ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เริ่มหาตัวแทน! เวนเกอร์ ทุ่ม 35 ลป. กระชาก ‘ซาฮา’ เสียบแทน อเล็กซิส

เริ่มหาตัวแทน! เวนเกอร์ ทุ่ม 35 ลป. กระชาก ‘ซาฮา’ เสียบแทน อเล็กซิส

Posted 12/11/2017 by mthai

อาร์แซน เวนเกอร์ ตกเป็นข่าวอยากได้ วิลฟรีด ซาฮา ตัวรุกฟอร์มฮอตของ คริสตัล พาเลซ มาแทนที่ อเล็กซิส ซานเชซ ที่ส่อแววชิ่งหนี “ปืนใหญ่” หลังจบฤดูกาลนี้

อาร์เซน่อล เตรียมหาตัวตายตัวแทน อเล็กซิส ด้วยการเบิกเงินกองคลัง 35 ล้านปอนด์ เพื่อยื่นซื้อ ซาฮา ที่กำลังทำผลงานได้น่าประทับใจในถินเซลเฮิร์สท พาร์ค

ซาฮา เพิ่งต่อสัญญาใหม่ออกไปถึง 5 ปีเมื่อชาวงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายในบรรดายักษ์ใหญ่ในลีก นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า สเปอร์ส ก็กำลังซุ่มเช็คฟอร์มดาวยิงวัย 25 ปี เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชีวิตยังคงสวยงาม! เมื่อเด็กปืนรักแฟนไก่
    หนึ่งในเกมดาร์บี้ที่เดือดสุดของโลกมนุษย์ยุคนี้ ย่อมมีเกม นอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี้ ระหว่าง อาร์เซน่อล กับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ รวมอยู่ด้วยอย่างแน่นอน
  • อดัมส์บอกปืนขายอเล็กซิสเอาเงินได้แล้ว
    โทนี่ อดัมส์ ตำนานแข้งอาร์เซน่อล ออกอาการไม่เข้าใจโลก บอกมึนสุดๆ ทีม "ปืนใหญ่" จะรั้ง อเล็กซิส ซานเชซ เอาไว้ทำไม ในเมื่อนักเตะไม่มีใจอยู่ และอยากย้ายทีมจนตัวสั่น ชี้จับขายเอาเงินไปเลย จะได้ไปซื้อแข้งใหม่ที่มีใจอยากเล่นให้ทีมมาแทน
  • ผีว่าไง?ปืนตั้งค่าหัวโอซิล30ล.ปอนด์
    เดลี่ สตาร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว อาร์เซน่อล ตั้งค่าหัวของ เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนีอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ หลังเจ้าตัวจะหมดสัญญากับทีมตอนจบซีซั่นนี้แล้ว ขณะเดียวกันก็มีข่าวลือว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจในตัว โอซิล อยู่
  • ผี ยิ้มแป้น!! ปืนใหญ่ จนมุมปักป้ายขาย โอซิล ตลาดหนาวนี้ 30 ล้านปอนด์
    Daily Star สื่อดังของ อังกฤษ ประโคมข่าว “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ตั้งราคาสำหรับการขาย เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีมในตลาดซื้อขายนักเตะเดือน มกราคม นี้ ไว้ที่มูลค่า 30 ล้านปอนด์ หลังจากที่ตัวนักเตะกำลังจะหมดสัญญาในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจบฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »