ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เปเรซพร้อมทุ่มคว้ามาร์กินญอสเสริมแนวรับราชัน

เปเรซพร้อมทุ่มคว้ามาร์กินญอสเสริมแนวรับราชัน

Posted 11/11/2017 by siamsport

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ปธ. เรอัล มาดริด พร้อมทุ่มเงินก้อนโตคว้า มาร์กินญอส ปราการหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลัง "ราชันชุดขาว" ทำผลงานแย่ในช่วงต้นซีซั่นนี้ จนทำให้โอกาสป้องกันแชมป์ลา ลีกา เหลือน้อยเต็มที

เปเรซ ไม่พอใจกับแนวรับของ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลนี้ และมองว่า มาร์กินญอส คือตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการนำทีมกลับมามีลุ้นแชมป์ลา ลีกา และป้องกันแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง

รายงานระบุว่า เรอัล มาดริด เคยแสดงความสนใจดาวเตะบราซิลในช่วงที่ผ่านมา และตอนนี้ก็พร้อมแล้วที่จะยื่นข้อเสนอสูงถึง 70 ล้านปอนด์ (2,700 ล้านบาท) เพื่อดึงตัวมายังถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว

ปัจจุบัน เรอัล มาดริด ตามหลัง บาร์ซ่า จ่าฝูงลา ลีกา ถึง 8 คะแนน หลังจากเริ่มต้นฤดูกาลนี้อย่างย่ำแย่ และเพิ่งแพ้ต่อ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม โดยเชื่อว่าการย้ายไปของ เปเป้ กองหลังตัวเก๋า ส่งผลต่อเกมรับของ "ราชันชุดขาว" และ มาร์กินญอส ก็จะเข้ามาเบียดแย่งตำแหน่งกับ เซร์คิโอ รามอส กับ ราฟาเอล วาราน

นอกจากนี้แล้ว เรอัล มาดริด ยังตกเป็นข่าวว่าสนใจคว้าตัว เนย์มาร์ กองหน้าเพื่อนร่วมทีม เปแอสเช ของ มาร์กินญ่อส ด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รามอสจี้โด้ชี้แจงเรื่องบอกชุดขาวอ่อนลง
    เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด แสดงความต้องการให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสชี้แจงถึงการที่บอกว่าฤดูกาลนี้ "ราชันชุดขาว" มีขุมกำลังที่อ่อนแอกว่าซีซั่นที่แล้ว พร้อมชี้หลายคนที่อยู่กับทีมในตอนนี้ก็ช่วยให้ทีมได้แชมป์มาแล้วหลายรายการ
  • เปเรซเจาะตลาดพรีเมียร์เล็งฉก5แข้งเสริมทัพราชัน
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด คิดการใหญ่เตรียมล่ากระชาก 5 ผู้เล่นจากหลายทีมในพรีเมียร์ลีก มาร่วมทัพในต้นปีหน้า หลัง "โลส บลังโกส" ทำผลงานได้ย่ำแย่ช่วงต้นซีซั่นนี้ งานนี้มีนักเตะจากทั้ง อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล เป็นเป้าหมาย
  • ปูด!ชุดขาวเล็งฉกอเกวโร่ร่วมก๊วนม.ค.
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ล็อกเป้าล่าตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ ยอดหัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมก๊วนช่วงเดือนมกราคม โดยหวังให้ "เอล กุน" มาช่วยยกระดับแนวรุกที่ทำประตูได้น้อยในซีซั่นนี้
  • ชุดขาวว่าไง?มูสนปล่อยเดเคอาหากได้วาราน
    ดอน บาลอน สื่อของสเปน ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจที่จะปล่อย ดาบิด เด เคอา มือกาวจอมหนึบให้ เรอัล ถ้าหากได้ ราฟาแอล วาราน มาเป็นข้อแลกเปลี่ยนพร้อมกับเงินจำนวนหนึ่ง หลังจากที่ มูรินโญ่ ชอบใจในฝีเท้าของ วาราน มานานแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »