ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แฟนไวกิ้งวอน"อิบรา"หวนช่วยทีม/"แยน"ปฏิเสธทันที

แฟนไวกิ้งวอน"อิบรา"หวนช่วยทีม/"แยน"ปฏิเสธทันที

Posted 16/11/2017 by siamsport

กองเชียร์บางส่วนต้องการให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงชื่อก้องกลับมาเล่นให้ สวีเดน ในศึกฟุตบอลโลก 2018 ขณะที่ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ อิบราฮิโมวิช ก็บอกเหมือนกันว่าถ้าเป็นตน ตนจะเรียกแข้งวัย 36 ปีติดทีม

แฟนบอลบางส่วนเรียกร้องให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับมาเล่นให้ทีมชาติสวีเดน หลังจากที่ทัพ "ไวกิ้ง" ได้สิทธิ์เล่นศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย

สวีเดน สร้างผลงานอันยอดเยี่ยมด้วยการผ่าน อิตาลี ในการแข่งรอบคัดเลือก รอบเพลย์ออฟได้ จากการชนะด้วยสกอร์รวม 2 นัด 1-0 ซึ่งหนึ่งในคนที่โชว์ฟอร์มได้น่าพอใจตลอดการเล่นรอบคัดเลือกคือ มาร์คุส เบิร์ก หัวหอกที่ต้องรับหน้าที่ทำประตูแทน อิบราฮิโมวิช หลังจากที่เขาทำประตูในรอบคัดเลือกได้ 8 ลูก

อย่างไรก็ตาม กองเชียร์บางคนอยากให้ อิบราฮิโมวิช ซึ่งเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของ สวีเดน หวนกลับมาช่วยบ้านเกิดอีกครั้ง เพราะเชื่อว่าแข้งวัย 36 ปี จะพาทีมทำผลงานได้ดีในการแข่งปีหน้า โดย มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของดาวยิงจอมเก๋าก็บอกด้วยว่าถ้าเป็นตน ตนจะเลือก อิบราฮิโมวิช ติดทีมแน่นอน "ถ้าการเลือกนักเตะขึ้นอยู่กับผมแล้วล่ะก็ ผมก็จะเรียกเขาติดทีมให้พวกคุณแน่ๆ"

อย่างไรก็ตาม แยนน์ แอนเดอร์สสัน เทรนเนอร์ทีมชาติสวีเดน แสดงความไม่พอใจกรณีที่มีแฟนบอลดังกล่าวที่พยายามกระตุ้นให้ทัพ "ไวกิ้ง" เรียกตัว อิบราฮิโมวิช  ทั้งๆ ที่ "อิบรา" ไม่ได้มีส่วนช่วยทีมชาติจนคว้าตั๋วไปเล่นในรอบสุดท้าย ศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย

แอนเดอร์สสัน เปิดใจว่า "นี่มันช่างน่าเหลือเชื่อ ! นักเตะคนนี้ (อิบราฮิโมวิช) ยุคเล่นให้ สวีเดน มาแล้วปีครึ่ง และเรายังมัวมาพูดเกี่ยวกับเขาอีก ให้ตายเหอะ เราจำเป็นต้องพูดคุยเกี่ยวกับเหล่านักเตะชั้นยอดที่เรามีอยู่ในทีมชุดนี้ ตอนที่ อิบราฮิโมวิช อยู่ที่นี่ร่วมกับเรา เราเล่นในสไตล์ที่แตกต่าง"

"หากลองพิจารณาตอนที่เขาตัดสินใจเลิกเล่นทีมชาติ เขาเป็นนักเตะระดับแชมเปี้ยน แต่เราพยายามปรับตัว และพบกับสไตล์การเล่นอีกแบบที่เหมาะสมกับทีม" นายใหญ่มากประสบการณ์ วัย 55 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มะกันคิดจัดรายการรวมทีมอดลุยบอลโลก
    สหพันธ์ฟุตบอลสหรัฐอเมริกา ระบุ กำลังคุยกับชาติต่างๆ ที่อดลุยฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้ายเพื่อจัดทัวร์นาเมนต์พิเศษในปีหน้าตามที่มีข่าวลือออกมาจริง แต่ไม่รู้ว่า ฟีฟ่า จะยอมให้มีการจัดรายการแบบนั้นหรือไม่
  • อั๊ดโวคาทยันอำลากังหันแม้ทำสถิติชนะมากสุด
    ดิ๊ค อั๊ดโวคาท โค้ชทีมชาติฮอลแลนด์ ยืนยัน เขาก้าวลงจากตำแหน่งโค้ชทีมชาติแน่นอน หลังจบเกมล่าสุดที่ถล่ม โรมาเนีย 3-0 วันอังคารที่ผ่านมา ทำสถิติชนะ 6 จาก 7 นัดในการคุมคำรบที่สาม รวมคุมทีมชาติชนะ 37 นัด มากที่สุดเป็นสถิติ แซงของเดิมที่โค้ชชาวอังกฤษทำไว้ 36 นัดช่วงปี 1925-1940
  • แซมบ้าเจาะไม่เข้า! "สิงโต" เลือดใหม่เหนียวจัดยันเจ๊าไร้สกอร์
    "แซมบ้า" บราซิล แชมป์โลก 5 สมัย ถึงกับไปไม่เป็น เจอกับแข้งสิงโตวัยรุ่นยุคใหม่ของ แกเร็ธ เซาธ์เกต เล่นอย่างเหนียวแน่นจนเสมอกันไปแบบมิตรภาพ 0-0 ในเกมอุ่นเครื่องทีมชาติ ที่เวมบลีย์ สเตเดี้ยม, ลอนดอน, ประเทศอังกฤษ คืนวันอังคารที่ผ่านมา
  • "ลากาแซตต์"เบิ้ล!ไก่ชวดชัย"อินทรีเหล็ก"ตีเจ๊าทดเจ็บสุดมันส์ 2-2
    "อินทรีเหล็ก" เยอรมนี รอดพ้นจากความพ่ายแพ้คาบ้านเมื่อมาได้ประตูตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจากตัวสำรอง ลาร์ส สตินเดิ้ล ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ในเกมกระชับมิตรทีมชาติ วันอังคารที่ 14 พฤศจิกายน 2560

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »