ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดวิด มอยส์ กับโปรแกรมสุดหินในเดือนธันวาคม

เดวิด มอยส์ กับโปรแกรมสุดหินในเดือนธันวาคม

Posted 15/11/2017 by mthai

หลังจากที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้กุนซืออีที เดวิด มอยส์ เข้ามาเพื่อเตรียมกอบกู้สถานการณ์ที่น่าจะส่อต่อการตกลงไปจมอยู่โซนท้ายตารางอย่างไม่มีวันโงหัวขึ้นมาได้ และนี่ก็เป็นโปรแกรมสุดหินในเดือนธันวาคมที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะต้องพบเจอ

วันที่ 3 ธันวาคม 2017 (23.00 น.)
แมนเชสเตอร์​ ซิตี้ – เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

วันที่ 9 ธันวาคม 2017 (19.30 น.)
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด – เชลซี

วันที่ 14 ธันวาคม 2017 (03.00 น.)
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด – อาร์เซน่อล

วันที่ 31 ธันวาคม 2017 (21.15 น.)
ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส – เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

บอกได้เลย เห็นโปรแกรมแล้ว เดวิด มอยส์ ตอนนี้มีการบ้านต้องทำอีกเยอะเพื่อจะสร้างโอกาสในการแบ่งแต้มจากบิ๊กทีมที่จะต้องพบเจอในเดือนธันวาคม ด้วยผลงานของกุนซือคนเก่าทำไว้คือชนะเพียง 2 จาก 5 นัดในการเฝ้าบ้าน และแพ้ไป 3 ใน 5 นัดจากการออกไปเป็นทีมเยือนอ(นับจากเดวิด มอยส์ เข้ามาคุมทีมต่อ)  แหม่….งานนี้เป่าปากรอไว้ก่อนเลยดีกว่า สำหรับ เดวิด มอยส์ ผ่านช่วงนี้ไปแล้วจะเห็นเลย “ไม่รอด ก็ร่วง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "กิ๊กส์"ลั่นไม่แลก"แรชฟอร์ด"กับแข้งไหนทั้งนั้น
    ไรอัน กิ๊กส์ อดีตปีกเลือดเวลส์ ประกาศก้องตนไม่มีทางแลก มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกดาวรุ่งกับนักเตะคนไหนทั้งสิ้น แม้แต่ กาเบรียล เชซุส ดาวยิงแมนฯ ซิตี้ พร้อมโวสนั่น แรชฟอร์ด เต็มไปด้วยพรสวรรค์และเป็นแข้งล้ำค่าสำหรับ "ผีแดง"
  • แชมป์ขายเสื้อ!ชุดแข่งผียอดจำหน่ายดีที่สุด
    สปอร์ตส์ ไดเรคต์ ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์กีฬาชื่อดังของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมจาก พรีเมียร์ลีก ที่ทำยอดขายชุดแข่งได้เยอะที่สุด ขณะที่ ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซน่อล ตามมาเป็นที่ 2 กับ 3 ตามลำดับ
  • เรือเล็งยื่นสัญญาใหม่ราฮีมพร้อมค่าเหนื่อยก้อนโต
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล็งยื่นสัญญาใหม่ให้ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกชาวอังกฤษ ในเร็วๆ นี้ โดยหวังจับต่อออกไปอีก 5 ปี และนักเตะน่าจะได้ค่าเหนื่อยก้อนโต หลังทำผลงานสุดแจ่มให้ "เรือใบสีฟ้า" ในช่วงต้นฤดูกาลนี้
  • สิงห์ระทึก!อาซาร์เดี้ยงลุ้นฟิตทันฉะเวสต์บรอมฯ
    พลพรรค "สิงห์บลูส์" ต้องลุ้นระทึก! เมื่อแข้งตัวเก่งอย่าง เอแด็น อาซาร์ มีอาการเดี้ยงติดตัวมาจากเกมช่วย เบลเยียม อุ่นเกือกเจ๊า เม็กซิโก 3-3 ยังไม่ชัวร์โม่แข้งญี่ปุ่น ส่งผลเกมลีกนัดเยือน เวสต์บรอมฯ ต้องรอเช็กฟิตซะงั้น!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »