช ออริเย่ร์ แบ็กขวา สเปอร์ส ระบุ เคยเกือบย้ายไปซบ บาร์เซโลน่า แล้ว แต่สุดท้าย "อาซูลกราน่า" ไม่กล้าซื้อตน หลังจากที่เขามีภาพลักษณ์ไม่ดีติดตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »