ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตราหมีเล็งฉกเอร์เรร่าจากปีศาจแดง

ตราหมีเล็งฉกเอร์เรร่าจากปีศาจแดง

Posted 11/11/2017 by siamsport

"ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด หวังที่จะกระชากตัว อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมก๊วน โดยปัจจุบันนักเตะเหลือสัญญากับ "ปีศาจแดง" ไม่ถึงปี

อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ตามรายงานจาก อาส สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ฤดูกาล 2016-17 ที่ผ่านมา เอร์เรร่า เป็นหนึ่งในขุนพลหลักที่ช่วย "ปีศาจแดง" คว้าแชมป์ อีเอฟแอล คัพ และ ยูเอฟ่า ยูโรปา ลีก มาครอง แต่ฤดูกาลนี้เจ้าตัวได้สตาร์ทเป็นตัวจริงแค่ 7 นัดเท่านั้น และด้วยการที่เหลือสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ถึงปี ทำให้ "ตราหมี" พร้อมที่จะล่าตัว อดีตแข้ง เรอัล ซาราโกซ่า และ แอธเลติก บิลเบา มาร่วมก๊วน

ทั้งนี้ แอต. มาดริด สามารถเข้าเจรจากับ เอร์เรร่า ได้ตั้งแต่เดือนมกราคมนี้เป็นต้นไป แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีออปชั่นที่จะขยายสัญญาให้นักเตะรายนี้ออกไปอีก 12 เดือน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีสะดุ้ง!โจนส์เดี้ยงจากเกมทีมชาติ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวร้าย เมื่อ ฟิล โจนส์ ปราการหลังจอมขยัน ได้รับบาดเจ็บจากการเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ ในเกมอุ่นเกือกกับ เยอรมนี เมื่อคืนวันศุกร์
  • แฉ!ผีตกลงเบนฟิก้าเซ็นฉกเอ็มบาโล่ร่วมทัพ
    ลือหนาหู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงกับ เบนฟิก้า เรื่องเซ็นสัญญาดึงตัว อูมาโร่ เอ็มบาโล่ ปีกดาวโรจน์ชาวโปรตุเกส วัย 16 ปี มาร่วมทีมได้แล้ว หลังจับตาดูพัฒนาการมานานพักหนึ่ง คาดดีลนี้น่าจะลุล่วงในราคา 5 ล้านปอนด์
  • แลมพาร์ดชี้ถ้าผีวืดแชมป์ไม่ใช่เพราะมูห่วย
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด ตำนานแข้งเชลซี ชี้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นโค้ชที่ต้องการชัยชนะ และมีแนวทางการทำงานของตัวเองเพื่อคว้าแชมป์มาครอง แต่ชี้หาก "ปีศาจแดง" มือเปล่า ก็จะมาโทษ มูรินโญ่ คนเดียวไม่ได้ เพราะต้องมองไปที่คุณภาพของทีมด้วย
  • ผีว่าไง?ปืนตั้งค่าหัวโอซิล30ล.ปอนด์
    เดลี่ สตาร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว อาร์เซน่อล ตั้งค่าหัวของ เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนีอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ หลังเจ้าตัวจะหมดสัญญากับทีมตอนจบซีซั่นนี้แล้ว ขณะเดียวกันก็มีข่าวลือว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจในตัว โอซิล อยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »