ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เจ็บปวด!เวนตูร่าลั่นอิตาลีไม่สมควรแพ้

เจ็บปวด!เวนตูร่าลั่นอิตาลีไม่สมควรแพ้

Posted 11/11/2017 by siamsport

จามปิเอโร่ เวนตูร่า กุนซือทีมชาติอิตาลี ลั่นทีมตนไม่น่าแพ้ หลังออกไปพ่าย สวีเดน 0-1 ในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบเพลย์ออฟ นัดแรก พร้อมเร้าลูกทีมต้องพลิกสถานการณ์ให้ได้ในเกมเลกสอง

จามปิเอโร่ เวนตูร่า เทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี เชื่อว่า ทีมของตนไม่สมควรเป็นฝ่ายปราชัย หลังจากที่ทัพ "อัซซูร์รี่" ออกไปแพ้ สวีเดน 0-1 ในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบเพลย์ออฟ นัดแรก เมื่อวันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ถึงแม้ อิตาลี ครองบอลได้มากกว่า และมีโอกาสมากกว่า แต่กลายเป็น สวีเดน ที่มาได้ประตูชัยในนาทีที่ 61 จาก ยาค็อบ โยฮันส์สัน ทำให้ทีมแชมป์โลก 4 สมัย ตกอยู่ในสถานการณ์ที่เป็นรอง ก่อนกลับมาเตะเกมเลกสองที่สังเวียนแข้ง ซาน ซิโร่ วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายนนี้ 

"เราจำเป็นต้องพลิกสถานการณ์ให้ได้ที่ มิลาน เราจำเป็นต้องเล่นด้วยฟอร์มที่สุดยอดเพื่อแฟนๆ เมื่อพิจารณาดูสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นในเกมนี้ ผลการแข่งขันที่ออกมาถือว่าน่าเจ็บปวด เราไม่สมควรแพ้ จิจี้ บุฟฟ่อน (ผู้รักษาประตูอิตาลี) ไม่ได้เซฟเลย เรามีโอกาสลุ้นทำประตูมากมาย และมีจังหวะยิงชนเสาด้วย"

"ผมหวังว่า เกมที่ มิลาน กรรมการจะตัดสินเข้าทางเราบ้าง เหมือนกับที่ สวีเดน ได้รับประโยชน์จากเกมนี้ เพราะเกมแบบนี้มันมีการเดินพันที่สูงมาก อย่างน้อยๆ เกมนี้เราน่าจะได้ผลเสมอ ผมขอย้ำอีกครั้งว่า เกมระดับนี้ผู้ตัดสินต้องมีการเอาใจใส่มากกว่านี้" เวนตูร่า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวีเดนวาง"เบิร์ก-ตอยโวเน่น",เลี่ยนปึ้ก"แวร์รัตติ"นำทัพ ชิงตั๋วบอลโลกยกแรก
    คู่ใหญ่ประจำรอบนี้ สวีเดนสภาพทีมพร้อมเต็มที่มี เอมิล ฟอร์สเบิร์ก ปั้นเกมหลังคู่หน้าอย่าง มาร์คุส เบิร์ก และ โอล่า ตอยโวเน่น ฝั่งอิตาลี ขนสตาร์ดังอย่าง เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่,มาร์โก แวร์รัตติ และ ชิโร่ อิมโมบิเล่ นำทัพ ในศึกชิงตั๋วฟุตบอลโลก 2018 เพลย์ออฟ
  • ความกดดัน!เราไม่กลัวเลย
    จามปิเอโร่ เวนตูร่า กล่าวว่าเราอยากเข้าร่วมศึกฟุดบอลโลก รอบสุดท้ายให้ได้ และเราก็พร้อมแล้ว ผู้รักษาประตู จานลุยจี บุฟฟ่อน แสดงว่า สวีเดน เผชิญกับความกดดันน้อยกว่าเรา นี่คือสิ่งธรรมาดาอยู่แล้ว แต่เราไม่กลัวเลย บางทีมจะโชว์ฟอร์มเยี่ยมกว่าตอนอยู่ในความกดดัน
  • ไอร์แลนด์เหนือฟูลทัพชูวอชิงตันซัด,สวิสวางชากิรี่ป่วน
    ไอร์แลนด์เหนือ สภาพพร้อมเตรียมใช้ชุดที่ดีที่สุด นำทัพโดย สตีเว่น เดวิส ห้องเครื่องคนสำคัญ โดยมี คอเนอร์ วอชิงตัน เป็นตัวลั่นสกอร์ ส่วนทางฝั่งผู้มาเยือน "ทัพนาฬิกา" สวิตเซอร์แลนด์ ไม่มีปัญหาแกนหลักทั้ง สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ กองหลังกัปตันทีม กรานิต ชาคา และ เซอร์ดาน ชากิรี่ อยู่กันครบ ในปรีวิว ชิงตั๋วฟุตบอลโลก 2018 เพลย์ออฟ โซนยุโรป นัดแรก วันพฤหัสบดีที่ 9 พ.ย. นี้
  • โค้งสุดท้ายคัดบอลโลกกับ9ทีมสุดท้ายที่จะได้ไปรัสเซีย
    ด้านบนคือทีมที่ได้ผ่านเข้ารอบไปแล้ว การแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก เดินทางม่าถึงช่วงสุดท้ายและภายในสัปดาห์หน้าก็จะได้ทราบโฉมหน้าของทั้งหมด 32 ชาติที่จะได้ไปเล่นรอบสุดท้ายที่รัสเซียในปีหน้า ซึ่งโปรแกรมฟาดแข้งจะเริ่มตั้งแต่คืนวันที่ 8 พฤศจิกายนและจะทยอยลงแข่งขันกันไปเรื่อยๆ จนไปสิ้นสุดในวันที่ 15 พฤศจิกายน โดยยังเหลือโควต้าอีก 9 ทีมให้ได้ลุ้นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »