ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์ระทึก!อาซาร์เดี้ยงลุ้นฟิตทันฉะเวสต์บรอมฯ

สิงห์ระทึก!อาซาร์เดี้ยงลุ้นฟิตทันฉะเวสต์บรอมฯ

Posted 13/11/2017 by siamsport

พลพรรค "สิงห์บลูส์" ต้องลุ้นระทึก! เมื่อแข้งตัวเก่งอย่าง เอแด็น อาซาร์ มีอาการเดี้ยงติดตัวมาจากเกมช่วย เบลเยียม อุ่นเกือกเจ๊า เม็กซิโก 3-3 ยังไม่ชัวร์โม่แข้งญี่ปุ่น ส่งผลเกมลีกนัดเยือน เวสต์บรอมฯ ต้องรอเช็กฟิตซะงั้น!

เอแด็น อาซาร์ กองกลางตัวรุก เชลซี ต้องลุ้นเสียแล้วว่าจะฟิตเต็มสูบพร้อมช่วยต้นสังกัดบุกไประเบิดศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายนนี้ ที่สนาม เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ ได้ทันเวลาหรือไม่ หลังจากที่มีอาการบาดเจ็บติดตัวมาจากเกมกระชับมิตรช่วยทีมชาติเบลเยียมเสมอเม็กซิโก 3-3 เมื่อวันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ที่กรุงบรัสเซลส์

 

เว็บไซต์ ฟุตบอลดอตลอนดอน รายงานข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า คริสตอฟ เตร์เรอร์ ผู้สื่อข่าวที่เกาะติดความเคลื่อนไหว "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" เปิดเผยว่าดาวเตะ "สิงห์บลูส์" วัย 26 ปี ไม่ได้ซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และยังน่าสงสัยอยู่เช่นกันว่าจะพร้อมลงเตะเกมอุ่นเครื่องกับญี่ปุ่นวันอังคารที่ 14 พฤศจิกายนนี้ได้หรือไม่

ข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ ของ เตร์เรอร์ ระบุว่า "เอแด็น อาซาร์ แยกซ้อมคนเดียววันนี้: ยังคงพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บที่เขาได้รับมาจากเกมปะทะ เม็กซิโก แยน แฟร์ต็องเก้น (ส้นเท้า) กลับมาซ้อมได้เแล้ว"

หลังจากเกมนัดสุดสัปดาห์ดังกล่าวแล้วนั้น ทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ มีคิวโม่แข้ง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี ที่ต้องออกไปเยือน คาราบัก ทีมลูกหนังในศึก อาเซอร์ไบจาน พรีเมียร์ลีก วันพุธที่ 22 พฤศจิกายนนี้ ต่อด้วยเกมลีกนัดเยือน ลิเวอร์พูล วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายนนี้  ที่สนาม แอนฟิลด์ ตามลำดับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์พลาดแล้ว!ไรท์ยกลอฟตัสชีคเจ๋งกว่าบากาโยโก้
    เอียน ไรท์ ตำนานดาวยิง อาร์เซน่อล ยก รูเบน ลอฟตัส-ชีค มิดฟิลด์สัญญาเช่า คริสตัล พาเลซ มีฝีเท้าเจ๋งกว่า ตีเอมูเอ้ บากาโยโก้ แข้งราคาแพง เชลซี ชี้ "สิงห์บลูส์" น่าจะให้โอกาส ลอฟตัส-ชีค มากกว่าไปเสียเงินก้อนโตกับ บากาโยโก้
  • โมราต้าเผยเหตุกลับราชันเพราะรักหมดใจ
    อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกฟอร์มฮอตของ เชลซี เผยช่วงเวลาที่ตัดสินใจย้ายกลับไปเล่น ให้ เรอัล มาดริด ว่าเป็นสิ่งที่ปรารถนา แต่ด้วยความต้องการลงสนามอย่างต่อเนื่อง ทำให้สุดท้ายต้องโบกมือลาทีมไปอยู่กับ "สิงห์บลูส์"
  • แลมพาร์ดชี้ถ้าผีวืดแชมป์ไม่ใช่เพราะมูห่วย
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด ตำนานแข้งเชลซี ชี้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นโค้ชที่ต้องการชัยชนะ และมีแนวทางการทำงานของตัวเองเพื่อคว้าแชมป์มาครอง แต่ชี้หาก "ปีศาจแดง" มือเปล่า ก็จะมาโทษ มูรินโญ่ คนเดียวไม่ได้ เพราะต้องมองไปที่คุณภาพของทีมด้วย
  • ละเอียดยิบ!มิเกลเล่าเหตุการณ์เมินผีซบสิงห์
    จอห์น โอบี มิเกล บอกเล่าถึงเรื่องที่ปฏิเสธ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วไปซบ เชลซี ทั้งที่ตอนแรกเซ็นสัญญากับ "ปีศาจแดง" ไปแล้ว โดยระบุ "สิงห์บลูส์" ดูแลตนกับครอบครัวดีมากๆ ต่างกับ "ปีศาจแดง" ที่ไม่ได้ติดต่อมาหาตนหลังจากที่ตนทำการทดสอบฝีเท้ากับทีมไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »