ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผียิ้ม!ทำรายได้141ล.ปอนด์

ผียิ้ม!ทำรายได้141ล.ปอนด์

Posted 17/11/2017 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ฟันรายได้ไป 141 ล้านปอนด์ในผลประกอบการช่วงเดือนกรกฎาคมถึงเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยทำกำไรได้ 15.2 ล้านปอนด์ด้วย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่าพวกเขาทำรายได้ถึง 141 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,345 ล้านบาท) จากผลประกอบการระหว่างช่วงเดือนกรกฎาคม ถึงเดือนกันยายนที่ผ่านมา

ตัวเลขดังกล่าวเพิ่มขึ้นจากไตรมาสแรกถึง 17 เปอร์เซ็นต์ นอกจากนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังทำกำไรได้ 15.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 684 ล้านบาท) ด้วย โดยพวกเขาหวังว่าจะทำรายได้โดยรวมอยู่ที่ 575-585 ล้านปอนด์ (ประมาณ 25,875-26,325 ล้านบาท) เมื่อถึงเวลาประกาศผลประกอบการทั้งปี

ทั้งนี้ ตัวเลขในเบื้องต้นนับรวมการที่พวกเขาทุ่มเงินก้อนโตซื้อทั้ง โรเมลู ลูกากู, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ และ เนมานย่า มาติช มาเสริมแกร่งเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วย ขณะเดียวกัน หนี้ของพวกเขาก็อยู่ที่ 268.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 12,064.50 ล้านบาท)

ด้าน เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารของทีม กล่าวว่าจนถึงตอนนี้ทีมทำผลงานในสนามได้น่าพอใจมากๆ "เราเพิ่งผ่าน 1 ใน 4 ของฤดูกาลที่น่าจะตื่นเต้นอีกฤดูกาล จนถึงตอนนี้เราชนะใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ทั้ง 4 นัด, เราเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศของ คาราบาว คัพ และตื่นเต้นสำหรับเกมที่รออยู่ในช่วงหลายเดือนต่อจากนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบบนี้ขอลาดีกว่า! อดีตล่ามเผยสองสาเหตุทำ ‘ดิ มาเรีย’ ไม่แฮปปี้กับผี
    เดโบรา โกเมส อดีตล่ามของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่ามีเหตุผล 2 ประการที่ทำให้ อังเคล ดิ มาเรีย ไม่มีความสุขกับการเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนต้องย้ายทีมทั้งที่เล่นไปได้เพียงฤดูกาลเดียวเท่านั้น
  • มูล็อกเป้าสอยโซเลร์เสริมผีม.ค.ปีหน้า
    การ์ลอส โซเลร์ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ บาเลนเซีย ตกเป็นเป้าหมายเสริมทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ในตลาดนักเตะหน้าหนาว คาด "ปีศาจแดง" เล็งยื่นเงินสดแนบ อันเดรส เปเรย์ร่า กองกลางชาวบราซิล ให้ บาเลนเซีย รับไปคิด
  • มูชี้ไม่แฟร์ตัดสินผลงานผีจากแชมป์ลีก
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน แชมป์ลีกเป็นเป้าหมายของเขาในการคุมทีม "ปีศาจแดง" แต่ไม่แฟร์หากจะเอา "แชมป์ลีก" มาตัดสินผลงานของเขากับทีมว่ามีพัฒนาการหรือไม่ เพราะเขาพาทีมซิว 2 แชมป์ในปีแรก และกำลังสร้างทีมที่มีเสถียรภาพ เพื่อสู้กับทีมเต็งแชมป์อื่นๆ ที่มีทีมที่มั่นคงมานานหลายปี
  • ผีเงิบ!ไลป์ซิกเต็งซิว"เอ็มบาโล"ร่วมก๊วน
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อวืด อูมาโร่ เอ็มบาโล่ ปีกดาวโรจน์ เบนฟิก้า เมื่อล่าสุดมีข่าว แอร์เบ ไลป์ซิก กลายเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัวไปครอบครอง เพราะกล้าทุ่มซื้อด้วยวงเงินที่สูงกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »