ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แบบนี้ขอลาดีกว่า! อดีตล่ามเผยสองสาเหตุทำ ‘ดิ มาเรีย’ ไม่แฮปปี้กับผี

แบบนี้ขอลาดีกว่า! อดีตล่ามเผยสองสาเหตุทำ ‘ดิ มาเรีย’ ไม่แฮปปี้กับผี

Posted 16/11/2017 by mthai

เดโบรา โกเมส อดีตล่ามของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่ามีเหตุผล 2 ประการที่ทำให้ อังเคล ดิ มาเรีย ไม่มีความสุขกับการเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนต้องย้ายทีมทั้งที่เล่นไปได้เพียงฤดูกาลเดียวเท่านั้น

โกเมส ซึ่งทำงานเป็นล่ามให้กับแข้งชาวอาร์เจนไตน์ในปี 2014 เผยเรื่องนี้กับ เอสปอร์เต อินเตราติโบ ว่า “อย่างแรกเลย คือ เขาไม่สามารถสื่อสารกับใครในสโมสรได้เลย อย่างที่สอง คือ เขามาที่นี่เพื่อคว้าแชมป์ แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด กลับซื้อเขามาเพียงเพราะต้องการกระตุ้นยอดขายเสื้อเท่านั้น”

“หลังจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟร์กูสัน ออกไป สโมสรดูจะไม่ค่อยสนใจเรื่องฟุตบอลเท่าไหร่ พวกเขาสนแต่เรื่องเงิน เงิน และก็เงินเท่านั้น” โกเมส ทิ้งท้าย

ดิ มาเรีย ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาร่วมทัพปีศาจแดงด้วยค่าตัวที่สูงถึง 59.7 ล้านปอนด์ ก่อนจะเล่นได้เพียงฤดูกาลเดียว และเก็บประเป๋าย้ายไปเล่นให้กับ เปแอสเช ในปี 2015

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูล็อกเป้าสอยโซเลร์เสริมผีม.ค.ปีหน้า
    การ์ลอส โซเลร์ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ บาเลนเซีย ตกเป็นเป้าหมายเสริมทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ในตลาดนักเตะหน้าหนาว คาด "ปีศาจแดง" เล็งยื่นเงินสดแนบ อันเดรส เปเรย์ร่า กองกลางชาวบราซิล ให้ บาเลนเซีย รับไปคิด
  • มูชี้ไม่แฟร์ตัดสินผลงานผีจากแชมป์ลีก
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน แชมป์ลีกเป็นเป้าหมายของเขาในการคุมทีม "ปีศาจแดง" แต่ไม่แฟร์หากจะเอา "แชมป์ลีก" มาตัดสินผลงานของเขากับทีมว่ามีพัฒนาการหรือไม่ เพราะเขาพาทีมซิว 2 แชมป์ในปีแรก และกำลังสร้างทีมที่มีเสถียรภาพ เพื่อสู้กับทีมเต็งแชมป์อื่นๆ ที่มีทีมที่มั่นคงมานานหลายปี
  • ผีเงิบ!ไลป์ซิกเต็งซิว"เอ็มบาโล"ร่วมก๊วน
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อวืด อูมาโร่ เอ็มบาโล่ ปีกดาวโรจน์ เบนฟิก้า เมื่อล่าสุดมีข่าว แอร์เบ ไลป์ซิก กลายเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัวไปครอบครอง เพราะกล้าทุ่มซื้อด้วยวงเงินที่สูงกว่า
  • มาร์กซิยาลรับทำให้เฮียมูพอใจสุดยาก
    อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ เป็นเรื่องสุดหินเลยในการสร้างความประทับใจให้กับกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ แต่ยันตนไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว กับการสไตล์การคุมทีมที่เข้มงวดของ "เฮียมู"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »