ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขาดทุนก็ยอม!ผีขอ20ล.ปอนด์แลกชอว์

ขาดทุนก็ยอม!ผีขอ20ล.ปอนด์แลกชอว์

Posted 12/11/2017 by siamsport

สื่อดังอังกฤษ ระบุ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมโละ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายกระดูกยุง พ้นทีม หากได้ข้อเสนอที่ 20 ล้านปอนด์ ถึงแม้เป็นเรตราคาที่ทำให้พวกเขาขาดทุนก็ตาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่รแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะขาย ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายเลือดผู้ดี ที่ราคา 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) ในช่วงตลาดนักเตะรอบสอง เดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก เดอะ ไทมส์ สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ฤดูกาลนี้ ชอว์ เพิ่งได้ลงเล่นรวมทุกรายการแค่ 2 นัดเท่านั้น โดยมาจากการลงเป็นตัวสำรองในเกม คาราบาว คัพ ทั้งหมด และไม่ได้รับโอกาสลงสนามในเกมลีกเลย ซึ่งนั่นทำให้เขาตกเป็นข่าวลือเรื่องการย้ายทีมตลอดช่วงที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เมื่อสัปดาห์ก่อนมีรายงานว่า ชอว์ ปฏิเสธที่จะเจรจากับ เฟเนร์บาห์เช่ สโมสรดังในศึก ซูเปอร์ลีก ตุรกี เพราะอยากอยู่สู้เพื่อแย่งตำแหน่งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป แต่มีข่าวลือว่า อาร์เซน่อล และ เชลซี ต่างสนใจที่จะคว้าเขาไปร่วมทัพ ซึ่งล่าสุด เดอะ ไทมส์ ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะยอมปล่อยแข้งวัย 22 ปี ช่วงเดือนมกราคมนี้ หากได้ข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ ถึงแม้ว่าจะทำให้พวกเขาขาดทุนจากการที่เคยทุ่มเงินราว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัวเขามาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อปี 2014 ก็ตาม

ทั้งนี้ ชอว์ ได้ลงเล่นเกมลีกให้ "ปีศาจแดง" เพียง 32 นัดเท่านั้น ตลอดระยะเวลา 3 ปีครึ่งที่ผ่านมา โดยตอนนี้เขาเป็นตัวเลือกลำดับที่สี่ในตำแหน่งแบ็กซ้ายของ "ปีศาจแดง" ต่อจาก แอชลี่ย์ ยัง, ดาเล่ย์ บลินด์ และ มัตเตโอ ดาร์เมียน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตราหมีเล็งฉกเอร์เรร่าจากปีศาจแดง
    "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด หวังที่จะกระชากตัว อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมก๊วน โดยปัจจุบันนักเตะเหลือสัญญากับ "ปีศาจแดง" ไม่ถึงปี
  • ผีสะดุ้ง!โจนส์เดี้ยงจากเกมทีมชาติ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวร้าย เมื่อ ฟิล โจนส์ ปราการหลังจอมขยัน ได้รับบาดเจ็บจากการเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ ในเกมอุ่นเกือกกับ เยอรมนี เมื่อคืนวันศุกร์
  • แฉ!ผีตกลงเบนฟิก้าเซ็นฉกเอ็มบาโล่ร่วมทัพ
    ลือหนาหู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงกับ เบนฟิก้า เรื่องเซ็นสัญญาดึงตัว อูมาโร่ เอ็มบาโล่ ปีกดาวโรจน์ชาวโปรตุเกส วัย 16 ปี มาร่วมทีมได้แล้ว หลังจับตาดูพัฒนาการมานานพักหนึ่ง คาดดีลนี้น่าจะลุล่วงในราคา 5 ล้านปอนด์
  • แลมพาร์ดชี้ถ้าผีวืดแชมป์ไม่ใช่เพราะมูห่วย
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด ตำนานแข้งเชลซี ชี้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นโค้ชที่ต้องการชัยชนะ และมีแนวทางการทำงานของตัวเองเพื่อคว้าแชมป์มาครอง แต่ชี้หาก "ปีศาจแดง" มือเปล่า ก็จะมาโทษ มูรินโญ่ คนเดียวไม่ได้ เพราะต้องมองไปที่คุณภาพของทีมด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »