ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชีวิตยังคงสวยงาม! เมื่อเด็กปืนรักแฟนไก่

ชีวิตยังคงสวยงาม! เมื่อเด็กปืนรักแฟนไก่

Posted 12/11/2017 by siamsport

หนึ่งในเกมดาร์บี้ที่เดือดสุดของโลกมนุษย์ยุคนี้ ย่อมมีเกม นอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี้ ระหว่าง อาร์เซน่อล กับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ รวมอยู่ด้วยอย่างแน่นอน

ทั้งสองทีมที่วางตัวอยู่ไม่ห่างกันนัก จัดเป็นคู่อริที่ไม่เผาผีกันมายาวนานแล้ว มีเรื่องเล่าระหว่างถึงความเกลียดชังระหว่างสองสโมสรมากมาย

นักเตะคนใด ที่กล้าๆ ย้ายข้ามฟาก จะถูกตราหน้าว่าเป็น "คนทรยศ" เหมือนอย่างที่ โซล แคมป์เบลล์ กล้าๆ โยกจากคลับไก่สู่รังปืน

อย่างไรก็ตาม ในชีวิตจริง ใช่ว่าจะมีแต่ความเกลียดชังเสมอไป

แฟน อาร์เซน่อล กับสาวก สเปอร์ส สามารถใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันได้ และรักกันได้

เมื่อราวปีก่อน ข่าวน่าประทับใจชิ้นหนึ่ง ถูกเปิดเผยขึ้นมา เมื่อแฟน อาร์เซน่อล รายหนึ่ง ช่วยชีวิตแฟน สเปอร์ส ด้วยการบริจาคอวัยวะในร่างกายให้

ทิม รีด แฟนบอลพันธุ์แท้ ท็อตแน่ม ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความขอบคุณ และยกย่องอย่างซาบซึ้งใจต่อ ดานี่ รีด เพื่อนของเขา ซึ่งเป็นสาวก "ปืนใหญ่" คู่อริหมายเลขหนึ่ง ที่บริจาค "ไต" ให้เขาอย่างไม่ลังเล มอบชีวิตใหม่ให้ทั้งตัวเขาและครอบครัวอีกครั้ง

เขาอัพโหลดภาพทางเฟซบุ๊ค เป็นรูปตัวเองสวมเสื้อไก่เดือยทอง นอนบนเตียงคนไข้ จับมือกับ รี้ด เพื่อนสนิท แต่เป็นแฟนบอลอาร์เซน่อล ที่สวมเสื้อทีมเหย้ามา พร้อมข้อความยาวเฟื้อย ยกย่อง ดานี่ ว่าเป็นเพื่อนที่ดีที่สุด และมอบโอกาสที่สองในชีวิตให้แก่เขาด้วยการบริจาคไตให้เขา

"ไม่มีคำใดคู่ควรต่อสิ่งที่ผู้ชายคนนี้ทำให้แก่ผมและครอบครัวของผม มอบโอกาสที่สองในชีวิตโดยเอาชีวิตตัวเองมาเสี่ยงด้วยการให้ไตผมอย่างไม่ลังเล คุณคือฮีโร่ตัวจริง และทุกๆ คนสมควรได้รับรู้ถึวความเป็นคนยอดเยี่ยม และความกล้าหาญที่คุณแสดงให้เห็น แม้คุณจะเป็นกูนเนอร์ที่น่าเกลียด ผมก็ภูมิใจที่จะเรียกคุณว่าเพื่อนที่ดีที่สุดของผม ทำใจสบายๆ พรรคพวก ผมตามหลังอยู่ไมไกลแล้ว!"

ขณะที่ล่าสุด โม ฟาราห์ นักวิ่งปอดเหล็กจากสหราชอาณาจักร เจ้าของ 4 เหรียญทอง โอลิมปิก ซึ่งเป็นแฟน อาร์เซน่อล ตัวจริง เพิ่งส่งพลังใจให้ "ตูน บอดี้สแลม" นักร้องไทย เด็กไก่ที่กำลังทำภารกิจก้าวคนละก้าว

เป็นอีกครั้งที่เราได้เห็นว่า เชียร์ฟุตบอลคนละทีม ใช่ว่าจะต้องจงเกลียดจงชังกันเสมอไป

ความปรารถนาดี เรามีให้กันได้เสมอ

ความรักไม่ใช่ยาพิษ และไม่ได้ทำให้คนตาบอดเสมอไป ^^

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดัมส์บอกปืนขายอเล็กซิสเอาเงินได้แล้ว
    โทนี่ อดัมส์ ตำนานแข้งอาร์เซน่อล ออกอาการไม่เข้าใจโลก บอกมึนสุดๆ ทีม "ปืนใหญ่" จะรั้ง อเล็กซิส ซานเชซ เอาไว้ทำไม ในเมื่อนักเตะไม่มีใจอยู่ และอยากย้ายทีมจนตัวสั่น ชี้จับขายเอาเงินไปเลย จะได้ไปซื้อแข้งใหม่ที่มีใจอยากเล่นให้ทีมมาแทน
  • ผีว่าไง?ปืนตั้งค่าหัวโอซิล30ล.ปอนด์
    เดลี่ สตาร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว อาร์เซน่อล ตั้งค่าหัวของ เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนีอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ หลังเจ้าตัวจะหมดสัญญากับทีมตอนจบซีซั่นนี้แล้ว ขณะเดียวกันก็มีข่าวลือว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจในตัว โอซิล อยู่
  • ผี ยิ้มแป้น!! ปืนใหญ่ จนมุมปักป้ายขาย โอซิล ตลาดหนาวนี้ 30 ล้านปอนด์
    Daily Star สื่อดังของ อังกฤษ ประโคมข่าว “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ตั้งราคาสำหรับการขาย เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีมในตลาดซื้อขายนักเตะเดือน มกราคม นี้ ไว้ที่มูลค่า 30 ล้านปอนด์ หลังจากที่ตัวนักเตะกำลังจะหมดสัญญาในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจบฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »