ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์พลาดแล้ว!ไรท์ยกลอฟตัสชีคเจ๋งกว่าบากาโยโก้

สิงห์พลาดแล้ว!ไรท์ยกลอฟตัสชีคเจ๋งกว่าบากาโยโก้

Posted 12/11/2017 by siamsport

เอียน ไรท์ ตำนานดาวยิง อาร์เซน่อล ยก รูเบน ลอฟตัส-ชีค มิดฟิลด์สัญญาเช่า คริสตัล พาเลซ มีฝีเท้าเจ๋งกว่า ตีเอมูเอ้ บากาโยโก้ แข้งราคาแพง เชลซี ชี้ "สิงห์บลูส์" น่าจะให้โอกาส ลอฟตัส-ชีค มากกว่าไปเสียเงินก้อนโตกับ บากาโยโก้

เอียน ไรท์ อดีตยอดกองหน้าของ อาร์เซน่อล เชื่อว่า รูเบน ลอฟตัส-ชีค กองกลางดาวรุ่งของ เชลซี ที่ปัจจุบันเล่นให้ คริสตัล พาเลซ แบบสัญญายืมตัว มีฝีเท้ายอดเยี่ยมกว่า ตีเอมูเอ้ บากาโยโก้ มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ที่ "สิงห์บลูส์" ลงทุนซื้อมาจาก อาแอส โมนาโก เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,800 ล้านบาท)

ถึงแม้ฤดูกาลนี้ พาเลซ มีผลงานที่ย่ำแย่ แต่ ลอฟตัส-ชีค โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจ จนได้รับโอกาสติดทีมชาติอังกฤษ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ลงเล่นเป็นนัดแรกในเกมอุ่นเครื่องที่เสมอ เยอรมนี 0-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยที่ ดาวเตะวัย 21 ปี ได้รับเลือกให้เป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ด้วย

"วันก่อนผมได้เห็น บากาโยโก้ เล่นเป็นตัวรุกในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเกมนั้นทำให้ผมคิดว่า เขาไม่ได้มีอะไรดีหรือเก่งกว่า ลอฟตัส-ชีค เลย ผมไม่ได้กวน เชลซี นะ เพราะ เชลซี สามารถทำอะไรก็ได้ตามที่ต้องการ แต่มันชัดเจนเลยว่า คุณต้องให้โอกาสเด็กคนนี้ สำหรับผมแล้ว ลอฟตัส-ชีค เจ๋งกว่า บากาโยโก้" ตำนานดาวยิง อาร์เซน่อล วัย 54 กะรัต กล่าว  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมราต้าเผยเหตุกลับราชันเพราะรักหมดใจ
    อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกฟอร์มฮอตของ เชลซี เผยช่วงเวลาที่ตัดสินใจย้ายกลับไปเล่น ให้ เรอัล มาดริด ว่าเป็นสิ่งที่ปรารถนา แต่ด้วยความต้องการลงสนามอย่างต่อเนื่อง ทำให้สุดท้ายต้องโบกมือลาทีมไปอยู่กับ "สิงห์บลูส์"
  • แลมพาร์ดชี้ถ้าผีวืดแชมป์ไม่ใช่เพราะมูห่วย
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด ตำนานแข้งเชลซี ชี้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นโค้ชที่ต้องการชัยชนะ และมีแนวทางการทำงานของตัวเองเพื่อคว้าแชมป์มาครอง แต่ชี้หาก "ปีศาจแดง" มือเปล่า ก็จะมาโทษ มูรินโญ่ คนเดียวไม่ได้ เพราะต้องมองไปที่คุณภาพของทีมด้วย
  • ละเอียดยิบ!มิเกลเล่าเหตุการณ์เมินผีซบสิงห์
    จอห์น โอบี มิเกล บอกเล่าถึงเรื่องที่ปฏิเสธ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วไปซบ เชลซี ทั้งที่ตอนแรกเซ็นสัญญากับ "ปีศาจแดง" ไปแล้ว โดยระบุ "สิงห์บลูส์" ดูแลตนกับครอบครัวดีมากๆ ต่างกับ "ปีศาจแดง" ที่ไม่ได้ติดต่อมาหาตนหลังจากที่ตนทำการทดสอบฝีเท้ากับทีมไปแล้ว
  • สิงห์ล็อกเป้าฉกบาร์คลี่ย์เสริมแกร่งเดือนม.ค
    รอสส์ บาร์คลี่ย์ มิดฟิลด์ชาวอังกฤษของ เอฟเวอร์ตัน กลายเป็นเป้าหมายเสริมทีมเบอร์ 1 ของ เชลซี ในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว หลัง อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ "สิงห์บลูส์" เล็งเสริมทัพอีกรอบ เพื่อลุ้นคว้าแชมป์ในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »