ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เจ็บรอบนี้ไม่ทนแล้ว! เรอัล มาดริด ปักป้ายขาย แกเร็ธ เบล 85 ล้านปอนด์

เจ็บรอบนี้ไม่ทนแล้ว! เรอัล มาดริด ปักป้ายขาย แกเร็ธ เบล 85 ล้านปอนด์

Posted 12/11/2017 by mthai

เรอัล มาดริด สุดทนกับอาการบาดเจ็บไม่จบไม่สิ้นของ แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วจัดชาวเวลส์ โดยรอบนี้พร้อมขายที่ราคา 85 ล้านปอนด์ หากทีมไหนพร้อมจ่ายก็สามารถมาดึงตัวไปได้เลย

เบล วัย 28 เพิ่งจะเจ็บต้นขา ทำให้คาดกันว่าต้องพักไปอย่างน้อยจนถึงสิ้นปี ล่าสุด Mirror รายงานข่าวว่าต้นสังกัดอย่าง เรอัล มาดริด จะไม่ขอทนอีกแล้ว หลังจากที่ระยะหลังตัวนักเตะแทบไม่ค่อยได้ลงสนาม เนื่องจากสภาพร่างกายไม่ฟิต โดยพร้อมขายทิ้งที่ราคา 85 ล้านปอนด์

โดยทีมที่เคยให้ความสนใจ เบล อยู่ก็มี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี รวมถึงทีมเก่าอย่าง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ซึ่งต้องมาดูกันว่าคราวนี้ดาวเตะมังกรแดงจะยังเป็นที่ต้องการอยู่หรือไม่ เนื่องจากเจ็บบ่อยเกินเหตุ

สำหรับ เบล ค้าแข้งในลีกสเปนกับทีมราชันชุดขาวมานานกว่า 4 ปี แล้ว โดยคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ 3 สมัย, แชมป์ ลา ลีกา 1 สมัย และ โกปา เดล เรย์ อีก 1 สมัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเรซพร้อมทุ่มคว้ามาร์กินญอสเสริมแนวรับราชัน
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ปธ. เรอัล มาดริด พร้อมทุ่มเงินก้อนโตคว้า มาร์กินญอส ปราการหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลัง "ราชันชุดขาว" ทำผลงานแย่ในช่วงต้นซีซั่นนี้ จนทำให้โอกาสป้องกันแชมป์ลา ลีกา เหลือน้อยเต็มที
  • รามอสจี้โด้ชี้แจงเรื่องบอกชุดขาวอ่อนลง
    เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด แสดงความต้องการให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสชี้แจงถึงการที่บอกว่าฤดูกาลนี้ "ราชันชุดขาว" มีขุมกำลังที่อ่อนแอกว่าซีซั่นที่แล้ว พร้อมชี้หลายคนที่อยู่กับทีมในตอนนี้ก็ช่วยให้ทีมได้แชมป์มาแล้วหลายรายการ
  • เปเรซเจาะตลาดพรีเมียร์เล็งฉก5แข้งเสริมทัพราชัน
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด คิดการใหญ่เตรียมล่ากระชาก 5 ผู้เล่นจากหลายทีมในพรีเมียร์ลีก มาร่วมทัพในต้นปีหน้า หลัง "โลส บลังโกส" ทำผลงานได้ย่ำแย่ช่วงต้นซีซั่นนี้ งานนี้มีนักเตะจากทั้ง อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล เป็นเป้าหมาย
  • ปูด!ชุดขาวเล็งฉกอเกวโร่ร่วมก๊วนม.ค.
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ล็อกเป้าล่าตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ ยอดหัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมก๊วนช่วงเดือนมกราคม โดยหวังให้ "เอล กุน" มาช่วยยกระดับแนวรุกที่ทำประตูได้น้อยในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »