ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ผีเงิบ!ไลป์ซิกเต็งซิว"เอ็มบาโล"ร่วมก๊วน

ผีเงิบ!ไลป์ซิกเต็งซิว"เอ็มบาโล"ร่วมก๊วน

Posted 16/11/2017 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อวืด อูมาโร่ เอ็มบาโล่ ปีกดาวโรจน์ เบนฟิก้า เมื่อล่าสุดมีข่าว แอร์เบ ไลป์ซิก กลายเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัวไปครอบครอง เพราะกล้าทุ่มซื้อด้วยวงเงินที่สูงกว่า

แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรรองจ่าฝูง บุนเดสลีกา เยอรมัน กลายเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว อูมาโร่ เอ็มบาโล่ ปีกดาวรุ่งเนื้อหอมของ เบนฟิก้า สโมสรดังในลีกสูงสุดโปรตุเกส มาเสริมทัพ ตามรายงานจาก อา โบล่า สื่อกีฬาแดนฝอยทอง เมื่อวันอังคารที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เมื่อสัปดาห์ก่อนมีกระแสข่าวว่า "ปีศาจแดง" ตกลงคว้าตัว เอ็มบาโล เรียบร้อย ด้วยราคา 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 225 ล้านบาท) แต่ดูเหมือนว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เจอคู่แข่งที่น่ากลัวเสียแล้ว เมื่อล่าสุด อา โบล่า ระบุว่า ไลป์ซิก เตรียมที่จะทาบซื้อ ดาวเตะวัย 16 ปี มาจาก "เหยี่ยวลิสบอน" ที่ราคาสูงถึง 11.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 522 ล้านบาท)

ทั้งนี้ เอ็มบาโล โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นกับทีมเยาวชนของ เบนฟิก้า โดยฤดูกาลนี้กดไปแล้ว 5 ประตู จาก 12 นัด นอกจากนี้เจ้าตัวยังทำได้ถึง 15 ประตู ในการรับใช้ทีมชาติโปรตุเกส ยู-17 อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร์กซิยาลรับทำให้เฮียมูพอใจสุดยาก
    อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ เป็นเรื่องสุดหินเลยในการสร้างความประทับใจให้กับกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ แต่ยันตนไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว กับการสไตล์การคุมทีมที่เข้มงวดของ "เฮียมู"
  • "กิ๊กส์"ลั่นไม่แลก"แรชฟอร์ด"กับแข้งไหนทั้งนั้น
    ไรอัน กิ๊กส์ อดีตปีกเลือดเวลส์ ประกาศก้องตนไม่มีทางแลก มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกดาวรุ่งกับนักเตะคนไหนทั้งสิ้น แม้แต่ กาเบรียล เชซุส ดาวยิงแมนฯ ซิตี้ พร้อมโวสนั่น แรชฟอร์ด เต็มไปด้วยพรสวรรค์และเป็นแข้งล้ำค่าสำหรับ "ผีแดง"
  • แชมป์ขายเสื้อ!ชุดแข่งผียอดจำหน่ายดีที่สุด
    สปอร์ตส์ ไดเรคต์ ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์กีฬาชื่อดังของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมจาก พรีเมียร์ลีก ที่ทำยอดขายชุดแข่งได้เยอะที่สุด ขณะที่ ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซน่อล ตามมาเป็นที่ 2 กับ 3 ตามลำดับ
  • "เชลวีย์"โวนิวฯเจ๋งพอบุกโค่นปีศาจแดง
    จอนโจ เชลวีย์ มิดฟิลด์ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด โว "สาลิกาดง" เจ๋งพอบุกโค่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมวันเสาร์นี้ พร้อมชูกุนซือ ราฟาเอล เบนิเตซ เก่งอยู่แล้วเรื่องวางแท็กติก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »